Người tình của Jinx chính thức cập bến màn ảnh Việt

Mối tình giữa "em út SNSD" và nam chính "Cô đi mà lấy chồng tôi" trong Người Tình Của Jinx khiến khán giả vô cùng cảm động, thích thú.

Dù đã lên sóng được 2 năm nhưng câu chuyện tình ngọt ngào giữa Seohyun và Na In Woo trong Người Tình Của Jinx vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, Người Tình Của Jinx thuộc thể loại hài, tình cảm, lãng mạn xen lẫn yếu tố giả tưởng. 

seohyun-nainwoo-1716447348.jpg
Phim chuyển thể từ webtoon.

Nội dung phim kể về “nữ thần may mắn” Lee Seul Bi (Seohyun) có khả năng nhìn thấy trước tương lai. Tuy khả năng bí ẩn này giúp cô nàng dự đoán trước được nhiều thứ nhưng đồng thời cũng đem lại kha khá rắc rối vì bị những kẻ xấu lợi dụng nhằm trục lợi. 
 
Cuộc sống của Seul Bi dần thay đổi khi cô gặp gỡ Gong Soo Kwang (Na In Woo), chàng trai có biệt danh là “thánh nhọ” vì luôn gặp phải những điều xui xẻo kể từ lúc sinh ra. Một mối tình lãng mạn ra đời giúp cả hai cùng thoát ra khỏi số phận nghiệt ngã. Bộ phim chính thức lên sóng màn ảnh Việt với bản lồng tiếng vào 12h30 thứ 2 - thứ 7 trên kênh HTV7 từ ngày 23/5. Và đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ bộ phim:
 
Câu chuyện tình ngọt ngào giữa Seohyun và Na In Woo

Trong Người tình của Jinx, Seohyun vào vai cô nàng may mắn Lee Seul Bi – cô gái lạc quan, mạnh mẽ, luôn muốn thoát ra khỏi sự kiểm soát của số phận. Seul Bi và mẹ bị giam cầm trong ngôi nhà xa hoa của một gia đình tài phiệt nhằm giúp họ đạt được những mục đích cá nhân. 

Dù sống tách biệt vì khả năng bí ẩn nhưng Seul Bi vẫn chưa từng đánh mất sự ngây thơ và lòng hiếu kỳ với thế giới bên ngoài. Cuộc gặp gỡ cổ tích với hoàng tử của đời mình đã tạo ra một bước ngoặt đặc biệt trong vận mệnh tương lai của nữ phù thủy đáng yêu này.

na-in-woo-seo-hyun1-1716447348.jpeg
 

Trong khi đó, Na In Woo vào vai Gong Soo Kwang, chàng trai sinh ra đã xui xẻo và sống với tư tưởng chấp nhận số phận. Sự xuất hiện bất ngờ của Seul Bi đã hoàn toàn thay đổi nhận thức của Soo Kwang, cô trở thành ánh sáng duy nhất cứu rỗi cuộc đời đen đủi tầm thường của anh chàng.
 
Có thể nói câu chuyện tình yêu giữa Lee Seul Bi và Gong Soo Kwang như cổ tích giữa đời thực. Một mối tình trong sáng không tính toán, vụ lợi và sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu.
 
Seohuyn gây ấn tượng với tạo hình ngọt ngào, diễn xuất cực đỉnh

Seohyun sinh năm 1991, là thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại Girl's Generation (SNSD). Năm 2013, cô nàng chính thức bước chân vào con đường diễn xuất với vai phụ trong phim truyền hình Nhiệt Ái. Những bộ phim nổi bật mà Seohyun từng tham gia diễn xuất có thể kể đến như: Ruby Đáng Yêu, Siêu Trộm, Thời Gian Còn Lại, Xin Chào Dracula, Đời Tư...

seo-huyn-1716447348.JPG
Seohyun.

Đến với Người tình của Jinx cô được khen ngợi bởi khả năng hóa thân, khắc họa nhân vật chân thực như từ trong truyện bước ra. Cô mang đến một Seul Bi ngây thơ, tích cực, yêu đời, đầy sức sống và luôn khao khát khám phá thế giới bên ngoài. Đặc biệt, nữ diễn viên đã thành công truyền tải nỗi buồn của Seul Bi thông qua ánh mắt, cử chỉ của mình.
 
Na In Woo khắc họa thành công hình ảnh "chàng trai xui xẻo"

Na In Woo sinh năm 1994, tên thật là Na Jong Chan. Tính đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia một số tác phẩm nổi tiếng như: Sông đón trăng lên, Mr.Queen, Cô đi mà lấy chồng tôi...Trước khi bén duyên với phim ảnh, Na In Woo từng được đào tạo để trở thành thần tượng, là thực tập sinh của công ty giải trí hàng đầu JYP Entertainment.

na-in-woo-1716447416.jpg
Na In Woo.

Đến với Người tình của Jinx, Na In Woo ghi điểm bởi diễn xuất hài hước tự nhiên. Anh khắc họa thành công hình ảnh Gong Soo Kwang - một chàng trai trẻ có số phận khá đen đủi, tất cả những chuyện trên đời đụng đến tay anh đều chịu cảnh "đổ bể tan tành". Dù vậy, anh vẫn là một người rất ấm áp và nhiệt tình với người khác.