Nguyệt Ánh Cổng Mặt Trời liên tục đăng tin bán nhà chục tỷ sau nghi vấn mang bầu lần 2 với chồng Ấn Độ

Nguyệt Ánh được nhiều người gọi là "đại gia bất động sản" khi liên tục đăng tin bán nhà.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, diễn viên Nguyệt Ánh thường đăng tải thông tin rao bán nhiều tài sản như đất đai, nhà cửa có giá từ vài tỷ đến cả chục tỷ đồng. 

Khán giả và bạn bè, đồng nghiệp đều bất ngờ dưới khối tài sản của nữ diễn viên Cổng Mặt Trời, có người còn thốt lên: "Đại gia bất động sản đây rồi". Bên cạnh đó, cũng có không ý bình luận tò mò về lý do Nguyệt Ánh đăng bán nhiều tài sản giá trị chỉ trong thời gian ngắn. 

Nguyệt Ánh liên tục đăng tin bán nhiều bất động sản có giá trị. 

Hiện sao phim Cổng Mặt Trời chỉ tiết lộ do không có thời gian đi lại trông coi nên muốn bán mảnh đất ở Vũng Tàu. 

Thời gian gần đây, nữ diễn viên có dịp hội tụ cùng dàn diễn viên từng đóng chung phim Cổng Mặt Trời. Cụ thể, nữ diễn viên Kha Ly chụp cùng Nguyệt Ánh, Tú Vi kèm theo ghi chú: "1 buổi tối cười lộn ruột với các anh em gia đình 'Cổng Mặt Trời' tại quán bún bò Huế. Cái hội này mà họp mặt thì thôi, banh cái quán bún bò của bà Nguyệt Ánh". 

Trong ảnh, Nguyệt Ánh nép phía sau Kha Ly, che đi vòng 2, càng khiến nhiều người đồn đoán nữ diễn viên đang mang bầu bé thứ 2.

Nguyệt Ánh chụp ảnh nhưng nấp phía sau Kha Ly, củng cố nghi vấn mang bầu lần 2 của nữ diễn viên.

Tại một sự kiện trước đó, Nguyệt Ánh chọn trang phục rộng, phần bụng nhô cao ở góc nghiêng. Trước nhiều lời đồn đoán về chuyện mang bầu, Nguyệt Ánh chỉ giữ im lặng.

Nguyệt Ánh xuất hiện với vòng 2 nhô cao trong sự kiện gần đây. 

Năm 2017, Nguyệt Ánh gây bất ngờ khi thông báo kết hôn cùng ông xã Kilaparthy Eswar Raochia, người Ấn Độ. Sau đó 1 năm, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Thời điểm này, Nguyệt Ánh tiết lộ bị trầm cảm sau sinh, dần giảm bớt công việc và dành thời gian cho gia đình. 

Nguyệt Ánh cho biết chồng là người trầm tính, yêu thiên nhiên và động vật. Ông xã luôn tôn trọng và ủng hộ cô trong sự nghiệp. Cả 2 không giấu giếm nhau điều gì và có thể nói chuyện cả ngày không chán. 

"Chúng tôi không can thiệp nhiều vào chuyện cá nhân của nhau. Đây là điều tôi và ông xã thống nhất từ khi mới quen và kết hôn. Có lẽ chính như thế mới có sự bền lâu được", cô tiết lộ. 

Nguyệt Ánh kết hôn cùng chồng Ấn Độ và có 1 con trai đáng yêu.

Sao Cổng Mặt Trời cho biết 2 vợ chồng lập quỹ chung, số tiền này dùng để trả tiền sinh hoạt, học phí của con… hàng tháng. Họ không dồn hết tiền cho 1 người giữ để tránh phụ thuộc vào nhau. Hiện con trai của nữ diễn viên học trường quốc tế, có thể nói 3 thứ tiếng: Anh, Ấn, Việt. 

Có một thời gian, Nguyện Ánh và chồng dính tin đồn trục trặc hôn nhân vì cô ít đăng ảnh chồng. Nữ diễn viên đáp trả rằng hiện tại không quan tâm đến những lời đồn đoán, dành thời gian để chăm sóc gia đình và cho công việc. 2 vợ chồng đều cài định vị trong điện thoại nhưng hiếm khi xem vì hoàn toàn tin tưởng nhau.  

Nguyệt Ánh dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, kinh doanh riêng. 

Nguyệt Ánh sinh năm 1984, nổi tiếng qua các phim: Hàn Mặc Tử, Miền đất phúc, Cổng mặt trời... Năm 18 tuổi, cô theo người dì đi casting phim Dốc tình, được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chú ý và giao vai Vân. Nữ diễn viên "ghi điểm" bởi nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và khả năng diễn xuất ấn tượng.

Nguyệt Ánh thường đảm nhận những vai diễn hiền lành, cam chịu.

Nguyệt Ánh thường được giao đảm nhận những vai nữ chính tốt bụng, xinh đẹp, gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Diễn viên phim Miền đất phúc thừa nhận môi trường nghệ thuật là nơi có nhiều khó khăn, cám dỗ. Song, cô cũng khẳng định sau hơn 2 thập kỷ theo đuổi nghệ thuật, mình được nhiều thứ và hoàn toàn không mất mát gì.

"Hầu hết các vai diễn của tôi đều là những vai mong manh dễ vỡ, nhu mì hiền thục. Các vai diễn tôi đóng chưa bao giờ có cảnh nóng. Cũng có 1 phim có cảnh hôn nhau, song cũng có kỹ xảo chứ không quá nóng bỏng", Nguyệt Ánh chia sẻ.

Hiện Nguyệt Ánh đang tham gia đóng 7 năm chưa cưới sẽ chia tay, đảm nhận vai mẹ kế Hồng Hoa. Với kinh nghiệm và tài năng của một diễn viên gạo cội, cô thể hiện thành công nhân vật mưu mô, áp đặt cuộc sống của con cái, nhận được lời khen của khán giả.

XEM VIDEO: Con trai lai Ấn điển trai, đáng yêu của diễn viên Nguyệt Ánh.

MAI QUỲNH