Phòng khám đa khoa Đại Việt uy tín, chất lượng tại TPHCM

CTV
Khi nhắc đến địa chỉ uy tín trên địa bàn TPHCM thì không thể bỏ qua phòng khám đa khoa Đại Việt (Việt (1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM). Trải qua nhiều năm tháng hoạt động, phòng khám đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa, bệnh trĩ … chất lượng tại khu vực phía Nam.

Phòng khám đa khoa Đại Việt uy tín chất lượng tại TPHCM

Trong những năm trở lại đây, thay vì tìm đến các bệnh viện công với các thủ tục thăm khám rườm ra thì người bệnh lại có xu hướng tìm đến với các phòng khám chuyên khoa tư nhân để được trải nghiệm môi trường khám chữa bệnh tốt hơn.

Theo đó, phòng khám đa khoa Đại Việt, dưới sự cấp phép của Sở Y tế, cùng với việc luôn bắt kịp xu hướng giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng, để từ đó trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe tin cây của mọi nhà.

Cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã tạo dựng cho mình được một thương hiệu riêng, được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng, lựa chọn suốt nhiều năm liền. Luôn có sự ưu ái này là bởi:

Phòng khám đa khoa Đại Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm, sử dụng thuần thục các công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh chính xác, cho kết quả cao.

Đơn vị được Sở Y tế cấp phép hoạt động khám chữa đa dạng các bệnh lý chuyên khoa khác nhau, trong đó bao gồm:  phụ khoa, bệnh vùng hậu môn – trực tràng…có thể phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân.

Môi trường y tế khang trang, mát mẻ, tiện nghi với các phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật…tất cả đều đảm bảo vô trùng an toàn.

Các hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa hiện đại như: Máy siêu âm rõ nét, hệ thống máy xét nghiệm tự động, máy nội soi hậu môn, máy CRS, máy Dao Leep, Máy ALA – PDT, máy PPH và HCPT…đều được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình chuẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả cao.

Mức chi phí được thu phải chăng, niêm yết và công khai chi tiết, in trả hóa đơn minh bạch. Thủ tục tối giản, có nhân viên hướng dẫn thực hiện mau chóng, tiết kiệm thời gian. Chế độ bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối, không ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân…

Phản hồi bệnh nhân về chất lượng phòng khám đa khoa Đại Việt

Chị Th.Tâm (Quận 12, TPHCM) cho biết: Mình từng đến khám phụ khoa và khám thai ở pk đa khoa Đại Việt vài lần. Lần nào tới cũng được nhân viên tiếp đón chu đáo, bác sĩ gần gũi, thăm khám chu đáo, tỉ mỉ lắm. Phòng khám sạch, không có mùi khử trùng khó chịu, thủ tục máu chóng, không phải chờ đợi lâu nên mình rất thích thăm khám ở đây.

Bạn Ng.H (Đồng Nai) chia sẻ: 1 năm trước mình từng đến điều trị trĩ ở phòng khám Đại Việt. Bác sĩ ở đây toàn người giỏi, tâm lý và nhiệt tình, sau thời gian ngắn chữa trị bệnh với phương pháp hiện đại, bệnh trĩ của mình thuyên giảm dần.

Nếu thắc mắc về sức khỏe cần được giải đáp hay muốn đặt hẹn online để được khám trước, người bệnh có thể liên hệ ở thông tin bên dưới.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3960 1666

Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/