Ngọc Trinh thừa nhận đã trữ đông được 6 "cái trứng", dự định có con trong năm sau

CTV
Những chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh về chuyện sinh con lập tức thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

XEM VIDEO: Mẹ Vũ Khắc Tiệp thay con trai hỏi cưới Ngọc Trinh.

Trong một talkshow mới lên sóng, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch sinh con. Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Năm sau Trinh có ý định có con không", người đẹp đã "đứng hình" mất 1 giây rồi thừa nhận: "Có nha". Tiện đây, cô cho biết mình đã trữ đông trứng, đồng thời nói rõ về những sự chuẩn bị của bản thân trong hành trình làm mẹ.

"Đây là lần đầu tiên Trinh chia sẻ ở đây luôn. Trinh đã trữ đông trứng và Trinh đã trữ được 6 cái trứng rồi. Thật ra lúc đầu thì Trinh chưa có nghĩ đến đâu vì công việc còn quá là nhiều, nó có thể kéo đến năm 2025 luôn. Nhưng mà từ khi mà Trinh nhận bé He, cháu của Trinh thì tự nhiên 1 tháng đầu chưa có cảm nhận gì cho lắm, nhưng mà bắt đầu từ tháng thứ 2, tháng thứ 3, tháng thứ 4 thì mình cảm thấy thích trẻ con rất là nhiều", Ngọc Trinh tâm sự.

Sau khi nhận nuôi cháu gái, Ngọc Trinh bất ngờ thú nhận thích trẻ con và có ý định sinh em bé vào năm sau.

Theo lời Ngọc Trinh, cô cảm thấy việc nuôi một đứa bé không dễ như bản thân vẫn nghĩ. Bởi lẽ không phải cứ có tiền cho nó ăn, cho nó mặc hoặc quăng cho 2 người làm là được, mà chính bản thân người mẹ phải bỏ tâm trí rất nhiều. "Mình phải chơi với nó, cùng học cùng chia sẻ với nó, cùng ngủ cùng ăn với nó thì mình nói cái gì nó cũng nghe, nó biết nó thương mình, nó cảm nhận được thì nó mới có những sự tương tác, chia sẻ với nhau", người đẹp tâm sự. 

"Nữ hoàng nội y" cảm thấy việc nuôi một đứa bé không dễ như bản thân vẫn nghĩ.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng bày tỏ thêm quan điểm: "Thực ra Trinh nghĩ sau này có đẻ thì đẻ con trai, không đẻ con gái nữa vì quá yêu bé He rồi, quá thương nó rồi. Thì 2 chị kêu là không được, em phải có máu mủ của em nên là nếu chưa có ý định đẻ liền thì nên đi trữ trứng đi. Vì mọi người cũng biết là phụ nữ sau 30 tuổi cái trứng nó sẽ giảm chất lượng đi rất là nhiều, mình làm cái đó thì mình chọn được trứng tốt cho con của mình".

Sau khi những chia sẻ của Ngọc Trinh lên sóng, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước quan điểm của người đẹp 8X về chuyện con cái. Song song đó, đa số ủng hộ quyết định của cô, mong "nữ hoàng nội y" sẽ sớm đón tin vui trong năm 2023.

"Phụ nữ sau 30 tuổi cái trứng nó sẽ giảm chất lượng đi rất là nhiều, mình làm cái đó thì mình chọn được trứng tốt cho con của mình", Ngọc Trinh nhấn mạnh.

Trước đó, trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng trả lời các câu hỏi về kế hoạch lập gia đình, sinh con: "Thực ra, khoảng 2-3 năm về trước, chị cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi, chị nghĩ đó là do duyên ông trời định. Đến lúc nào đó gặp anh nào cảm thấy phù hợp thì sẽ cưới, chứ chị không có quy định ra là ba mươi mấy tuổi hay bốn mươi mấy tuổi cưới nữa, không có quan trọng chuyện đó nữa".

Sau đó, người đẹp nhấn mạnh: “Chị muốn có một bé trai và một bé gái. Chị rất muốn sinh đôi, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp phong thủy để cho ra cặp đôi đó. Thực sự chị rất muốn có, càng sớm càng tốt… Một người đẹp như chị mà không sinh một đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng”.

Ngọc Trinh cho biết cô muốn có một bé trai và một bé gái, rất muốn sinh đôi.

Vào năm 2020, khi xây dựng biệt thự hoành tráng 50 tỷ đồng, Ngọc Trinh cũng bất ngờ hé lộ không gian phòng ngủ riêng cho 1 trai 1 gái. Với mong muốn sinh 2 con nên cô đã đặt nhiều tâm tư tình cảm vào quá trình thiết kế phòng ngủ và sinh hoạt của các thiên thần nhí. Có lẽ ở độ tuổi 33, chân dài đã hướng đến mái ấm đầy ắp tiếng cười trẻ thơ.

Người đẹp đã chuẩn bị sẵn phòng cho 2 thiên thần nhí trong căn biệt thự 50 tỷ.