Nữ giảng viên nhiều sổ đất nhất Vbiz xinh như tiên, đi làm mỗi ngày 1 bộ, chỉ trùng mỗi cao gót

CTV
Không chỉ sở hữu nhiều bất động sản, nữ giảng viên này còn có nhan sắc đỉnh cao, thời trang đi làm đẹp miễn chê.

Trong showbiz Việt, Midu là một trong những mỹ nhân hiếm hoi sở hữu đời tư trong sạch, tài giỏi. Không chỉ dừng lại ở công việc của một giảng viên đại học, bước sang tuổi 32, Midu còn được biết đến rộng rãi hơn với vai trò kinh doanh bất động sản. Giàu có và nổi tiếng, Midu cũng có phong cách thời trang "không phải dạng vừa".

Midu với xập bìa đất trong tay "gây sốt" trên mọi mặt trận. Cô nàng khi đi làm với vai trò là doanh nhân, giảng viên lại có style ăn mặc nữ quyền và thanh lịch hết nấc.

Là giảng viên ngành thiết kế thời trang, khoa kiến trúc mỹ thuật Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH), phong cách thời trang của Midu có nhiều điểm nhấn phóng khoáng và hút mắt hơn giảng viên truyền thống. Quý cô sinh năm 1989 đồng thời còn là ngôi sao nên style ăn mặc được nâng tầm cả với nhiều item đồ hiệu giá trị hàng chục cho tới hàng trăm triệu đồng.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví von như Tiểu Long Nữ bản Việt, Midu đi làm phá cách với set đồ công sở trẻ trung. Không gò bó với combo quần tây, chân váy zip như truyền thống, người đẹp làm mới với quần shorts và áo croptop.

Set đồ này thực chất đã được Thúy Ngân hay Nhã Phương diện từ trước nhưng khi tới lượt Midu diện, cô vẫn gây cảm xúc bất ngờ cho người ngắm dù là người diện sau.

Sở hữu mức cân nặng chỉ 40kg nên chỉ cao nhỉnh hơn 1m60 một chút, Midu trông càng cao ráo hơn với những set đồ ngắn nửa đùi. Cô ưa thích những combo công sở có dáng ngắn. Chiếc áo blazer nếu không khoác hờ hững trên vai, được mặc cài cúc chỉnh tề lại được làm mới với thắt lưng làm điểm nhấn.

Phủ sóng trang cá nhân của Midu những ngày gần đây chính là những chiếc áo blazer hay combo vest/suit. Những item công sở này vốn dĩ có thiết kế cổ bẻ, vai ngang, độn cứng cáp nên thường khiến cho người mặc cảm giác già dặn. Nếu không tinh tế còn có thể làm cho người nhìn cảm giác nhàm chán vì bị "một màu". Thế nhưng, Midu chưa bao giờ đem đến những điểm trừ đó.

Cô đổi mới với những tông màu nóng, gắt như đỏ. Cách mix & match áo mặc trong cũng không giống với truyền thống, mới mẻ với những khoảng hở nhưng tinh tế.

Cách mặc đồ công sở của Midu pha trộn rất khéo giữa chất thanh lịch và sự trẻ trung của người có tính cách cởi mở, biết cập nhật xu thế.

Mặc blazer hay vest không nhàm chán nếu bạn biết cách mix cùng món đồ là "vũ khí tối thượng" của chị em phụ nữ. Mặc mỗi vest theo style "thả rông" có thể khó với nhiều người nhưng mix cùng bralette ren lại rất dễ mặc.

Midu gài gắm cho tủ đồ của mình nhiều sắc màu khác nhau. Muốn cho vóc dáng mảnh mai và gọn gàng, bạn nên học Midu cách chọn quần/váy trong có chiều dài tương đương với áo bên ngoài.

Ngoài ra, khi phối màu nổi, bạn không nên tham lam mix quá nhiều tông màu trên 1 outfit sẽ khiến rối ren cho mắt người nhìn. Midu thường chỉ mix 2-3 gam màu tối giản.

Việc chọn mặc nguyên set đồ đồng màu cũng giúp chị em tiết kiệm được thời gian chuẩn bị đi làm mỗi sáng. Điều duy nhất bạn chỉ cần làm là chọn phụ kiện có màu đồng bộ nhau như bông tai, vòng cổ, cao gót hoặc túi xách.

Midu mặc 7749 set đồ công sở khác nhau với đa dạng chất liệu từ tweet, tuytsi, lanh, cotton, polyester, vải cashmere,...

Làm giảng viên chuyên ngành thời trang nên có lúc, cô mặc đồ đi làm trông như đi thảm đỏ với đầm "quét đất". Tuy nhiên, thiết kế nhẹ nhàng với chất liệu mỏng nhẹ để tránh gây vướng víu.

Thứ duy nhất bị trùng lặp trong phong cách ăn mặc đi talkshow, đi dạy của Midu có lẽ là giày cao gót. Cô ưa chuộng những đôi đế thô chắc chân với màu đen, trắng, be cơ bản.