Phạm Anh Khoa xin lỗi sau scandal bị tố gạ tình

Nam rocker chính thức xin lỗi tới những người phụ nữ mà anh đã có hành vi sai trái, ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của họ.

Chiều 12/5, trên Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa về ồn ào bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố có hành vi quấy rối tình dục. Được biết, cuộc đối thoại có sự chứng kiến của Liên minh truyền thông về quyền của người dễ bị Tổn thương (RIM).

Từ sự phân tích của đại diện trung tâm này, Phạm Anh Khoa đã nói lời xin lỗi tới những ai từng bị tổn thương trước hành động của anh gây ra. Tuy nhiên, anh không hề nhắc đến đích danh tên Phạm Lịch hay Nga My - những người trực tiếp tố anh quấy rối. Nam ca sĩ còn tỏ ra khó hiểu trước những định nghĩa về quấy rối tình dục.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/12/Phạm Anh Khoa xin lỗi sau khi liên tiếp bị tố quấy rối tình dục - Sao Việt - Zing.vn.mp4[/presscloud]

Clip Phạm Anh Khoa xin lỗi sau khi bị tố gạ tình.

Trong cuộc trò chuyện, khách mời đề cập đến chuyện lùm xùm của Phạm Anh Khoa, cụ thể có ba phụ nữ cáo buộc anh quấy rối tình dục.

Nam ca sĩ cho biết: “Hơn lúc nào hết, tôi cần lên tiếng cho những lùm xùm vừa qua. Trước tiên tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã kỳ vọng ở tôi trong công việc ca sĩ. Câu chuyện ồn ào kia chưa biết đúng sai thế nào nhưng chắc chắn đã làm mọi người thất vọng”.

Phạm Anh Khoa tiếp lời: "Thật sự những hành động và lời nói của mình có gây ảnh hưởng tới người tiếp nhận, khiến các bạn không có cảm giác ổn trong cảm xúc. Là người làm việc trong lĩnh vực cảm xúc, tôi hiểu sự ảnh hưởng đó lớn thế nào. Đôi khi còn lớn hơn những gì tôi nghĩ. Nếu tôi có chọc ghẹo, có bất cứ hành động, hành vi nào mà làm tổn thương các bạn thì cho tôi xin lỗi. Từ giai đoạn này trở đi, tôi sẽ để tâm hơn nữa từ lời nói đến hành động của mình".

Phạm Anh Khoa lý giải công việc đặc thù của nghệ sĩ như làm việc khuya, trong hậu trường có thể vỗ mông, vỗ vai nhau là chuyện bình thường. Anh khẳng định bản thân chưa làm chuyện đó với đồng nghiệp mà trước khán giả anh luôn giữ hình ảnh là người đã có gia đình.

Tuy nhiên chuyên gia Vân Anh cho rằng những hành động vỗ mông đó không thể coi là bình thường mà chính là hành vi quấy rối tình dục.

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới các bạn diễn nữ vì những lời nói bỗ bã khiến các cô gái tổn thương.

Anh nói những chuyện đã xảy ra là “định nghĩa mới trong quá trình làm nghề của Khoa”. Anh mong dư luận có cái nhìn bớt khe khắt hơn.

Thịnh Hữu tổng hợp