Người đẹp "Vũ trụ VTV" đón hè bằng chiếc áo không dây, vừa khoe xương quai xanh vừa tôn ngực quyến rũ

CTV
Nữ diễn viên xinh đẹp phối đồ khéo léo, nhìn vào là thấy mát mẻ giữa trời hè nóng nực.

Khả Ngân sinh năm 1997, từng được biết tới với danh xưng "hot girl boxing" trước khi hoạt động diễn xuất. Hơn 1 năm trở lại đây, Khả Ngân dần thay đổi hình tượng trưởng thành và thời thượng hơn. Cô cũng hướng đến một phong cách đại chúng, lựa chọn những set đồ đa năng, phù hợp hoàn cảnh nhưng cũng tôn được vẻ đẹp nguyên bản của mình. 

Khả Ngân cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng nói chung và giới mộ điệu nói riêng, khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu ở các sự kiện, và đời thường cũng hoàn mỹ không kém. Cô lựa chọn những bộ cánh mỏng nhẹ, chất liệu cotton thoáng mát và phù hợp với khí hậu nóng hiện tại. 

Dịp lễ lớn cùng kỳ nghỉ dài sắp tới, các nàng trước khi đi chơi hay du lịch hãy cùng điểm qua những bộ cánh đậm chất thời trang mà phối khá đơn giản của cô nàng Khả Ngân. 

Áo thun cotton mỏng nhẹ:

Khả Ngân từ trước đến nay được xem là một trong những ngôi sao yêu thích những chiếc áo thun nhất nhì showbiz. Cô nàng yêu thể thao nên phong cách cũng năng động và phóng khoáng, những mẫu áo thun được phối cùng jeans, chân váy ngắn, quần ống rộng... kèm với đó là sự cộng hưởng hài hoà từ giày thể thao, giúp tổng thể trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Khả Ngân phối áo thun hồng cùng quần đính nút trắng năng động, mix kèm đồng hồ tinh tế là đã có thể tự tin xuống phố.

Những chiếc quần short năng động được cô phối cùng áo thun hoạ tiết, nhìn vào không ai nhận ra Khả Ngân 26 tuổi, vì quá trẻ đẹp và thời thượng.

Cô nàng cũng thích phối áo thun theo xu hướng white on white, kèm với những chiếc khăn hoạ tiết điểm nhấn và túi xách ngàn đô từ nhà mốt Chanel.

Áo thun ba lỗ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nàng diễn viên xinh đẹp đi kèm quần jeans ống rộng khoẻ khoắn.

Áo ống, cut out gợi cảm mà năng động:

Vẫn là Khả Ngân nhưng gần đây có sự nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều, cô nàng cũng bắt đầu ứng dụng những set đồ kiệm vải hơn một tí nhưng vẫn kín đáo và đầy chuẩn mực. Áo, đầm ống là món đồ thời trang được Khả Ngân mê mẩn và ứng dụng nhiều ngày qua, phần vì thời tiết quá nóng, phần là cô tự tin thể hiện tính nữ thông qua trang phục một cách hiện đại không khác gì những fashionista quốc tế. 

Khả Ngân khoe làn da trắng mịn với chiếc áo ống gợi cảm mà thời thượng.

Đầm ống màu hồng giúp nữ diễn viên trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn, càng thêm duyên dáng khi mix với nón lá.

Bên cạnh những chiếc áo ống thì xu hướng cut out cũng rất phù hợp để Khả Ngân khoe dáng và phối đồ mùa hè.

Những set đồ bikini được nữ diễn viên trưng dụng tối đa, tinh tế mà đầy quyến rũ.

Đồ khoét hở hững, cởi cúc táo bạo:

Khả Ngân cũng mê mẩn sự phóng khoáng và hiện đại trong thời trang, những mẫu áo khoét tinh tế, cởi cúc áo biến tấu cho tổng thể thú vị đã giúp cô hoàn toàn ghi điểm tuyệt đối thời gian qua. Luôn biết cách làm mới hình, tận dụng những lợi thế có sẵn và làm bật lên được trong từng món đồ chính là chìa khoá giúp Ngân ngày càng nhuận sắc.

Khả Ngân thích trang phục linen khoét cổ vừa đủ.

Áo sơ mi nhàm chán được cô biến tấu hài hoà bằng cách cởi cúc hờ hững.

Váy khoét cổ chữ V nữ tính và ngọt ngào không ai sánh bằng.

Khả Ngân khoe lưng trần nuột nà với đầm khoét.

Cận cảnh chiếc eo thon với áo croptop.