Ở nhà triệu đô, Phạm Hương ăn bữa sáng vài chục nghìn mà nhan sắc vẫn thăng hạng

CTV
Hoa hậu Phạm Hương ăn sáng thuần chay để có được một cơ thể khoẻ mạnh nhan sắc tươi tắn như hoa.

Phạm Hương được xem là mỹ nhân viên mãn nhất nhì làng sắc đẹp Việt. Cô hiện đang sinh sống với gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc trong biệt thự triệu đô tại Mỹ. Không chỉ được khen ngợi về vẻ đẹp thăng hoa mà nàng hậu cũng lấy lại vóc dáng chuẩn mực nhanh chóng sau hai lần sinh nở.

Giờ đây Phạm Hương sở hữu đường cong gợi cảm không thua kém gì thời còn đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương rất chăm chút cho nhan sắc và vóc dáng từ khi sinh hai bé.

Vẻ đẹp của cô ngày càng thăng hạng, từ làn da, sức khoẻ lẫn gương mặt đều toát lên sự tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Mái tóc mượt mà được cô chăm chút óng ả vô cùng.

Chế độ ăn uống được cô tăng cường rau củ quả tối đa và hạn chế thịt đỏ.

Mới đây, bà mẹ hai con tiết lộ bữa sáng đạm bạc đơn sơ nhưng chứa đầy dinh dưỡng với bột củ sen. Đây là một trong những bí quyết giúp cho Phạm Hương luôn tươi đẹp, trẻ khỏe với cuộc sống sang giàu tại Mỹ.

Phạm Hương đặc biệt yêu thích ăn sáng bởi tinh bột củ sen, một thực phẩm bổ dưỡng thuần chay.

Nàng hậu trộn cùng những loại hạt, là món ăn sáng ưa thích những ngày đông lạnh giá.

Từ lâu, sen vốn được xem là một liều thuốc quý với công dụng bồi dưỡng sức khoẻ. Không chỉ các sản phẩm tươi của sen như hạt sen, hoa sen mà các sản phẩm khô như bột củ sen cũng được nhiều người ưa chuộng. Bột củ sen không chỉ dễ bảo quản, dễ chế biến với nhiều món mà còn đem lại nhiều tác dụng hữu ích cho cơ thể lại còn có giá thành rất rẻ, khoảng 300 ngàn đồng một túi có thể dùng cho cả tháng, vị chi người dùng chỉ mất khoảng vài chục ngàn cho một bữa ăn với loại thực phẩm bổ dưỡng này.

GIẢM MỤN ĐẸP DA:

Tinh bột củ sen có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất tốt nên có vai trò rất lớn trong việc thải độc tố ra ngoài cơ thể. Độc tố trong cơ thể bị đào thải, nhiệt trong cơ thể sẽ không quá cao, làn da sẽ có trạng thái tốt hơn.

Vì vậy, những người thường xuyên bị mụn có thể ăn nhiều hơn, không chỉ để ngăn ngừa mụn mà còn giúp da mịn màng, đàn hồi.

GIẢM CÂN:

Những ai đang muốn giảm cân thì nên ăn nhẹ tinh bột củ sen. Củ sen là thực phẩm giàu chất xơ, giúp chúng ta dễ có cảm giác no lâu và ngăn ngừa táo bón. Bột củ sen còn có tác dụng thải độc tố ra ngoài cơ thể. Vì vậy, đối với người muốn giảm cân thì tinh bột củ sen là lựa chọn tốt để làm bột thay thế bữa ăn.

THANH LỌC CƠ THỂ:

Bột củ sen có tác dụng dưỡng âm, dưỡng huyết rất tốt cho chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với một số phụ nữ khó đào thải máu khi hành kinh, ăn nhiều bột củ sen có thể giúp thải nhanh các chất tắc nghẽn trong cơ thể. Ngoài ra, đối với phụ nữ mới sinh, rất tốt cho việc phục hồi sau sinh, có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, cải thiện nước da.