Nữ sinh học trường đắt đỏ nhất Việt Nam, tuổi 19 có thắt đáy lưng ong đẹp vô thực

CTV
Phạm Kim Ngân, nàng hậu trẻ tuổi nhất ở showbiz Việt hiện đang là sinh viên năm 1 trường con nhà giàu.

Kim Ngân sinh năm 2004 tại tỉnh Đồng Nai. Cô hiện tại đang là sinh viên chuyên ngành Logistic của trường Đại học RMIT. Nữ sinh 10X được đánh giá là một trong những nhân tố mới của nhan sắc Việt với những màn biến hóa đa dạng và xinh đẹp rạng ngời. Gần nhất Kim Ngân sẽ cùng với Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên trở thành Ban Giám Khảo cho cuộc thi Duyên Dáng ngoại thương-FTUCharm 2023.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng ngay khi bước vào showbiz, cô nàng này đã một bước lên mây khi xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Sau đăng quang, 10X ngày càng thăng hạng về sắc vóc. Cô tích cực tham gia những hoạt động cộng đồng và thiện nguyện, giám khảo các cuộc thi nhan sắc uy tín như Nét Đẹp Sinh viên Sư phạm 2022, Hoa Khôi Sinh viên Ngân hàng 2022.

Phạm Kim Ngân là thế hệ người đẹp mới của nhan sắc Việt. Cô nàng gen z dù đã có danh hiệu nhưng vẫn chú tâm vào việc học tập ở ngôi trường đắt đỏ nhất Việt Nam. Chân dài 19 tuổi thỉnh thoảng mới tham dự những sự kiện đáng nhớ trong giới showbiz.

Vẻ đẹp tươi trẻ cùng thân hình gợi cảm ở độ tuổi trăng tròn giúp cô ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng người hâm mộ sắc đẹp Việt.

Cô nàng thích khoe bờ vai thon thả và nuột nà cùng làn da mịn màng không tì vết như da em bé.

Chiếc eo nhỏ nhắn săn chắc và không chút mỡ thừa giúp cho Kim Ngân tự tin khi khoác lên người những chiếc áo ngắn, mỏng manh và ôm sát vào đường cong cơ thể.

Kim Ngân cho hay với lịch trình hoạt động dày đặc, cô ít có thể cùng gia đình sum họp, chuyện trò. Dịp lễ hay những ngày đặc biệt, mỹ nhân 10X sẽ dành thời gian bên cạnh gia đình nhiều hơn, trân trọng những phút giây đáng quý bên cạnh những người thân yêu. Bên cạnh đó, Kim Ngân tiếp tục ôn lại kiến thức, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng khi bước vào năm học mới tại Đại học RMIT.

Những hình ảnh thời trang gần đây của nàng hậu khác với hình ảnh ngọt ngào thường thấy, Kim Ngân diện váy cắt xẻ, tôn lên vòng eo thon gọn. Người đẹp sinh năm 2004 yêu thích nụ cười và đôi mắt của mình, vì nó giúp cô kết nối với mọi người xung quanh. Kim Ngân ngày trước gắn liền với áo dài thanh thoát nữ tính thì giờ đây lại kết thân với váy áo hở trên kín dưới, khoét eo hay ứng dụng những xu hướng thời trang mới mẻ mang lại một diện mạo hoàn mỹ trong từng lần xuất hiện.

Cận cảnh vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy năng lượng của Phạm Kim Ngân.

Cô có gương mặt mộc xinh xắn và dịu hiền dù không cần quá nhiều son phấn.

Nàng hậu 19 tuổi yêu thích tà áo dài truyền thống của Việt Nam, mỗi khi diện lên người cô khoe hết được mọi lợi thế hình thể.

Vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần hiện đại và gợi cảm.

Kim Ngân xinh đẹp khi trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào khoe sắc với áo dài.