Những đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ: Cô dâu nhận hồi môn gần 30 tỷ đồng và 13 sổ hồng

Một trong số đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ khiến cư dân mạng choáng ngợp khi cô dâu nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng và 13 sổ hồng.

Được biết đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ diễn ra vào ngày 18/3 vừa qua. Cô dâu là Ngọc Trương, chủ một cửa hàng thời trang và tiệm cà phê, trong khi chú rể, Kỳ Phú, là một doanh nhân thành đạt trong vùng.

Nhìn vào số hồi môn "siêu khủng" mà cặp đôi này nhận được, dư luận không khỏi tò mò về gia thế và thành tựu kinh doanh của họ. Theo thông tin từ người thân, cả hai đều là những doanh nhân giỏi giang, đã tự lập và có sự nghiệp ổn định từ rất sớm.

co-dau-can-tho-nhan-cua-hoi-mon-khung-1-1711074685.jpg
 
co-dau-can-tho-nhan-cua-hoi-mon-khung-2-1711074685.jpg
Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn khủng. Ảnh internet

Trong buổi lễ, cô dâu đã nhận được một khoản hồi môn vô cùng ấn tượng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 25 sổ tiết kiệm trị giá 25 tỷ đồng, và nhiều quà tặng khác có giá trị lớn. Tổng giá trị của hồi môn lên đến gần 30 tỷ đồng.

Dù được biết đến với gia thế giàu có, nhưng cả hai đều tự lập và xây dựng sự nghiệp của mình từ những bước đầu tiên. Sự kiện này không chỉ là niềm vui của gia đình, mà còn là điều đáng ngưỡng mộ và ghi nhận thành tựu của cặp đôi trẻ trong xã hội. Hình ảnh của đám cưới này vẫn đang lan truyền và gây sự chú ý rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ, trầm trồ. 

co-dau-can-tho-nhan-cua-hoi-mon-khung-3-1711074737.jpg
Tại Cần Thơ hồi đầu tháng 3 cũng diễn ra một đám cưới khác với của hồi môn siêu khủng. Ảnh FBNV

Cũng tại Cần Thơ vào ngày 3/3 diễn ra một đám cưới khác với độ xa hoa chẳng kém. Được biết, nhân vật chính trong đám cưới là hot girl Cà Mau Mai Tây và chú rể là thiếu gia Đình Khang. Trong đám cưới, cặp đôi đã nhận được nhiều sính lễ từ gia đình hai bên. Cụ thể, bà ngoại Đình Khang đã trao cặp đôi hàng loạt quà cưới giá trị. Cụ thể, bà ngoại tặng cháu trai 1 cây vàng, tặng riêng cháu dâu cả chục chiếc nhẫn được mua từ năm 2014 và tặng 2 cháu 5000 đô (hơn 123 triệu đồng) tiền mặt.

Ngoài bà ngoại, mẹ chú rể cũng từng tiết lộ đã chuẩn bị bộ trang sức kim cương cho cặp đôi. Trong đó có chiếc nhẫn kim cương của chú rể hơn 2 tỷ, nhẫn cô dâu 3 tỷ, vòng tay 300 triệu, vòng cổ 300 triệu,...

co-dau-can-tho-nhan-cua-hoi-mon-khung-4-1711074825.jpg
Cô dâu Thanh Hóa đeo vàng nặng trĩu. Ảnh FBNV

Trước đó, vào năm 2022 một đám cưới diễn ra tại phường Thốt Nốt, TP Cần Thơ của của cặp đôi Văn Nh. và Ngọc Tr.. Sính lễ nhà trai mang tới là 250 cây vàng cùng 3 tỷ tiền mặt, một chiếc đồng hồ ROLEX 500 triệu. Nhà gái cũng không kém với quà hồi môn cho cô dâu là 20 cây vàng và 300 triệu tiền mặt.

dam-cuoi-khung-o-can-tho-3-109-1711076510.jpg
Cặp đôi Văn Nh. và Ngọc Tr. với vô số bộ trang sức vòng vàng được đeo lên người. Ảnh Infonet

Không chỉ ở Cần Thơ mà những đám cưới siêu khủng này cũng xuất hiện ở nhiều các tỉnh thành khác trên cả nước, trước đó vào tháng 11/2023, ở Thanh Hóa cũng từng có một đám cưới cô dâu đeo vàng nặng trĩu trong ngày cưới gây xôn xao. Qua tìm hiểu, đây là đám cưới chú rể tên Huy Tùng, cô dâu Thảo Vy ở TP Thanh Hóa. Trong ngày vu quy, tại sân khấu sự kiện, trên cổ cô dâu và chú rể đeo hàng chục vòng, lắc, nhẫn vàng. Do số lượng vòng vàng quá nhiều, không thể đeo hết vào cổ, người trao quà cưới phải đeo thành chuỗi cho cô dâu.

Xem thêm: Danh tính cô dâu Cần Thơ được tặng vàng, kim cương đeo nặng trĩu: Nhan sắc như Hoa hậu

Minh Khuê (t/h)