Ngày vía Thần Tài, BTV Ngọc Trinh đeo kim cương sáng choang đi làm, xứng danh MC mặc đắt nhất VTV

CTV
Cộng đồng mạng được dịp xin vía Thần Tài khi thấy ảnh đăng của cô BTV bản tin Money Talk với lấp lánh kim cương, hột xoàn.

Bên cạnh bản lĩnh, năng lực, Ngọc Trinh còn được nhắc tới như 1 gương mặt "hot" của Đài truyền hình Việt Nam. Cô sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu. Cô từng khiến rất nhiều người ghen tị khi có 1 bộ sưu tập đồ hiệu "khổng lồ" cùng những chuyến xuất ngoại "như mơ". Có không ít những bài báo tổng hợp về cuộc sống sang chảnh, về bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ của Ngọc Trinh.

Cũng không nhiều người biết rằng, thời mới khởi nghiệp, Ngọc Trinh đã 2 lần bị loại thẳng tay khi tham gia thi tuyển người dẫn chương trình của VTV. Phải đến lần ứng tuyển thứ 3, cô mới có 1 tấm vé vớt để dự thính trong chương trình Bản tin Tài chính. Giờ đây, người đẹp chuyển qua dẫn cho Chuyển động 24h. 

Nhân ngày Thần Tài, nữ MC kín tiếng bỗng đăng tải tấm hình chụp selfie liền nhận được tương tác khủng.

Người đẹp chuyên mục Money Talk diện set đồ đặc trưng của dân công sở là áo sơ mi họa tiết rực rỡ cùng với áo khoác vest được may đo chuẩn với body. Tuy nhiên, không khó để outfit của cô gây ấn tượng được với người không biết tí gì về hàng hiệu. Đó là chiếc áo tới từ Dolce & Gabbana, đồng hồ nạm bezel và phủ kim cương full mặt của Patek Philippe. Chưa hết gây ấn tượng nhiều nhất phải là chiếc nhẫn kim cương to như hột mít. Chiếc nhẫn có viên đá chính màu đỏ mix & match với thiết kế áo sơ mi cô đang mặc cùng rất nhiều hạt kim cương nhỏ xung quanh.

Bên dưới bài đăng, dân tình "sáng mắt" theo với những viên đá quý lấp lánh trên tay của cô. Nhiều người còn tranh thủ "xin vía" lấy may. Có người còn gọi luôn cô là "thần tài của mình".

Hào quang của quý cô bản tin nói chuyện về tiền tỷ chưa bao giờ ngừng hot. Cô luôn là cái tên được dân tình quan tâm trên các diễn đàn bàn luận về đồng hồ.

Nói Dương Ngọc Trinh giàu có, không ai có thể chối cãi. Tấm hình cô mới đăng tải lên facebook trên siêu xe Maybach trị giá gần 12 tỷ đồng mới đây là một minh chứng rõ ràng.

Cách cô đeo trang sức đầy tay xa hoa nhưng cách tạo dáng chữ "V" nhí nhảnh lại gần gũi và thân thiện. Nhan sắc trẻ trung của U40 là bạn thân Hồ Ngọc Hà cũng là điều quan trọng để khiến cho hàng hiệu càng thêm phần đắt đỏ.

Dương Ngọc Trinh là BTV nữ hiếm hoi dám đi giày thể thao lên sóng ở các góc quay toàn cảnh.

Ngọc Trinh mặc rất đắt. Các item của cô diện lên người đều đến từ các cường quốc thời trang đẳng cấp. Song cô luôn đồng điệu với khách mời là các shark để tạo cảm giác gần gũi cũng như không để người xem tin bị phân tán tư tưởng.

Người đẹp có gout thẩm mỹ vô cùng tinh tế, giàu có nhưng biết cách phối hợp phụ kiện, trang sức làm sao cho bản thân nổi bật nhưng không quá "ố dề".

Mỹ nhân 8X còn có nhiều thiết kế đồng hồ lẫn lắc tay có thiết kế dây đeo vô cùng đặc biệt. Không ai rõ cô có bao nhiêu chiếc đồng hồ nhưng số lần người đẹp đeo trùng phải xoay vòng tính bằng tháng.

Vốn kín tiếng về chuyện đời tư, lại không nghĩ mình nổi tiếng nên Ngọc Trinh rất ngạc nhiên trước sự quan tâm của công chúng. Ngọc Trinh cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về hàng hiệu: "Với tôi, đồ đạc chỉ là vật ngoài thân, nếu nó phù hợp với mình thì nó đẹp. Tôi quan niệm Hàng hiệu là 1 lựa chọn về mặt thẩm mỹ chứ không phải là thứ để thể hiện giá trị con người. Tôi đã từng gặp những con người đáng kính trọng mà không hề có khái niệm về đồ hiệu trong từ điển sống.

Việc chúng tôi đầu tư trang phục, chỉn chu khi lên sóng không phải chỉ nhằm thu hút sự chú ý của khán giả mà quan trọng hơn hết, nó thể hiện sự tôn trọng của chúng tôi đối với khán giả, với nghề nghiệp của chính chúng tôi".