"Nữ MC thấp nhất VTV" lên sóng diện kín bưng, nay mặc đồ rách tứ tung, khoe dáng trên biển

CTV
Người đẹp VTV khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh trong bộ trang phục "rách tươm" khác xa so với hình ảnh khi lên sóng VTV.

MC Hà Đan (sinh năm 1995) là gương mặt quen thuộc và được yêu mến trong nhiều chương trình của VTV. Trên sóng truyền hình, Hà Đan thu hút bởi lỗi dẫn dắt linh hoạt, năng động, gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, năng động, nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu…

Đặc biệt, dù chỉ cao 1m50 nhưng Hà Đan luôn ghi điểm khi rất biết cách chọn những trang phục vừa kín đáo nhưng cũng rất khéo léo với tác dụng "hack dáng" đỉnh cao nên nếu mới nhìn vào, khó ai tin được cô chỉ cao "3m bẻ đôi".

Khi lên sóng, người đẹp "nấm lùn" của VTV luôn biết cách chọn trang phục tinh tế, tôn dáng.

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp VTV khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh trong bộ trang phục "rách tươm" khác xa so với hình ảnh khi lên sóng VTV.

Nữ MC gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện một bộ trang phục nóng bỏng, táo bạo trên biển, Kiểu áo "loang lỗ" giúp cô khoe trọn những đường cong cơ thể.

Đáng nói, thiết kế này không khỏi "đốt mắt" người nhìn khi bị cắt khoét lỗ chỗ ở khắp nơi, có nơi còn ngay vòng 3 của cô. Dù vậy, vẫn phải dành lời khen cho nữ MC sinh năm 1995 khi diện trang phục táo bạo thế này vẫn không để lộ bất kỳ điểm nhạy cảm nào.

Phía dưới phần bình luận, có người hâm mộ khen ngợi vóc dáng nóng bỏng của cô. Cũng có fan hâm mộ hài hước cho rằng bộ trang phục của cô bị rách. Cũng có người còn cho rằng do người đẹp đi biển nên bị cua kẹp khiến chiếc váy vốn lành lặn trở nên rách tươm.

Có thể thấy, Hà Đan khá táo bạo khi chọn bộ trang phục này. So sánh với thời trang khi lên sóng của cô nàng, người hâm mộ cảm thấy bất ngờ là điều hiển nhiên.

Khi dẫn các chương trình truyền hình, mỹ nhân Hà Thành thường gắn với những bộ trang phục kín đáo.

Đôi khi đơn giản chỉ là áo thun phối cùng chân váy ôm, cô nàng vẫn có thể kết hợp và biến hóa thành một bộ trang phục rất trang trọng để xuất hiện trên sóng VTV.

​​​​​​

Người đẹp cũng có những cách phối hợp dù kín đáo nhưng vẫn rất trẻ trung, không bị già trước tuổi. Với những kiểu blazer, Hà Đan thường chọn những kiểu dáng hiện đại như kiểu croptop hoặc form rộng trẻ trung.

Với những chương trình dành cho giới trẻ, Hà Đan cũng lựa chọn những kiểu váy đúng với lứa tuổi. Cô không bó gọn một phong cách mà biến hóa đa dạng từ những kiểu váy áo thướt tha, đến những bộ trang phục đứng đắn với áo sơ mi và chân váy chữ A hoặc những kiểu áo len với hoa văn phù hợp với không khí Giáng sinh đang cận kề,...

​​​​​​​​

Đối với những buổi ghi hình ngoài trời, người đẹp 9X lựa chọn trang phục năng động, trẻ trung hơn với những chiếc áo phông. Người đẹp thường ưu tiên chân váy để giúp tạo hiệu ứng "hack chân" hơn.

Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của nữ MC Hà Đan thường xuyên, có thể dễ dàng nhận ra rằng người đẹp có phong cách thời trang đời thường khá "mát mẻ". Trong những chuyến du hí trên biển, người đẹp không ngại diện những bộ trang phục "kiệm vải" khoe body nuột nà.

Trước bộ ảnh "rách rưới" mới đây, người đẹp Hà Thành còn từng "đốt mắt" người xem với bộ trang phục nóng bỏng. Dù diện bikini nhưng cô vẫn tinh tế chọn một chiếc áo lưới bên ngoài để che chắn bớt những khoảng hở.

Dù có chiều cao khá khiêm tốn nhưng Hà Đan lại có body vô cùng nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Vì vậy, người đẹp không ngại diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong cơ thể.

Có thể thấy, người đẹp sinh năm 1995 khá yêu thích những kiểu dáng cut-out này. Cô cũng chứng minh sự tinh tế trong việc ăn mặc khi không để lộ nội y hay điểm nhạy cảm nào dù bộ trang phục này khá "khó nhằn".

Ngày thường, nàng MC VTV rất ưa chuộng những kiểu áo croptop giúp cô ăn gian chiều cao khá tốt. Người đẹp thường phối cùng quần ống suông hoặc chân váy cạp cao.

Những kiểu phối thế này có tác dụng "hack dáng" đỉnh cao, nhìn vào khó ai nghĩ rằng Hà Đan chỉ cao 1m50.

​​​​​​

Không chỉ mê phong cách quyến rũ, đôi khi Hà Đan cũng chuyển sang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh.