Phan Hiển đòi "gia tăng sản xuất" với Khánh Thi, hỏi ý con gái 1 tuổi trước khi sinh thêm em

Thích nhà có đông con, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển ấp ủ kế hoạch đón thêm "thiên thần nhỏ" thứ 4 trong thời gian tới.

Mới đây, Phan Hiển đăng tải video chia sẻ về chuyến đi chơi Đà Lạt của gia đình. Nam vũ công cho biết hơn 15 năm bên nhau, vợ chồng anh thường đến đây nghỉ dưỡng.

Ông xã Khánh Thi còn dí dỏm tiết lộ mỗi lần đến Đà Lạt, gia đình anh lại đông thành viên hơn. Anh nói: "Người ta hay đồn đi Đà Lạt về sẽ chia tay. Không có đâu, năm nào mình cũng đi, mười mấy lần rồi. Mỗi lần đi còn lòi ra thêm một cục".

Phan Hiển "bàn tính" với con gái chuyện sinh thêm em.

Đáng chú ý, khi bế con gái Lisa trên tay, Phan Hiển hỏi ý ái nữ: "Bây giờ Lisa muốn có em không, để tối nay ba 'gia tăng sản xuất'". Vừa nghe ông xã bàn tính chuyện tìm thêm em cho con gái hơn 1 tuổi, Khánh Thi vội nói: "Bây giờ để Lisa làm trung tâm đã nhé".

Ông xã Khánh Thi còn muốn "gia tăng sản xuất" với vợ.

XEM VIDEO: Phan Hiển hỏi ý bé Lisa về việc tìm em cho ái nữ.

Sau khi đăng tải, đoạn chia sẻ của Phan Hiển khiến nhiều người thích thú. Được biết, nam vũ công luôn mong nhà có đông con. Sau khi đón con gái thứ 3, Phan Hiển nhiều lần "rủ rê" vợ sinh thêm bé thứ 4. Thời điểm đầu năm 2024, anh nhắn nhủ: "Con mèo con của ba đáng yêu quá, ước gì có thêm con rồng nữa thì nhà sẽ đông vui lắm".

Phan Hiển nhiều lần bày tỏ muốn vợ sinh thêm con.

Đến tháng 9/2024, khi bé Lisa tròn 1 tuổi, Khánh Thi tiết lộ dự định sẽ sinh thêm con thứ 4 trong thời gian tới. Cô bộc bạch: "Hiển có nói với mình anh mong muốn có đứa nữa cho nên 2 vợ chồng cố gắng năm sau thêm 1 đứa nữa ạ".

Được biết, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đều thích nhà đông con. Trong một lần chia sẻ, "nữ hoàng dancesport" tâm sự: "Tôi thích sinh con lắm dù phụ nữ khi có con sẽ phải hi sinh nhiều thứ. Nhưng tôi thấy bù lại mình cũng được nhiều thứ. Ông xã chiều chuộng, thấu hiểu. Con cái lại là sợi dây gắn kết gia đình".

Khi ái nữ thứ 3 tròn 1 tuổi, vợ chồng "kiện tướng dancesport" lên kế hoạch sinh con thứ 4.

Khánh Thi và Phan Hiển đều thích nhà đông con.

Sau khi có 2 con Kubi và Anna, tổ ấm vợ chồng Khánh Thi thêm nhiều tiếng cười khi hạ sinh ái nữ thứ 3 Lisa vào năm 2023. Đến nay, cô bé hơn 1 tuổi, cao lớn nhanh chóng khi đạt cân nặng 10kg. Con gái út của cặp đôi còn nhận vô số lời khen nhờ gương mặt và biểu cảm dễ thương, ngộ nghĩnh.

Bé Lisa thừa hưởng mái tóc đen, đôi tai của bố cùng đôi mắt to tròn của mẹ. Vợ chồng Phan Hiển cũng thừa nhận con gái giống hệt "bản sao" của bố. Khánh Thi nói không buồn vì bị trêu "đẻ thuê". "Nữ hoàng dancesport" nhận thấy Lisa có nhiều nét tính cách giống mình, đặc biệt là sự điệu đà.

Con gái thứ 3 nhà Khánh Thi lớn nhanh, đạt 10kg khi tròn 1 tuổi.

Bé Lisa "đốn tim" người xem vì quá đáng yêu.

 Khánh Thi bộc bạch: "Tôi không sợ bị trêu 'đẻ thuê', thậm chí còn thích con giống bố. Việc sinh con giống bố còn cho thấy người mẹ đang hạnh phúc. Tôi tin gia đình ông xã thấy con càng giống cha thì càng vui".

Ngoài ra, 2 con lớn của vợ chồng Phan Hiển là Kubi và Anna cũng khiến dân tình xuýt xoa vì có ngoại hình đẹp, nổi bật. Trong đó, quý tử đầu lòng còn hưởng tài năng dancesport từ bố mẹ. Ngắm nhìn Kubi, Anna và Lisa, ai nấy cũng khen ngợi Khánh Thi "khéo đẻ".

Cả 3 con của vợ chồng Khánh Thi đều xinh xắn.

Bên cạnh đó, Phan Hiển được khen ngợi vì chăm con quá khéo. Dù bận rộn lịch trình tập luyện và thi đấu, anh vẫn dành thời gian chơi đùa với 3 "thiên thần nhỏ". Nam vũ công từ một chàng trai trẻ ham chơi đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, là trụ cột vững chắc cho vợ con. Hơn 15 năm bên nhau và gần 2 năm tổ chức đám cưới, tổ ấm của vợ chồng Khánh Thi ngày càng viên mãn.

Vợ chồng Khánh Thi có cuộc sống viên mãn sau đám cưới.

Cách đây ít ngày, Phan Hiển khiến Khánh Thi tự hào khi cùng bạn nhảy Thu Hương trở thành cặp VĐV dancesport đầu tiên của Việt Nam được công nhận đạt đẳng cấp 1 sao thế giới. "Nữ hoàng dancesport" chia sẻ: "Đây là cột mốc lịch sử của dancesport Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới".

KIM NGỌC