Những quý tử có chiều cao "khủng" của showbiz Việt: Subeo lãng tử, "nữ hoàng ảnh lịch" có con trai cực phẩm

CTV
Con trai của Cường Đô La, Hiền Mai, Trương Quỳnh Anh, Jennifer Phạm... đều sở hữu chiều cao nổi bật so với tuổi.

Con trai Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Cường Đô La chia sẻ loạt ảnh mới của quý tử Subeo và khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Cậu bé 14 tuổi nhưng đã cao gần 1m8, điển trai như tài tử Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng Subeo thừa hưởng đôi chân dài miên man của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Subeo gây sốt bởi bộ ảnh như diễn viên Hàn Quốc. 

Cậu bé thừa hưởng chiều cao và đôi chân dài của mẹ.

Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2010, là con trai đầu của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Ngay từ khi mới sinh ra, cậu bé đã thu hút truyền thông bởi có bố mẹ nổi tiếng, tương lai kế thừa khối tài sản khủng. Càng lớn, Subeo càng không thích xuất hiện nhiều trước ống kính, mỗi khi đăng ảnh, clip, "đại gia phố núi" đều phải hỏi ý, xin phép con trai. 

Subeo được theo học ở trường quốc tế, thường tham gia chơi thể thao.

Subeo theo học trong ngôi trường quốc tế với mức học phí khoảng gần 800 triệu/năm. Ngoài ra, cậu bé còn được tham gia học các môn thể thao, đi trại hè ở nước ngoài. 

Subeo có chiều cao vượt trội hơn bố Cường Đô La.

Cậu nhóc càng trưởng thành càng trầm tính nhưng luôn quan tâm đến các em. 

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Subeo thường cùng gia đình 2 bên đi du lịch. Cậu chàng thân thiết với gia đình mới của bố, là anh trai đáng tin cậy, luôn yêu thương bao bọc Lisa - Leon (con Hồ Ngọc Hà - Kim Lý) và Sutin - Suchin (con của Cường Đô La - Đàm Thu Trang).

Subeo thường đảm nhận phần chăm em khi đi chơi cùng gia đình. 

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi được con trai Subeo đến thăm.

Con trai Trương Quỳnh Anh - Tim

Cát An sinh năm 2012, có tên đầy đủ là Trần Nguyên Cát An. Cậu bé là kết quả cuộc hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim. Sau khi cặp đôi ly hôn, Cát An sống cùng cùng mẹ.

Con trai Trương Quỳnh Anh điển trai như idol Hàn trong chuyến đi chơi cùng mẹ.

Mới đây, nữ ca sĩ khoe hình ảnh đi du lịch Hàn Quốc và cậu con trai cao lớn đã chiếm trọn spotlight. Ở tuổi 12, Cát An có chiều cao gần 1,8m, tương lai vẫn còn phát triền. Cậu bé để mái tóc xoăn lãng tử, gu thời trang sành điệu như các idol Kpop.

Cát An cao gần 1m8, sở hữu đôi chân dài, vóc dáng phổng phao ở tuổi 12.

2 mẹ con Trương Quỳnh Anh đọ vẻ trẻ trung, sành điệu.

Để có chiều cao khủng, con trai Trương Quỳnh Anh thích chơi các môn thể thao như bơi lội, bóng đá, bóng rổ. Ca sĩ Tim tiết lộ mỗi khi có thời gian anh đều dành thời gian đi chơi cùng Cát An, để cho bé cảm nhận được tình yêu đầy đủ của gia đình. 

Cát An được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố Tim.

Cậu bé càng lớn càng đẹp nhưng nữ ca sĩ tiết lộ con không có đam mê nghệ thuật.

"Con trai rất tự hào về ba và thường xuyên khoe với bạn bè. Những hôm tôi đi làm về mệt, con còn pha nước chanh để ba uống. Dù thần tượng ba, bé không thích nghệ thuật. Vì thế, tôi luôn tôn trọng đam mê của con", Tim nói.

Cậu bé cũng đang theo học ở một trường quốc tế ở TP HCM.

Con trai của Hiền Mai

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai có cậu con trai tên Minh Tuấn (tên gọi khác là Tony), sinh năm 2004. Đặc biệt, cậu sở hữu chiều cao nổi trội 1m81, gương mặt điển trai như một diễn viên điện ảnh. Ngoài ra, Tony còn sở hữu thành tích học tập cực ấn tượng, hiện cậu theo học năm 2 chuyên ngành Kinh tế tại Đại học Nam California - top 20 đại học của Mỹ, theo Times Higher Education năm 2021.

Quý tử nhà Hiền Mai gây sốt bởi nhan sắc nam thần và thành tích học tập ấn tượng.

Tony có chiều cao ấn tượng và gu thời trang thanh lịch, nam tính đầy sức hút.

Để có chiều cao khủng, Tony chơi nhiều môn thể thao như bơi lội, bóng đá, golf, từng đoạt 62 huy chương cùng nhiều cúp tại các cuộc thi. Tony biết chơi piano, từng là thành viên trong ban nhạc của trường khi theo học tại TP HCM.

Tony chú trọng chơi thể thao để tăng cường sức khỏe. 

