Nàng dâu hào môn diện áo mỏng dính, lộ hết “phụ tùng” bên trong vẫn đẹp kiêu sa quý phái 

Lâu lâu mới xuất hiện trên cõi mạng, nhưng Lan Khuê vẫn khiến dân tình thổn thức trước gout thời trang đẳng cấp của mình.

Không còn xuất hiện dày đặc tại các sự kiện làng giải trí hay trên các tạp chí thời trang, nhưng sức hút của Lan Khuê vẫn không hề suy suyển. Chỉ cần lâu lâu "thả thính" dân tình với những hình ảnh lên đồ sang chảnh và thời thượng, chân dài 9X đủ khiến cả cõi mạng phải "dậy sóng".

Đơn cử như mới đây nhất khi xúng xính váy áo ra phố, bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê lại khiến người hâm mộ phải nói chuyện về nhiều. Bộ cánh trắng tinh khôi thoạt nhìn qua rất đơn giản, nhưng ẩn sâu bên trong là một sự tính toán vô cùng khéo léo của bà xã đại gia Tuấn John.

Theo đuổi hình ảnh quý cô sang chảnh, thời thượng bấy lâu thế nên cây đồ bà mẹ một con lựa chọn không màu mè mà chỉ mang sắc trắng chủ đạo đầy tinh khôi và kiêu kì.

Theo đó, Lan Khuê chọn mix combo váy xếp ly trắng đơn giản cùng áo sơmi trong suốt, mở hờ vài hàng cúc cho tăng thêm phần quyến rũ. Để chốt hạ tổng thể, bà mẹ một con chọn phụ kiện nón cói và túi Lady Dior đắt đỏ.

Đáng chú ý nhất trong outfit này đó chính là chiếc áo sơmi mỏng như cánh gián, để lộ cả áo bralette ren bên trong mà Hoa khôi Áo dài xúng xính. Có thể nói, dù "phụ tùng" bị phơi bày rõ mồn một trong thiết kế xuyên thấu, nhưng Lan Khuê lại trông vô cùng sang chảnh, quyến rũ chứ chẳng hề bị chê phản cảm. 

Bên dưới phần bình luận, dân tình đều dành lời khen ngợi không ngớt cho phong cách "nửa kín nửa hở" đầy tinh tế của bà mẹ một con. 

Bí quyết mặc áo bralette đồng điệu bên trong với màu áo sơmi cũng là một trong những tuyệt chiêu ghi điểm hoàn hảo nhất khi diện đồ xuyên thấu mà nhiều mỹ nhân Vbiz áp dụng. 

Có thể nói, "gái 1 con trông mòn con mắt", đó là tất cả những gì dân tình nói về nàng dâu hào môn Lan Khuê ở thời điểm hiện tại. Không chỉ nói riêng về vóc dáng quyến rũ nhờ "có da có thịt" hơn trước, phong cách ăn mặc của chân dài sinh năm 1992 cũng là điều làm người hâm mộ khó mà rời mắt khỏi cô. 

Lan Khuê thời quá khứ từng vài lần "thất thủ" vì trang phục xuyên thấu. Mặc dù diện chiếc váy kín như bưng, chỉ xẻ tà cao gợi cảm thế nhưng miếng mút ngực đã khiến cô mất điểm hoàn hảo trong mắt dân tình.

Một lần khác, Lan Khuê bế tắc bế tắc trước kiểu váy xếp tầng điệu đà mà cô vừa diện đến họp báo. Dưới tác động của ánh đèn flash, miếng mút dán ngực của người đẹp lộ rõ mồn một.

Tuy nhiên, kể từ khi về làm dâu hào môn và làm vợ, làm mẹ, chân dài 9X đã cải thiện phong cách đáng kể. Vẫn là những kiểu đồ xuyên thấu "khó chiều", nhưng Lan Khuê đã cao tay hơn trong cách chọn nội y đi kèm để ghi điểm tinh tế. 

Diện áo ren trắng kén nội y, bà xã Tuấn John vẫn chinh phục hoàn hảo bằng cách chọn nội y cùng màu, cùng chất để không rơi vào tình huống phản cảm nào. 

Mặc thêm một chiếc áo dây mang công dụng như áo lót bên trong ton - sur - ton với áo ngoài giúp chân dài làng mốt trông vừa trang nhã lại vừa quyến rũ.

Mốt mặc "nửa kín nửa hở", phô bày nội y trở nên tinh tế, thời thượng hẳn khi Lan Khuê luôn biết cách chọn áo lót đi kèm bên trong. Cộng hưởng cùng cách khoác hờ áo tweed trên vai, cây đồ của bà mẹ bỉm sữa vì vậy càng tăng độ sang chảnh. 

 Và với những lần chinh phục đồ xuyên thấu hoàn hảo cỡ này, bảo sao nàng dâu hào môn Lan Khuê không được hội chị em ngưỡng mộ và theo dõi nhiệt tình suốt nhiều năm qua.

UYÊN HOÀNG