Chi Pu hát live hit `Từ hôm nay` trên nền beatbox chiếm trọn trái tim 200 cô gái

Lần đầu trong show truyền hình, Chi Pu thể hiện ca khúc "Từ hôm nay" kết hợp âm thanh beatbox, tạo nên phiên bản mới cho hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

 

Chi Pu cùng beatbox Minh Kiên khuấy động không khí trường quay với hit "Từ hôm nay". 

Trở lại Quý ông đại chiến tuần này, Chi Pu chiếm trọn trái tim của 200 cô gái. Giọng ca Đóa hoa hồng xuất hiện với vẻ đẹp không tì vết, dịu dàng và nền nã. Bên cạnh nhiệm vụ tuyển lựa cực phẩm, Chi Pu còn hào phóng “khuyến mãi” một tiết mục bất ngờ khi được yêu cầu.

Trong sự ủng hộ của cả trường quay, người đẹp sinh năm 1993 kết hợp nam thí sinh beatbox hát live ca khúc Từ hôm nay trên sóng truyền hình.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/13/Chi Pu hát live cực đỉnh tặng fans - Quý Ông Đại Chiến 2018.mp4[/presscloud]

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại liên tục "thả thính" trai đẹp. Bị đàn chị Lâm Vỹ Dạ trêu trọc “quấn mền đi quay”, nữ diễn viên 9x vẫn chứng minh sức hút không thể chối cãi của mình trước các chàng trai. Tại đây, cô đã được anh chàng Minh Kiên đến từ Hà Nội chở mình bằng chiếc xe đạp trên nền nhạc lãng mạn của Thùy Chi & M4U. 

Không những thế, thí sinh này còn bộc bạch đã thầm thương trộm nhớ Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu nên đã mượn cớ này để gõ cửa trái tim nữ diễn viên. Tuy nhiên, một chàng chưa bao giờ là đủ với Lan Ngọc khi cô tiếp tục quyến rũ giáo viên tiếng Anh - Tiến Vương đến từ Ninh Thuận. Tự nhận mình có giọng hát khiến ai cũng yêu, Lan Ngọc bất chấp tất cả để ùa lên sân khấu để song ca cùng Tiến Vương trong một hit của nam ca sĩ Bằng Kiều.

 
Lan Ngọc thả thính anh chàng beatbox Minh Kiên đến từ Hà Nội.
 
 
Các nữ nghệ sĩ quyến rũ tiết lộ sẽ tung hết chiêu trò để có trai đẹp theo mình về nhà. "Quý ông đại chiến" tập 11 sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (14/7) trên kênh VTV3.  
 
H.T