Nhan sắc thời đi học của top 10 nữ thần Hàn Quốc: Người đẹp từ nhỏ, người nhận không ra vì quá khác

Đều là những mỹ nhân hàng đầu của Hàn Quốc, chính vì thế nhan sắc thời đi học của của các nữ diễn viên này đều gây sự tò mò của người hâm mộ.

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những bộ phim đình đám và nền âm nhạc K-pop sôi động, mà còn là nơi sản sinh ra những mỹ nhân hàng đầu châu Á. Qua thời gian, vẻ đẹp của họ không chỉ thay đổi mà còn trở nên hoàn thiện hơn, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Từ những cô gái với gương mặt ngây thơ, trong sáng thời đi học, đến những biểu tượng sắc đẹp đỉnh cao của làng giải trí hiện nay, một số giữ được nét đẹp tự nhiên từ thuở thiếu thời, trong khi một số khác lại có màn "lột xác" ngoạn mục, khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra nếu nhìn lại những bức ảnh cũ.

1. Song Hye Kyo 

Không hổ danh là quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc, ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường Song Hye Kyo đã nổi bật với nét đẹp mộc mạc,  ngọt ngào và nữ tính. So với thời điểm hiện tại khi bước vào độ tuổi ngoài 40, visual của quốc bảo nhan sắc dường như không thay đổi quá nhiều. Không còn đẹp theo kiểu ngây thơ, non nớt, cô giờ đây cực kỳ thần thái, sắc sảo trong từng khung hình

2. Kim Tae Hee 

Giống với Song Hye Kyo, ngay từ khi còn là học sinh Kim Tae Hee đã được hàng loạt bạn bè ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp. Cô còn có biệt danh "nữ thần giảng đường" bởi gương mặt quá đỗi xinh đẹp, không những thế Kim Tae Hee còn có thành tích học tập khủng khiến nữ thần màn ảnh trở thành tấm gương cho rất nhiều bạn bè cùng trang lứa. Ở độ tuổi ngoài 40, thời gian như bỏ quên "chị đẹp" khi cô không có nhiều sự thay đổi trên gương mặt mà ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

3. Son Yejin

Nữ hoàng rating, tình đầu quốc dân Son Ye Jin xuyên suốt nhiều năm qua luôn nằm trong top đầu những mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc. Vẻ đẹp của Son Ye Jin không chỉ nằm trong địa hát trong nước mà đã vang danh ra toàn Châu Á. Thời đi học, cô đã khiến nhiều người chú ý bởi nét đẹp thuần khiết và trong sáng. Qua thời gian, Son Ye Jin vẫn giữ được nét đẹp mộc mạc, nhưng ngày càng thêm phần quyến rũ và đằm thắm, trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của Hàn Quốc.

4. Suzy 

Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật Suzy gắn liền với biệt danh "tình đầu quốc dân" với vẻ ngoài trong sáng ngây thơ và thuần khiết. Mặc dù luôn được các bạn trai trong lớp để ý nhưng Suzy từng có thời gian khá tự ti vì vòm trán quá rộng, răng cửa thưa như răng thỏ. Nhưng chính những điểm khuyết đó lại giúp tạo nên những nét đặc trưng khó lòng phai nhạt trong lòng người hâm mộ. 

6. Gong Hyo Jin

Bức ảnh thời đi học của Gong Hyo Jin cho thấy cô không sở hữu một vẻ đẹp "sắc nước hương trời" với gương mặt bầu bĩnh, làn da nâu và mái tóc ngắn khá cá tính. Nhưng khi trưởng thành, nữ diễn viên đã "lột xác" với gương mặt thon gọn và nước da trắng sáng hơn, cô cũng là một trong những nữ diễn viên sở hữu gu thời trang ấn tượng cộng thêm nét duyên dáng trong diễn xuất Gong Hyo Jin đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. 

7. Yoona

Trước khi tham gia diễn xuất, Yoona đã nổi danh với vai trò là một idol trong nhóm nhạc quốc dân SNSD. Thời điểm hoạt động ca hát, Yoona đã được gắn liền với biệt danh "bà tổ visual kpop gen 2" với vẻ đẹp tự nhiên không góc chết. Khi người hâm mộ "đào" lại những tấm hình còn là học sinh của nữ diễn viên, không quá bất ngờ khi Yoona vẫn giữ trọn vẹn các đường nét thanh tú và không có sự khác biệt nhiều so với thời điểm hiện tại, thậm chí ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ mặn mà của phụ nữ U40. 

8. Lim Ji Yeon 

Lim Ji Yeon  hiện đang là một trong những "ác nữ" xinh đẹp và nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn sau thành công của bộ phim The Glory. Loạt ảnh thời còn đi học của cô nàng cũng từng gây hot một thời khi có nhiều khác biệt.Nữ diễn viên kể kiểu tóc mái bằng đen dài, gương mặt hơi tròn so mang khí chất trong sáng, thuần khiết. Gương mặt mộc mạc không chút son phấn thời thiếu nữ cũng không thể ''dìm'' nổi thần thái sắc lạnh của nữ diễn viên. Tuy nhiên, vẫn có những tranh cãi cho rằng cô đã dao kéo chút nhẹ để có visual như hiện tại.

9.  Kang So Ra

Kang So Ha được xem là một trong những mỹ nhân có màn "lột xác" thành công nhất tại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Trước khi trở thành mỹ nhân được săn đón như hiện tại, Kang So Ha đã từng nặng tới 72kg khi còn là một cô sinh viên. Nữ diễn viên cho biết bản thân từng không thể ngừng lại việc ăn uống và rất nhiều lần tập luyện thể thao bất thành. Nhưng nhờ sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ nữ diễn viên phim Sunny đã đạt được số cân mơ ước. 

10. Park Min Young

Park Min Young sinh ra với ngoại hình không quá nổi bật, nếu không nói là có phần kém sắc so với các bạn bè cùng trang lứa. Thời còn đi học, nữ diễn viên vô cùng tự ti với khuôn mặt gương mặt to, các đường nét khá thô, mắt một mí và mũi tẹt. Chính vì thế, cô đã được bố mẹ cho đi phẫu thuật thẩm mỹ, chính nhờ điều này đã giúp nữ diễn viên thay đổi cuộc đời. Với màn "vịt hóa thiên nga", Park Min Young đã thành công bước vào làng giải trí và trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc. Dù vậy Park Min Young vẫn luôn gắn liền với biệt danh "nữ hoàng dao kéo" xuyên suốt sự nghiệp điện ảnh. 

PHUONG NGUYEN