Người làm của Ngọc Trinh được đầu tư làm đẹp từ A-Z, đến salon "tút tát" nhan sắc, kết quả khó nhận ra

CTV
Với kiểu tóc mới, Thuý Kiều trông vô cùng trẻ trung và thời thượng.

Đảm nhận vai trò trợ lý cho Ngọc Trinh, Thúy Kiều được nhiều khán giả biết đến. Cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh "nữ hoàng nội y", là người "nâng khăn sửa túi" cho Ngọc Trinh trong hầu hết các sự kiện. Đã gắn bó với mỹ nhân Trà Vinh hơn 5 năm, Thuý Kiều rất được lòng "chủ tịch" của mình. Cô nàng nhận được nhiều đặc quyền từ Ngọc Trinh như được dạy catwalk, được hướng dẫn giảm cân và còn có cả ekip riêng để làm điệu... Cũng chính vì vậy mà cô nàng sinh năm 1994 cũng ngày càng trông xinh đẹp và thời thượng hơn so với thời trước.

Trong dịp Tết vừa qua, không kém cạnh những mỹ nhân khác, Thuý Kiều cũng đầu tư đến salon làm tóc, "tút tát" nhan sắc để đón xuân.

Đoạn clip Thuý Kiều đến salon "tút tát nhan sắc" nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Thuý Kiều tự nhận là "Ô Sin" của Ngọc Trinh. Cô cũng cho biết vì thường ngày công việc khá bận rộn nên ít khi dành thời gian chăm sóc cho ngoại hình của bản thân. Cũng chính vì vậy mà mái tóc đã qua xử lý trước đó của cô trông khá khô xơ.

Và sau khi qua bàn tay của anh thợ làm tóc, Thuý Kiều đã có màn thăng hạng nhan sắc ngoạn mục. Nhờ mái tóc layer với kiểu mái bay, trông gương mặt của cô nàng đã thanh thoát và thon gọn hơn trước. Bên cạnh đó, thay vì màu tóc màu nâu sáng với nhiều sợi móc light như trước, Thuý Kiều chuyển sang một màu nâu trầm hơn, cũng nhờ vậy mà làn da của Thuý Kiều trông trắng sáng hơn và trông cô trẻ trung hơn rất nhiều.

Với kiểu tóc mới, Thuý Kiều trông vô cùng trẻ trung và thời thượng.

Có thể thấy, từ một cô gái nhà quê làm nghề mây tre đan với thu nhập thấp, Thuý Kiều đã "một bước lên mây" khi trở thành quản gia, kiêm trợ lý cho Ngọc Trinh. Mối quan hệ của cả hai không chỉ dừng lại ở cấp trên - dưới mà họ còn rất thân thiết. Thuý Kiều được hưởng nhiều đặc quyền từ "chủ tịch" Ngọc Trinh.

Mới đây nhất, cô nàng đã được Ngọc Trinh tặng một chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ như phần thưởng Tết. Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" cũng chính tay hướng dẫn cô trợ lý riêng của mình cách giảm cân đúng cách cũng như cách catwalk và đầu tư cho Thuý Kiều cả một ekip làm đẹp.

Thúy Kiều bất ngờ khi nhận được món quà Tết là chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ từ Ngọc Trinh.

Chính tay "chủ tịch" Ngọc Trinh cũng hướng dẫn trợ lý cách đi đứng sao cho tôn dáng nhất.

Thuý Kiều cũng được đầu tư hẳn một ekip làm đẹp riêng. Cô nàng được chăm chút kỹ càng từ việc tạo kiểu tóc đến trang điểm chỉn chu.

Thuý Kiều giờ được chăm sóc kỹ lưỡng, được chỉnh từng sợi tóc, dặm từng miếng phấn.

Dễ dàng nhận ra, so với trước đây, Thuý Kiều đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Không còn là cô gái quê, Thuý Kiều nay đã là một cô nàng thời thượng.

Nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng tính tình hài hước, gần gũi, Thúy Kiều dần trở thành một trong những nhân vật được yêu mến trên mạng xã hội chẳng thua "chủ tịch". Thậm chí, cô nàng cũng từng góp mặt trong một số bộ phim cùng Ngọc Trinh.