Nàng thơ nhạc Việt từng bị miệt thị ngoại hình vì gầy trơ xương, giờ có cơ bụng nét như vẽ

Juky San là một trong những nàng thơ sở hữu nhan sắc khả ái nhất nhì làng nhạc Việt.

Juky San sinh năm 1998 từng là thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt 2019 và được khán giả yêu mến bởi những bản cover nổi tiếng. Cô sở hữu vẻ đẹp trong veo như giọt sương, được mệnh danh là nàng thơ khả ái của làng nhạc Việt.

Thế nhưng ít ai biết rằng Juky San từng phải chịu sự miệt thị của nhiều người xung quanh vì quá ốm yếu. Từng có thời gian, nữ ca sĩ bị áp lực vì không thể tăng cân cũng như nhận nhiều bình luận tiêu cực về ngoại hình. Giờ đây cô tích cực hơn, yêu bản thân và hướng đến sự khỏe đẹp từ trong ra ngoài để có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật cũng như tự tin toả sáng với sắc vóc của mình.

Mỹ nhân 26 tuổi Juky San được mệnh danh là nàng thơ khả ái, được yêu thích với vẻ đẹp thuần khiết.

Vòng eo 57cm trứ danh, cơ bụng rõ nét như vẽ của Juky San

Juky San là một trong những mỹ nhân sở hữu chiếc eo nhỏ siêu thực, với chỉ số tầm khoảng 57cm. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cơ bụng săn chắc và đường thắt eo nhỏ nhắn giúp cô thêm khoẻ khoắn và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Chia sẻ trước truyền thông, giọng ca 9X cho biết: “Vòng eo của tôi thay đổi và tăng giảm tùy theo mình ăn nhiều hay ít nhưng bình thường rơi vào khoảng 57-59 cm. Có thể mọi người nhìn ở ngoài thấy nhỏ nhưng khi đo lên sẽ tầm đó. Và trộm vía, tôi ăn nhiều không bị lên cân, với chế độ ăn bình thường cộng với chế độ tập luyện nhẹ nhàng, tôi vẫn sẽ giữ được vòng eo như thế này, nhiều khi còn gầy hơn. Thân hình này của tôi cũng là tự nhiên nhưng dù vẻ ngoài có thế nào tôi vẫn yêu bản thân".

Thói quen tập luyện nhiều bộ môn từ yoga, chạy xe đạp... giúp cô giữ dáng và cân nặng phù hợp.

Cô nàng tập gym mỗi ngày khoảng 1 giờ đồng hồ.

Đường cong gợi cảm cùng chiếc eo siêu thực của Juky San là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

Trái ngược với visual nàng thơ xinh đẹp, dịu dàng thì cơ bụng phẳng lì của cô khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Juky San sở hữu làn da trắng hồng mịn màng như em bé

Không chỉ có vòng eo đẹp như vẽ, "học trò Hồ Hoài Anh" tại The Voice còn có một làn da đẹp. Nếu không có lịch diễn, cô luôn tranh thủ ngủ sớm và đủ giấc để làn da được phục hồi và tái tạo. Nàng thơ làng nhạc cũng hạn chế trang điểm và thích để mặt mộc 100% khi ở nhà, đó là khoảng thời gian để da nghỉ ngơi sau nhiều ngày trang điểm tiếp xúc với mỹ phẩm quá nhiều. Cô nàng cũng ăn nhiều trái cây và rau củ quả, bổ sung vitamin và collagen giúp da có độ đàn hồi tuyệt vời, sáng mịn và trắng hồng như em bé. 

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp dù không dùng son phấn quá nhiều giúp Juky San thêm toả sáng.

Ngoài ra cô cũng ăn uống đều độ và nhiều rau củ quả để bổ sung chất dinh dưỡng cho da.

Juky San có vẻ đẹp thuần khiết được nhiều người mến mộ.

JAY