Noo Phước Thịnh mạnh dạn bắt tay ekip nước ngoài, gây choáng với màn bẻ lái MV cực mạnh

Cứ ngỡ bị “cắm sừng”, Noo Phước Thịnh suýt có nụ hôn “đam mỹ” nhưng cái kết mới thực sự gây bất ngờ trong MV đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc “Em đã thương người ta hơn anh”.

Đúng 9 giờ 9 phút tối ngày 9 tháng 9, Noo Phước Thịnh đã chính thức tung MV mới mang tên "Em đã thương người ta hơn anh". Ca khúc do nhạc sĩ chuyên tạo hit Vương Anh Tú sáng tác với giai điệu ballad da diết cảm xúc. Đây cũng là sản phẩm được nam ca sĩ đặt nhiều kỳ vọng, đánh dấu sự trở lại của anh sau gần một năm im hơi lặng tiếng.

Trong MV "Em đã thương người ta hơn anh", Noo Phước Thịnh bắt tay với nhà làm phim Hong Kong giúp các cảnh quay ngoại cảnh tại thành phố Cảng nổi tiếng được chân thật, đẹp mắt nhất.

Để MV mang góc nhìn thật mới mẻ, truyền tải được trọn vẹn nội dung ca khúc, Noo Phước Thịnh đã hợp tác cùng dàn ekip được chiêu mộ từ nước ngoài hoàn toàn chuyên nghiệp gồm: đạo diễn điện ảnh du học ở Nga - Quản Phương Thanh, giám đốc sáng tạo người Hàn - Zoo Young Jeoung, từng thực hiện các dự án cho những nhóm nhạc đình đám Kpop như BTS, KARD, FTIsland, StrayKids... và các ca sĩ Vpop như Hồ Ngọc Hà, Suni Hạ Linh.

Không đi theo hướng thực hiện những MV drama thông thường mà khán giả vẫn thấy ở Vpop, nam ca sĩ đã chọn cách diễn đạt "cân não" khi đưa khán giả đi hết từ tò mò này đến "đau tim" khác, với twist chồng twist liên tục. Toàn bộ câu chuyện xoay quanh 3 người trẻ: Noo Phước Thịnh, nam diễn viên Ji Hyuk Lim và nữ diễn viên Thu Anh, lấy bối cảnh Hong Kong cùng màu sắc retro cổ điển với gam màu lạnh làm chủ đạo, tạo cảm giác giống các bộ phim về xã hội đen Hong Kong thập niên trước.

Mở đầu MV, Noo Phước Thịnh xuất hiện với phong cách rất giang hồ, cầm súng lao vào sòng bạc ẩu đả, cướp tiền và bên ngoài là nữ diễn viên Thu Anh đã chờ đợi sẵn trong chiếc xế hộp hạng sang. Cảnh Noo Phước Thịnh cay đắng nhìn bạn gái tình tứ bên anh chàng người Hàn ở nhà riêng, ai cũng tưởng rằng nam ca sĩ lại bị “cắm sừng" trong MV này.

Thế nhưng, màn “cua gắt” ở giữa MV mới gây “đau tim" khi nam diễn viên Ji Hyuk Lim đưa Noo Phước Thịnh về nhà trong tình trạng say xỉn và suýt đặt nụ hôn lên môi nam ca sĩ. Cho đến cảnh cả hai ôm chặt nhau trong phòng và Ji Hyuk Lim đỡ đạn cho Noo Phước Thịnh đã khiến người xem tin chắc đây là mối tình đam mỹ đã giấu kín bao lâu.

Tuy nhiên, những tình tiết lật tẩy sự thật cả 3 nhân vật ở những phút cuối mới làm khán giả phát hiện tất cả chỉ là “một cú lừa" ngoạn mục. Hoá ra, tình đam mỹ là thật nhưng chỉ từ phía Ji Hyuk Lim, còn Noo Phước Thịnh thực chất là cảnh sát chìm đang tìm mọi cách bắt gọn trùm tội phạm quốc tế Thu Anh suốt 2 năm qua. Có thể nói, MV khiến người xem cảm giác như đang theo dõi một bộ phim rút gọn trong hơn 6 phút, vừa cao trào, vừa đau thương, vừa toan tính.

Với kết cấu drama chồng drama cùng nhiều pha "bẻ lái MV" cực mạnh như thế này, ngàn vạn câu hỏi được đặt ra: Liệu Ji Hyuk Lim có chết? Noo có dành tình cảm thật sự cho Thu Anh suốt những năm qua? Noo có thực sự ghen tuông khi Ji hôn Thu Anh tại quán bar hay tất cả nằm trong một vở kịch lớn để đưa Thu Anh vào tròng?... Tất cả những câu hỏi đã bị bỏ ngỏ với lời "thả thính" về phần 2 của MV "Em đã thương người ta hơn anh".