Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn báo thù Nữ Hoàng Mặt Nạ

Nữ Hoàng Mặt Nạ bản lồng tiếng chính thức lên sóng HTV7 vào cuối tháng 4.

Với chủ đề báo thù, Nữ Hoàng Mặt Nạ kể về câu chuyện của Do Jae Yi (Kim Sun Ah vào vai), Go Yoo Na (Oh Yoon Ah vào vai), Joo Yoo Jung (Shin Eun Jung vào vai) và Yoon Hae Mi (Yoo Sun vào vai). Họ từng là những người bạn thân nhưng vì vướng vào một vụ án mạng mà ba người trong số họ quyết định phản bội người còn lại.

Mười năm sau, người bạn thứ tư đó trở lại và âm mưu vạch trần bộ mặt thật của ba kẻ từng phản bội, khiến cô trở thành thủ phạm. Khi tất cả gặp lại nhau một lần nữa, họ lộ ra khuôn mặt thật đã bị che giấu quá lâu sau chiếc mặt nạ. Đặc biệt, có một người đàn ông bí ẩn đã gây ra “cơn lốc” khiến bốn người phụ nữ rơi vào cuộc chiến đầy rối ren.

nu-hoang-mat-na-6-1714113134.jpg
 

Phim chính thức lên sóng với bản lồng tiếng vào 17h45 thứ 2 - thứ 6 từ ngày 29/4 trên kênh HTV7. Và đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ bộ phim.

Xây dựng nhân vật, cốt truyện thu hút, ấn tượng

Mỗi nhân vật trong Nữ Hoàng Mặt Nạ được khai thác một khía cạnh, lát cắt khác nhau với tạo hình rõ nét, ai cũng có mưu đồ và mục đích riêng khi bước vào cuộc chiến bằng cả thể xác lẫn tinh thần để trừng trị “kẻ đeo mặt nạ”. Sự thù hận sẽ trở thành một vòng luẩn quẩn vô tận khi chưa thể “diệt tận gốc”. Các diễn viên đưa khán giả bước vào “cuộc phiêu lưu” cảm xúc mãnh liệt từ bất công, bi kịch sau cùng là khao khát được trả thù một cách đau đớn.

nu-hoang-mat-na-7-1714113134.jpg
 

Sự đầu tư từ cốt truyện cho đến dàn diễn viên thực lực giúp bộ phim thu hút lượng lớn người hâm mộ đóng chờ, khiến làng giải trí xứ Kim Chi dậy sóng trong thời gian phát sóng. Đạo diễn Kang Ho Joong chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với nét quyến rũ, mạnh mẽ và nhiều lòng trắc ẩn của bốn nhân vật nữ trong Nữ Hoàng Mặt Nạ. Tôi rất muốn được đạo diễn một bộ phim có câu chuyện kể về phụ nữ, nữ quyền và tôi mạnh dạn thách thức với Nữ Hoàng Mặt Nạ”.

Quy tụ dàn diễn viên cực phẩm

Nữ hoàng mặt nạ gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên đều là những cái tên quen thuộc, tham gia đóng nhiều phim từ những năm 2000 và để lại nhiều tình cảm cho người xem là Kim Sun Ah, Oh Yoon Ah, Yoo Sun, Shin Eun Jeong, Oh Ji Ho, Lee Jeong Jin, Shin Ji Hoon…

kim-sun-ah-1714113134.jpg

Kim Sun Ah.

Vào vai nữ chính Yae Ji thông minh, trầm tĩnh và trải qua nhiều đau thương trong phim là nữ diễn viên đình đám Kim Sun Ah. Mỹ nhân sinh năm 1973 được mệnh danh là "nữ hoàng phim hài" của Hàn Quốc do từng ghi điểm với nhiều vai diễn gây cười. Nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến Tên Tôi Là Kim Sam Soon mà cô đóng cặp với Hyun Bin, mang về cho cô danh hiệu Daesang cao quý tại lễ trao giải MBC. Xuyên suốt sự nghiệp, cô nhiều lần được đề cử "Tam đại", và chỉ sở hữu một cúp Baeksang.

Nhân vật Do Jae Yi vừa là người nổi tiếng với hơn 400.000 người theo dõi trên mạng xã hội, vừa là luật sư nhân quyền kiêm thủ lĩnh của nhóm bạn. Trong vai Do Jae Yi hai mặt, Kim Sun Ah thể hiện tài năng diễn xuất đa dạng khi cẩn thận ẩn mình sau chiếc mặt nạ khi cô di chuyển qua lại giữa thiện và ác, vừa chính trực vừa lén lút.

oh-yoon-ah-1714113134.jpg
Oh Yoon Ah.

Oh Yoon Ah vào vai người bạn bị phản bội Go Yoo Na. Vì bị đổ tội giết người vào 10 năm trước nên cô đã trốn sang Mỹ xây dựng cuộc sống mới bên chồng và con gái. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang, con gái đột nhiên mất tích buộc cô phải quay trở về Hàn Quốc để tìm đứa con gái mất tích của mình và đối mặt với những người bạn “thân” đã từng phản bội mình. Cô quyết định vạch trần bộ mặt thật tàn ác của hội bạn khi biết mình và cả cô con gái đều là nạn nhân của đám người đó.

shin-eun-jung1-1714113134.jpg
Shin Eun Sung.

Shin Eun Jung đảm nhận vai giám đốc của một quỹ nghệ thuật - Joo Yoo Jung trong "Nữ hoàng mặt nạ". Vị hôn phu hiện tại là người đã giúp cô vượt qua khoảng thời gian buồn khổ trong cuộc đời, nhưng hàng loạt sự kiện diễn ra trở thành mối đe dọa cho cuộc hôn nhân sắp tới của cô.

yoo-sun-1714113134.jpg
Yoo Sun.

Yoon Hae Mi - mảnh ghép cuối cùng của hội bạn, phó chủ tịch khách sạn Mariana do diễn viên Yoo Sun đảm nhận. Trong Nữ Hoàng Mặt Nạ, cô phải vật lộn để đạt được vị trí hiện tại. Nhân vật Hae Mi là kiểu người nếu mong muốn bất cứ điều gì, sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được điều đó.

Nữ Hoàng Mặt Nạ còn có sự tham gia của Oh Ji Ho đóng vai chủ nhà hàng Choi Kang Hoo - bạn trai của Do Jae Yi (do Kim Sun Ah thủ vai) là một nhân vật bí ẩn dính líu đến một vụ việc bí ẩn trong quá khứ và làm tăng thêm căng thẳng cho bộ phim.

Gu thời trang ấn tượng

kim-sun-ah1-1714113087.jpg
 

Bên cạnh nội dung, diễn xuất thì tạo hình nhân vật cũng tạo nên thành công của bộ phim. Phong cách thời trang của mỗi người phụ nữ dường như phản ánh tính cách của họ. Jea Yi luôn xuất hiện trong những trang phục đầy quyền lực, Giám đốc Quỹ Nghệ thuật Yoo Jung có gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch; Yoo Hae Mi khoác trên mình những bộ cánh sang trọng còn Yoo Na có gu thời trang không ổn định vì xuất phát điểm không tốt.

Nữ Hoàng Mặt Nạ phát sóng 17h45 thứ 2 - thứ 6 từ ngày 29/4 trên kênh HTV7.