Ông chồng tung chưởng nhầm vào mặt vợ khi nằm mơ đấu game

Chỉ vì quá đam mê mà đến nằm ngủ cũng mơ thấy được đấu game nên ông chồng này đã tung chưởng nhầm vào mặt vợ để rồi nhận về cái kết "đeo gông vào cổ" thế đấy.

Nhắc niềm đam mê bất tận với game thì có lẽ đã không ít lần cư dân mạng chứng kiến những tình huống "dở khóc dở cười". Có thanh niên còn mất cả người yêu chỉ vì mải chơi game thôi đấy.

Đen hơn nữa là trường hợp của ông chồng này, đêm nằm với vợ còn mơ đang "dở trận" rồi tung chưởng thẳng vào mặt vợ. Cuối cùng là nhận về cái kết "đắng ơi là đắng".

Bài đăng tố chồng mê game của cô vợ trẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Ông chồng đấu game trong mơ và bị vợ phạt đứng góc nhà

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây là bài đăng của một cô gái có chồng mê game đến quên ăn quên ngủ, thậm chí quên luôn cả việc "trả bài". Theo lời than vãn của chính chủ thì ông chồng này chỉ vì quá nhập tâm vào việc đấu game mà nửa đêm còn mơ đang "solo" cùng 500 anh em, thậm chí là tung luôn "skill" vào mặt vợ nằm cạnh.

Kết quả cuối cùng, ông chồng mê game đã phải "cúi đầu khoanh tay" xin lỗi vợ mà không một lời ngụy biện. Chưa dừng lại ở đó, cô vợ còn treo cả bàn phím lẫn chuột vào cổ chồng rồi bắt đứng yên trong góc tường. Đúng là một cái kết quá "đắng" cho ông chồng mê game đến nỗi ngủ cũng tung chưởng như đang trên "chiến trường".

Cư dân mạng vừa buồn cười vừa xin tha cho ông chồng tội nghiệp

Hình ảnh bị phạt của ông chồng mê game được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về hàng ngàn lượt tương tác với vô vàn bình luận khác nhau của dân tình. Hội chị em thì cho rằng, hình phạt này còn quá nhẹ so với tội mê game quên vợ.

Nhưng ở một diễn biến khác, các anh em đồng chí hội lại "vùng lên" đòi quyền lợi bởi ai cũng có niềm đam mê riêng mà đó chỉ là hành động nhất thời trong lúc ngủ mà thôi. Thậm chí có bạn còn bình luận: "Đàn ông mê game vẫn còn tốt hơn so với việc mê nhiều thứ khác".

Những bình luận hài hước của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Thực tế, bài đăng này đã xuất hiện cách đây hơn một năm nhưng vì quá ấn tượng nên nó bỗng chiếm sóng trở lại. Cũng không rõ cuối cùng ông chồng này có được vợ tha cho hay không, nhưng hình ảnh tấu hài này thực sự khiến cư dân mạng được phen "cười bò". Đã khi nào bạn rơi vào tình cảnh tương tự chưa, hãy chia sẻ cùng mọi người ngay nhé!