Nữ đạo diễn Ai Là Triệu Phú thấp lọt thỏm bên con gái 12 tuổi, bé hưởng gen di truyền quá mạnh từ bố

CTV
Từ nhiều năm trước, Diệp Chi đã dự đoán bé Sumo An Nhiên có tiềm năng về chiều cao giống bố.

XEM VIDEO: Con gái Diệp Chi nghêu ngao hát cùng mẹ, giọng 2 mẹ con cực ngọt ngào và ấm áp.

MC Diệp Chi hé lộ "Bức hình hài hước của năm" giữa mình và con gái

Bên cạnh sự nghiệp của Diệp Chi, cuộc sống của cô bên ái nữ dễ thương có biệt danh Sumo cũng được rất nhiều khán giả, người hâm mộ quan tâm, theo dõi. Sumo tên thật là An Nhiên, sinh năm 2011, năm nay chỉ mới 12 tuổi nhưng ai cũng thấy nhóc tỳ này có chiều cao nhỉnh hơn mẹ.

Mới đây, nữ đạo diễn Ai là triệu phú chia sẻ bức hình con gái mang giày cao gót của mẹ, cô bé trông cao vổng, chân dài thẳng đuột trong khi người mẹ nổi tiếng thấp lọt thỏm trước ái nữ của mình. Diệp Chi đã gọi đây là "Bức hình hài hước của năm".

Chỉ cao hơn mét rưỡi, nữ MC VTV Diệp Chi trở nên "nhỏ bé" khi đứng cạnh ái nữ cao lớn của mình, cô bé còn mang giày cao gót của mẹ.

Cô tâm sự: "Mẹ mua đôi giày cao gót, em đòi thử và đây là kết quả. Không còn nghi ngờ gì nữa, viễn cảnh mẹ mường tượng cách đây vài năm giờ đã thành hiện thực thật rồi".

Nói về bí quyết chăm con để bé cao lớn như vậy, nữ MC VTV cho biết: "Hôm đăng mấy bức ảnh Tết lên facebook, nhiều mẹ inbox mẹ Sumo hỏi 'bí kíp' chăm Mô. Thực ra Mô là em bé rất ưa vận động. Mô thích học hay tập môn gì mẹ đều cổ vũ nhiệt tình. Mình nghĩ việc chăm vận động và tập luyện là một trong những yếu tố quan trọng để thúc đẩy chiều cao của con".

Diệp Chi cũng chú ý bổ sung dinh dưỡng cho con, ngoài các bữa chính, cô cho con dùng thêm vitamin và các loại sâm, thạch giúp tăng chiều cao. MC nhà đài cho biết thêm: "Mình không đặt tiêu chuẩn cao về hình thức cho con nên ngày xưa chỉ ước ao chiều cao của con không phải đầu 5 như mẹ là đã sướng rơn rồi í".

Diệp Chi từng cho biết con gái rất chăm rèn luyện sức khỏe. 2 mẹ con tập bộ môn mới là pilates cùng nhau nhưng khi mẹ bận, Sumo vẫn quyết tâm đi học một mình và nói với mẹ: "Cơ thể đang quen rèn luyện, không thể để nó chây ì được mẹ ạ".

Nữ MC cho biết: "Không chỉ với Pilates, Mô luôn duy trì tập luyện với những bộ môn yêu thích như bơi lội, lặn biển, kick boxing, đi bộ đường dài..."

"Mẹ thấy Mô trau dồi được rất nhiều đức tính tốt thông qua những trải nghiệm này. Thể thao chính là môi trường lý tưởng để cùng con rèn ý chí đấy các bố mẹ ạ", Diệp Chi chia sẻ.

Nữ đạo diễn giỏi giang từng thổ lộ, khi mới lọt lòng, con gái chỉ nặng 2.6 kg khiến gia đình vô cùng lo lắng nên cô đã gọi con với cái tên Sumo để con hay ăn chóng lớn.

Giờ đây Sumo An Nhiên ngày càng cao lớn phổng phao, khiến mẹ muốn "dựa vào" mãi không thôi. Không chỉ vậy, càng ngày cô bé càng xinh đẹp, duyên dáng.

Nhiều năm trước, Diệp Chi đã dự đoán bé Sumo An Nhiên có tiềm năng về chiều cao giống bố

Trong bài viết mới nhất, đạo diễn Ai là triệu phú nói "viễn cảnh mẹ mường tượng cách đây vài năm giờ đã thành hiện thực thật rồi". Quả thật, không một bài viết cách đây 9 năm, Diệp Chi từng cho rằng con gái có tiềm năng về chiều cao, giống với bố ruột của bé.

Cụ thể, vào năm 2014, khi đăng hình đôi chân của Sumo, nữ MC bày tỏ: "Tên em Sumo nhưng chân không Sumo đâu nhá. Đầy hứa hẹn đấy. Mẹ thì không tính, nhưng dù gì ba con cũng cao 1m8 cơ mà". Lúc đó, bé Sumo chỉ mới có 3 tuổi mà thôi!

Diệp Chi có dự đoán tài tình khi Sumo mới chỉ 3 tuổi nhưng đã cho rằng chân con gái "đầy hứa hẹn", mong bé được di truyền chiều cao từ người bố 1m8.

Bố của bé Sumo là MC Trung Kiên. Anh từng là một cái tên quen thuộc đối với khán giả truyền hình, từng xuất hiện tại các chương trình như Đối mặt, SV... Nam MC có thân hình cao ráo với chiều cao hơn 1m8 và khuôn mặt nam tính.

Trung Kiên từng mơ ước được trở thành một tiếp viên hàng không nhưng không thành. Sau đó, anh tiếp tục thi tuyển và trở thành tiếp viên của những khách sạn lớn tại Hà Nội. Sau đó một thời gian, anh đã đăng ký và thi đỗ vào khoa tiếng Trung của Trường Đại học Hà Nội. Thời còn là một cậu sinh viên anh đã làm quen với công việc dẫn chương trình ở đài truyền hình và được dẫn cho chương trình Đối mặt.

MC Trung Kiên - bố ruột bé Sumo có chiều cao "khủng", thân hình dong dỏng.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Hà Nội, anh quyết định chia tay với chương trình Đối mặt và đi du học hai năm tại Đại học Vũ Hán ở Trung Quốc chuyên ngành Hán ngữ đối thoại. Sau khi kết thúc công việc học hành, anh trở về Việt Nam sau đó không còn làm MC cho đài truyền hình nữa.

Năm 2010, MC Trung Kiên và Diệp Chi kết hôn. Thời gian sau, có tin đồn đôi vợ chồng đã ly hôn và Diệp Chi đang một mình nuôi dạy con gái, song cả hai đều không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc hôn nhân của mình. Trung Kiên cũng không lộ diện trước truyền thông hay trên sóng truyền hình như trước.

Ngoài việc chăm vận động và được mẹ bổ sung dinh dưỡng hợp lý, chắc chắn Sumo cũng được hưởng gen từ bố nên mới cao như vậy.

Giờ Diệp Chi không nhắc đến bố Sumo nhưng có thể thấy cuộc sống của 2 mẹ con rất vui vẻ và gói gọn trong 2 từ "An Nhiên" như cái tên của con gái.