Người đẹp Hà Tĩnh từng nâng cấp "núi đôi" phục vụ nghệ thuật, diện áo tắm khoe dáng trên núi cao

CTV
Chân dài quê Hà Tĩnh sở hữu nhan sắc nguyên bản ngọt ngào nhưng lại từng táo bạo dao kéo để gợi cảm hơn. Cô thậm chí tuyên bố "dao kéo vòng 1 để phục vụ công việc, cũng là phục vụ khán giả".

Linh Chi tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi, sinh năm 1990. Linh Chi sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối. Cô nàng không ít lần xuất hiện với vai trò là người mẫu ảnh trong nhiều tập san. Đồng thời, cô còn được khán giả biết đến là một trong số những “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Một thời nổi đình đám khi gắn với liên hoàn những thị phi như bản sao của Ngọc Trinh hay tin đồn người thứ ba chen chân vào hạnh phúc giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ, Linh Chi nay đã hoàn toàn rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong 1 số sự kiện thời trang của NTK thân thiết. Chân dài quê gốc Hà Tĩnh giờ ra sao?

Cô nàng sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz và tập trung kinh doanh đã biến đổi nhan sắc không ít.

Đã từng có nhiều tranh cãi xoay quanh việc cô nàng tắm trắng, thẩm mỹ bơm môi,... Song phải dành lời khen cho Linh Chi vì nhan sắc theo thời gian đã mềm mại hơn.

Mới đây, nhân dịp đầu Xuân năm mới, nữ người mẫu quê gốc Hà Tĩnh đã có màn chịu chơi diện áo tắm 2 mảnh khoe body tuyệt tác dù đang ở mùa Đông lạnh giá.

Đây có lẽ là lần khoe da thịt hiếm hoi của chân dài sau nhiều năm không hoạt động showbiz.

Thiết kế áo tắm nhỏ xinh đã khoe khéo tuyệt phẩm sắc vóc của chân dài như làn da trắng ngần, đôi chân nõn nà và cả vòng 3 trái đào gợi cảm.

Bên dưới bài đăng, cô nàng nhận được rất nhiều lời khen có cánh. Nói về vóc dáng, Linh Chi từng chia sẻ rằng bản thân không phải người của thể dục thể thao. Cô cũng không hề ăn kiêng mà ngược lại, ăn rất thoải mái. Nếu theo dõi story của chân dài còn có thể thấy, 9X không hề từ chối những lần đi ăn hàng quán hay thậm chí cả ăn đêm.

Bà xã của Lâm Vinh Hải gợi cảm tuyệt đối trong từng tấm hình chụp đời thường. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng phong cách lẫn sắc vóc của nữ người mẫu vẫn chuẩn chỉnh.

Linh Chi luôn níu chặt người nhìn bởi đường cong bốc lửa.

Giờ đây, cô nàng đã là người của gia đình nên vẻ đẹp lại thêm phần đằm thắm, mặn mà.

Vẻ gợi cảm của 9X Hà Tĩnh có đôi lúc còn chẳng cần phải diện nội y hay áo tắm mini.

Nhiều ý kiến cho rằng, Linh Chi vốn dĩ rất xinh đẹp nhưng lại lạm dụng filter quá nhiều.

Năm xưa, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng cân đối Linh Chi thường xuyên góp mặt trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và liên tục giành được giải thưởng lớn. Năm 2011, bằng những nỗ lực cũng như tận dụng tốt vẻ ngoài, ngôn ngữ hình thể Linh Chi đã đạt được danh hiệu Á khôi tại Miss Ngôi Sao 2011. Đến năm 2012, Linh Chi để lại ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo và khán giả khi xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu. Đồng thời nhận giải phụ “thí sinh có làn da đẹp” tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam qua ảnh.

Từ khi Linh Chi còn được biết đến một trong số những “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp sau khi đầu quân cho Venus. Tại đây cô nàng hoàn toàn “lột xác” nhan sắc cũng như phong cách thời trang thăng hạng, ngày càng trở nên xinh đẹp, sang trọng và gợi cảm. Linh Chi trở thành gương mặt trẻ nổi tiếng được nhiều công chúng quan tâm. Linh Chi còn được xem là bản sao của Ngọc Trinh.

Cô nàng giờ vẫn giữ mối quan hệ keo sơn bền chặt với Ngọc Trinh và thường xuất hiện trong các sự kiện sinh nhật hay tiệc tùng của "Nữ hoàng nội y".

Không còn làm mẫu nhưng cô nàng vẫn cực "cháy".

Linh Chi tắm trắng và nâng vòng 1 lên cỡ D. Do vóc dáng khá bé nhỏ nên vòng 1 size D của Linh Chi khiến công chúng khá sốc mỗi khi cô xuất hiện trong những bộ trang phục sexy. Thay vì im lặng trước những tò mò của dư luận, Linh Chi nói thẳng về chuyện nâng ngực. Thậm chí tuyên ngôn "dao kéo vòng 1 để phục vụ công việc, cũng là phục vụ khán giả".

Dù tay chân của cô nàng nhỏ nhắn nhưng vòng 1 vẫn đầy đặn và hút mắt.