Ốc Thanh Vân về Việt Nam được nhà chồng chăm sóc, tranh thủ đưa ngay 3 con đi "tân trang" diện mạo

CTV
Ốc Thanh Vân cho biết ngay khi về đến Việt Nam, cả gia đình cô đã sang nhà nội ăn uống. Điều này phần nào giúp nữ nghệ sĩ "đập tan" tin đồn ly hôn.

Trên Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân vừa có buổi livestream chia sẻ về cuộc sống sau khi về Việt Nam nghỉ hè. Nữ nghệ sĩ cho biết vừa về tới nơi đã sang ngay nhà nội để ăn uống. Tại đây, 4 mẹ con Ốc Thanh Vân được "chiêu đãi" món bún bò, thỏa niềm mong ước suốt 7 tháng xa xứ.

Nữ MC còn cho biết sẽ cùng Trí Rùa "đánh lẻ" đi hẹn hò buổi tối. Điều này lần nữa khẳng định tin đồn Ốc Thanh Vân ly hôn hay trục trặc mối quan hệ với nhà chồng là không có cơ sở.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Tôi phải có thời gian dành cho người yêu Trí Rùa chứ để người ta nói linh tinh. Người ta đang hạnh phúc quá trời, sắp tới sẽ chăm đăng hình Trí Rùa nhiều hơn".

Ốc Thanh Vân và các con sang nhà nội ăn uống ngay khi về Việt Nam.

Ốc Thanh Vân khẳng định hôn nhân với Trí Rùa vẫn hạnh phúc.

Ốc Thanh Vân cho biết vừa trở về Việt Nam, cô và các con đã phải đi tiêm phòng để đảm bảo sức khỏe. Các con của nữ nghệ sĩ cũng đang niềng răng, cần đến nha khoa để kiểm tra vì bị gián đoạn do đi Úc suốt 7 tháng qua.

Sao phim Lật mặt: 48h kể: "Mẹ con tôi lúc nào đến lịch cũng đều đi tiêm phòng, không bỏ qua 1 mũi nào. Điều này rất quan trọng. Nếu mọi người có ý định đưa các bé đi du học hay du lịch dài ngày thì không thể bỏ qua bước này. Tiêm phòng để đảm bảo đề kháng, sức khỏe, thích nghi được ở mọi nơi. Sau đó mẹ con tôi còn đi khám răng. Các con đang trong giai đoạn tiền chỉnh nha và niềng răng nên phải đảm bảo việc này".

Ốc Thanh Vân tiết lộ các con đang trong quá trình niềng răng.

Nữ nghệ sĩ cũng đưa 3 con đi tiêm phòng ngay khi về Việt Nam.

Ốc Thanh Vân cho biết trong hơn 1 tháng ở Việt Nam, cô sẽ trở lại với sân khấu kịch. Nữ nghệ sĩ mong muốn sẽ sớm có thời gian để hoạt động nghệ thuật lâu dài. Trước đó, vào ngày đầu tiên về đến Việt Nam, Ốc Thanh Vân đã vội vàng đến phim trường để ghi hình một chương trình truyền hình.

Dù thời gian ở Việt Nam khá ngắn, Ốc Thanh Vân vẫn cố gắng thu xếp thời gian đi diễn.

Ốc Thanh Vân đưa 3 con Coca, Cola và Cacao sang Úc du học vào đầu năm 2024. Tại xứ người, nữ nghệ sĩ một mình chăm sóc gia đình, nhiều lần chia sẻ cuộc sống khá vất vả vì không có người phụ giúp. Cô còn dạy yoga và bán hàng online, thỉnh thoảng nhận đi show để kiếm thêm thu nhập.

Chia sẻ về cuộc sống, Ốc Thanh Vân cho biết: "So sánh cuộc sống ở 2 nơi rất là khó. Ở Việt Nam thì là số 1 về mọi thứ như lối sống, sự hỗ trợ. Ở bên đây thì vẫn có hàng xóm giúp mình nhưng người ta vẫn cần sự riêng tư. Tôi cũng học thêm được nhiều kỹ năng mềm, trẻ em tự lập hơn, môi trường sạch và an toàn".

"Gia đình tôi luôn thích việc ba mẹ phải trực tiếp lo cho các con, trừ khi không thể. Nhiều khi con gọi 'mẹ ơi' mà ám ảnh. Tuy nhiên điều này cũng mang đến giá trị là sự gắn kết. Tôi luôn tự nói với các con phải cố gắng, học tốt và ngoan. Tôi cũng nỗ lực mọi thứ, tận hưởng những sự vất vả lẫn điều tốt đẹp tại đây. Nếu mà không ổn thì mình về 'chuồng'. Công việc của tôi chủ yếu vẫn ở Việt Nam. Thời gian đầu thì vẫn phải túc trực, nhưng sau này có người nhà hỗ trợ thì đi về thường xuyên hơn. Mọi người đừng sợ tôi bỏ nghề luôn", cô nói thêm.

Ốc Thanh Vân và các con sang Úc từ đầu năm 2024.

Nữ nghệ sĩ thừa nhận cuộc sống khá vất vả nhưng đổi lại được nhiều điều ý nghĩa.

XEM VIDEO: Ốc Thanh Vân chia sẻ về cuộc sống tại Úc.

Trong khoảng thời gian ở Úc, Ốc Thanh Vân nhiều lần vướng nghi vấn kết hôn giả, chia tay doanh nhân Trí Rùa. Trước ồn ào, nữ nghệ sĩ luôn thẳng thắn phủ nhận. Sao phim Lật mặt: 48h cho biết vợ chồng cô vẫn mặn nồng, thường xuyên cập nhật tình hình của nhau. Sở dĩ Trí Rùa phải ở Việt Nam là vì còn trông coi nhà cửa, ba mẹ và công việc kinh doanh.

Nữ nghệ sĩ nói: "Mọi người nghĩ đi, ai mà có gan kết hôn giả, bộ không bị truy ra hay sao? Nếu còn giữ mối quan hệ với nhà chồng thì làm sao mà kết hôn giả để qua mặt được. Mọi người làm như diễn kịch vậy. Có những tin đồn rất thiếu căn cứ. Trí Rùa giờ đi đâu cũng bị hỏi ly hôn chưa. Nói chung là gia đình bây giờ vẫn vui vẻ, nhớ lắm vì chưa từng xa nhau lâu như vậy".

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa có 25 năm yêu đương mặn nồng.

Mặc dù có nhiều tin đồn không hay về cuộc sống, Ốc Thanh Vân vẫn tích cực, lạc quan. Điều an ủi cô lớn nhất đó chính là 3 con chăm ngoan, biết phụ giúp mẹ. Thậm chí, con gái Cola còn để dành từng chai nhựa, giúp mẹ tiết kiệm tiền.

Ốc Thanh Vân kể: "Coca vẫn lớp 7, Cola và Cacao thì nhảy lên lớp 6 và lớp 4 (trước khi qua các con học học kỳ I lớp 5 và 3 ở Việt Nam), tiết kiệm được 1 năm. Trường chung từ lớp 1 đến lớp 9 nên 3 anh em được tung tăng cùng nhau".

Các con của Ốc Thanh Vân ngoan ngoãn và học giỏi.