Khi về Việt Nam, con trai Hiền Mai từng sải bước trên sàn catwalk Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023. 

Vợ chồng Hiền Mai thường tranh thủ dịp hè để sang Mỹ chăm con trai, cùng đi du lịch. Tony cũng rất chăm "tháp tùng" mẹ trong các chuyến đi chơi. Ngoài ra, anh chàng còn có lối suy nghĩ trưởng thành, không đua đòi dù gia đình có điều kiện. Hiền Mai cho biết hồi con đỗ đại học, cô hứa tặng xe hơi gần 4 tỷ đồng nhưng Tony từ chối vì thấy chưa cần thiết. 

Hiền Mai sang Mỹ tham con mỗi khi đến dịp nghỉ hè. 

Con trai Jennifer Phạm - Quang Dũng

Jennifer Phạm - Quang Dũng từng có cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm, có một cậu con trai tên Bảo Nam. Cậu bé sinh năm 2008, sau khi bố mẹ chia tay năm 2009, Bảo Nam sống cùng ông bà ngoại ở California, Mỹ. 

Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm gây bất ngờ với mái tóc dài lãng tử. 

Mới đây, con trai Jennifer Phạm đón sinh nhật 16 tuổi khu trượt tuyết Big Bear - 1 trong những điểm đến hot nhất mùa đông ở Nam California. Anh chàng gây bất ngờ với ngoại hình trưởng thành, chiều cao gần 1m9, mái tóc dài lãng tử. 

Bảo Nam sở hữu chiều cao gần 1m9.

Bảo Nam đã cao hơn bố ruột Quang Dũng.

Bảo Nam còn có thành tích học tập vô cùng ấn tượng, cậu trở thành thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho 3 năm học.

Bảo Nam sở hữu thành tích học tập vô cùng xuất sắc, là thủ khoa ở trường.

Theo lời Jennifer Phạm, Bảo Nam là đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn, ít nói nhưng sống tình cảm. Sau khi vào tuổi dậy thì, cậu bé thích có không gian riêng, ít khi thể hiện tình cảm hơn nhưng luôn thân thiết với các em cùng mẹ, khác cha trong chuyến du lịch.

Dân mạng nhận xét Bảo Nam sở hữu nhiều đường nét giống bố Quang Dũng.

Jennifer Phạm tự hào về cậu con trai giỏi giang, sống tình cảm. 

Con trai Huy Khánh

Ghini - con trai đầu của diễn viên Huy Khánh cũng nhập hội những quý tử nhà sao Việt sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ. Khi đứng cùng bố, cậu bé đã cao vượt trội, dự đoán đạt 1m8 ở tuổi 18. Hiện Ghini vừa đỗ vào trường Đại học St. George (thuộc Đại học Toronto), Canada.

Con trai của nam diễn viên Huy Khánh sớm đạt chiều cao 1m8 ở độ tuổi teen.

Ghini tên thật là Kiến Bách, theo mẹ Lương Hoàng Anh sang Canada du học từ năm 2022. Cậu bé không chỉ có thành tích học tập ấn tượng mà còn được thầy cô giáo ở trường khen ngợi bởi cách ứng xử tốt, suốt 3 năm trung học không hề hút thuốc, uống rượu hay có hành vi bất lịch sự. 

Cậu bé đang du học ở Canada, nhận nhiều lời khen về thành tích cũng như cách ứng xử ở trường.

Vợ cũ Huy Khánh tiết lộ từ khi mới 14 tuổi Ghini đã sở hữu bất động sản riêng và bộ sưu tập tranh giá trị. 

Nam diễn viên không ở gần con trai nhưng thường dành thời gian chơi cùng cậu bé mỗi khi cả 2 có dịp gặp gỡ. 2 bố con có niềm đam mê với môn bóng đá.

2 bố con Huy Khánh có niềm đam mê với thể thao.

Con trai siêu mẫu Anh Thư

Trần Minh Khoa - con trai siêu mẫu Anh Thư - sở hữu chiều cao 1m84 ở tuổi 16. Cậu thường xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện và trở thành tâm điểm chú ý với đôi chân dài, thân hình và phong thái của một người mẫu. Năm 2023, siêu mẫu Anh Thư tiết lộ con trai có ý định tham gia cuộc thi The Face Vietnam trong vài năm tới.

Con trai siêu mẫu Anh Thư có niềm đam mê công việc giống mẹ. 

Tony đã sớm vượt qua mốc 1m8 ở tuổi 16.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận nhận xét rằng Minh Khoa có nét giống Hoài Lâm trước đây. Cậu bé cũng tham gia CLB người mẫu ở trường. 

Anh Thư tạo dáng cùng con trai trên thảm đỏ, cậu bé tham gia CLB người mẫu ở trường.

Anh Thư cho biết sẽ luôn ủng hộ nếu con trai muốn gia nhập showbiz.

Anh Thư sinh năm 1982, là một trong những chân dài đình đám trên sàn diễn thời trang cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng... Cô từng tham gia các phim Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mười... 

Sau khi ly hôn, nữ người mẫu hiện sống với con trai. Cô hiện tham gia vào các show thực tế tuyển chọn người mẫu, gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ.