Phát hiện chưa từng thấy về người ngoài hành tinh chứa loại DNA độc nhất

Các nhà khoa học khá kinh ngạc khi phát hiện ra 'xác ướp ngoài hành tinh' chứa loại DNA độc nhất.

Trong một sự kiện gây chấn động làng khoa học và nghiên cứu UFO, các nhà làm phim tài liệu mới đây đã công bố những bức ảnh chưa từng thấy về những xác ướp được cho là "người ngoài hành tinh" có ba ngón, khơi mào một cuộc điều tra mới về nguồn gốc thực sự của chúng. Các nhà làm phim tuyên bố sẽ chứng minh rằng những sinh vật này mang một loại DNA chưa từng được biết đến, phản bác lại giả thuyết trước đây cho rằng chúng chỉ là những bức tượng được tạo ra cho mục đích du lịch.

nguoi-ngoai-hanh-tinh-1-1709613255.jpg
Xác ướp 3 ngón kỳ lạ được tìm thấy ở Peru. Ảnh The Sun

Những bức ảnh này, được chia sẻ độc quyền với The Sun, tiết lộ cái nhìn mới mẻ về các sinh vật bí ẩn được tìm thấy tại một mỏ ở núi cao Peru. Một trong số chúng, cao khoảng 4 feet, được phát hiện cuộn tròn trong một cấu trúc giống quả bóng, trong khi một mẫu vật khác có chiều cao lên tới 9 feet cũng đã được khai quật.

nguoi-ngoai-hanh-tinh-2-1709613255.jpg
Hai nhà làm phim Serena DC và Michael Mazzola bên xác ướp được cho là người ngoài hành tinh. Ảnh The Sun

Serena DC và Michael Mazzola, bộ đôi nhà làm phim điều tra, dự kiến sẽ công bố thêm "bằng chứng đáng kinh ngạc" về những phát hiện của họ trong một cuộc họp báo ở Tây Hollywood vào ngày 12 tháng 3. Họ kỳ vọng sẽ trình bày dữ liệu từ các cuộc kiểm tra X-quang và phân tích DNA được thực hiện bởi các nhà khoa học Mỹ tại Mexico và Peru.

Những phát hiện này đã gặp phải sự hoài nghi và bác bỏ từ các quan chức Peru, những người mô tả chúng là sản phẩm giả mạo nhằm lừa gạt khách du lịch. Tuy nhiên, Serena và Michael tin rằng họ sẽ làm sáng tỏ sự thật về những mẫu vật này, vượt qua mọi giới hạn của khoa học hiện đại.

nguoi-ngoai-hanh-tinh-3-1709613255.jpg
Ảnh chụp X quang bàn tay xác ướp được cho là người ngoài hành tinh. Ảnh The Sun

Trong quá khứ, cặp đôi này đã khám phá các chủ đề liên quan đến UFO và người ngoài hành tinh, và họ tin rằng phát hiện mới này có thể có ý nghĩa sâu sắc đối với nhân loại. Serena nhấn mạnh, "Chúng tôi đến Peru không mong đợi nhiều nhưng quay về với nhận thức rằng chúng tôi có thể đang đối mặt với một câu chuyện lớn có thể thay đổi lịch sử của nhân loại."

nguoi-ngoai-hanh-tinh-4-1709613255.jpg
Những xác ướp được lưu trữ cẩn thận. Ảnh The Sun

Ban đầu, các xét nghiệm DNA cho thấy những sinh vật này có thể đã tồn tại hơn một nghìn năm, với khoảng 30% DNA không thể xác định, dấu hiệu của thao tác gen. Mặc dù Serena và Michael không khẳng định chắc chắn rằng những mẫu vật này là người ngoài hành tinh, họ mở ra khả năng chúng có thể thuộc về một loài mới, cần được cộng đồng khoa học toàn cầu nghiên cứu kỹ lưỡng.

Phát hiện này không chỉ thách thức quan điểm hiện tại về lịch sử tiến hóa và di truyền học mà còn mở ra một chương mới trong việc tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất, đặt ra câu hỏi về khả năng của sự sống ngoài hành tinh và sự can thiệp gen từ thời xa xưa.