Người đẹp Bắc – Trung – Nam khoe trang phục diện Tết

CTV
Tết đến xuân về là dịp mà người hâm mộ được chiêm ngưỡng những màn khoe sắc của người đẹp showbiz. Tuỳ vào từng vùng miền mà những người đẹp này lại có phong cách “lên đồ” đa dạng khác nhau, là gợi ý cho chúng ta cách mix match dịp tết này.

Miền Bắc: Thanh lịch nhưng phải đủ ấm áp

Năm nay, miền Bắc dự kiến sẽ đón Tết trong tiết trời giá lạnh đặc trưng của mùa Đông. Chính vì vậy, những set đồ ấm ấp và thực dụng, phối cùng boot da sẽ là những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn cho mình một set váy dài tay kín đáo và nữ tính, mang phong cách thanh lịch chuẩn khí chất phu nhân nhà hào môn. Mỹ nhân gốc Hà Nội khéo léo phối trang phục với chất liệu dạ mỏng cùng boot da cao cổ cùng màu vừa đủ ấm áp lại giúp tôn lên vòng eo con kiến và đôi chân nuột nà.

Để kết hợp với bộ outfit tone màu sáng có phần đơn giản, Mỹ Linh chọn cho mình chiếc xe Yamaha Grande sắc xanh than có thiết kế mang phong cách châu Âu hiện đại làm tăng thêm độ tinh tế cho người sử dụng. Theo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, chiếc xe không chỉ nhẹ nhàng và êm ái khi di chuyển, mà còn vô cùng tiết kiệm xăng (1,66 lít/100km) và tiện lợi với cốp chứa đồ lớn (27 lít), cùng cổng sạc điện thoại.

Mỹ nhân Miền Trung: khoe sắc với áo dài truyền thống nền nã

Mới đăng quang gần đây, song Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhờ gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng cùng vẻ đẹp tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất để chào mừng năm mới, nàng hậu sinh năm 2002 “gây thương nhớ” với áo dài truyền thống cùng nhan sắc khả ái rạng rỡ. Cô nàng chọn áo dài xẻ tà màu be với chất liệu tơ tằm, khéo léo kết hợp với khăng quàng màu đỏ tone sur tone cùng phụ kiện đi kèm là chiếc xe Yamaha Grande phiên bản mới. Sự kết hợp vừa truyền thống, lại vừa hiện đại, tinh nghịch này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Chiếc xe của Hoa Hậu Thanh Thuỷ có giá bán dao động từ 46,8 – 51,9 triệu đồng tuỳ phiên bản. Chiếc xe mang nét thanh lịch nhưng vẫn hiện đại và trẻ trung với những đường cong uyển chuyển chạy dọc thân xe, mang tới cảm giác mềm mại nữ tính. Ở phía trước, xe được trang bị hệ thống đèn LED với cụm đèn chính mang hình một viên kim cương cùng dải đèn LED tạo nên sự thu hút và toả sáng trên mọi cung đường.

Cô nàng cũng thích thú chia sẻ về tính năng kết nối với điện thoải của Yamaha Grande, cho phép người dùng nhận thông báo điện thoại trong khi lái xe và theo dõi tình trạng của xe tốt hơn. Điều này giúp nàng hậu quản lý tốt công việc, quỹ thời gian, trở thành một người làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ giờ giấc.

Người đẹp miền Nam: chanh sả và cá tính

Khác với miền Bắc và miền Trung, người đẹp ở khu vực phía Nam chọn cho mình phong cách cá tính và quyến rũ hơn.

Bé Quyên là người đẹp từng tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022. Mặc dù chưa đạt được kết quả như ý muốn, song cô gái Bến Tre với sắc vóc ngọt ngào đã nhận được rất nhiều sự chú ý không kém gì top 3 của cuộc thi.

Bước ra khỏi cuộc thi, Bé Quyên thử sức với rất nhiều phong cách, từ ngọt ngào nữ tính, tới quyến rũ, lạnh lùng. Mới đây, cô nàng tung bộ ảnh bên “xế cưng” Yamaha Grande phiên bản màu hồng ánh đồng giới hạn cùng outfit diện Tết gây ấn tượng. Vẫn là gương mặt đậm chất Á Đông nhưng vô cùng thần thái, cô nàng diện trang phục kết hợp áo lông kết hợp với quần suông và áo corset màu hồng trendy, tạo nên tổng thể vừa sang chảnh vừa ngọt ngào.

Chiếc xe Yamaha Grande mà Bé Quyên “khoe khéo” cũng chính là món phụ kiến đang được các Hoa hậu săn đón dịp Tết này. Với thiết kế nữ tính nhưng hiện đại, Yamaha Grande giúp Bé Quyên cân đẹp các phong cách khác nhau từ nữ tính tới chanh sả.

Không chỉ là một phương tiện để di chuyển, chiếc xe Yamaha Grande còn là một món phụ kiện được phái đẹp yêu thích. Ngoại hình trẻ trung năng động, đi kèm với những công nghệ ngập tràn giúp các cô gái yên tâm di chuyển. Nhờ được trang bị động cơ Blue Core tiên tiến, trợ lực điện Hybrid, cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời Start&Stop system giúp chiếc xe chỉ tiêu hao 1,66 lít/ 100km di chuyển – tiết kiệm bậc nhất phân khúc. Với những ưu điểm trên, Yamaha Grande xứng đáng là nữ hoàng xe tay ga trong lòng những cô gái Gen Z yêu thích cái đẹp.

Thông tin sản phẩm truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.