Phụ nữ thanh xuân không dài, thế nên có những điều không nên chờ đợi!

Phụ nữ đừng bao giờ chờ đợi những điều này, vì hạnh phúc của phụ nữ còn là ở cuộc sống, từ công việc mình đam mê, từ bè bạn bên mình, từ gia đình đằng sau mình chứ không phụ thuộc vào bất kì ai...

Đợi người khác đối tốt với mình trước

Đời này, ngoài gia đình ra thì không ai cho không ta điều gì. Nếu bạn muốn một món đồ tốt, bạn phải bỏ ra số tiền đủ xứng đáng. Mọi thứ trên đời này đều phải trả giá để có được. Người và người cũng vậy. Nếu bạn muốn người khác đối tốt với mình, bạn phải chân thành với họ trước. Nếu bạn muốn họ đối tốt với bạn trước, thì phải chấp nhận một là bạn may mắn, hai là bạn chỉ có một giá trị tạm thời nào đó với họ. Mà may mắn mấy khi, đau lòng về sau lại quá nhiều.

Đừng đợi người khác đối tốt với mình trước, hãy chủ động cho đi để nhận lại thứ bạn muốn. Khi bạn đặt đúng giá trị của những mối quan hệ, nhiều khi bạn còn được hơn nhiều những thứ bạn từng muốn.

Đợi cuộc sống dễ dàng hơn

Cuộc sống này không bao giờ là dễ dàng, sống luôn là điều khó khăn nhất. Vì vậy đừng tốn công đợi chờ cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với bạn. Không ai sống một cuộc sống dễ dàng cả, chỉ có người tìm cách sống dễ dàng một cuộc sống khó khăn thôi. Đừng nhìn đích đến của người khác mà so sánh với vạch xuất phát của mình. Đừng trông chờ cuộc sống sẽ đối tốt với bạn khi bạn chưa từng cố gắng. Quan trọng luôn là cách bạn lựa chọn thái độ và hành động.

Phụ nữ đừng mong cuộc sống sẽ dễ chịu hơn, hãy hy vọng mình đủ mạnh mẽ và kiên cường. Sẽ có lúc bạn hiểu, ngay cả khi bạn đau lòng nhất, cuộc đời này vẫn sẵn sàng bỏ rơi bạn. Chỉ có bạn là không được phép bỏ rơi chính mình. Bạn phải sống, còn là sống tốt, sống ý nghĩa. Khó nhưng không phải không thể làm, nhọc nhằn nhưng là xứng đáng.

Đợi người khác cho mình hạnh phúc

Nhiều phụ nữ thường đợi đàn ông sẽ mang đến hạnh phúc cho mình. Thật ra hạnh phúc trong đời phụ nữ không bao giờ chỉ từ một người đàn ông mà có. Nếu đàn ông yêu bạn, họ chỉ cho bạn vỏn vẹn tình yêu, sẻ chia và quan tâm. Mà tình yêu thì chỉ là một góc bé nhỏ hạnh phúc của đời người. Không thứ tình yêu nào khiến người ta hạnh phúc trọn vẹn và viên mãn cả đời.

Hạnh phúc của phụ nữ còn là ở cuộc sống, từ công việc mình đam mê, từ bè bạn bên mình, từ gia đình đằng sau mình. Đừng chỉ nhìn thấy tình yêu, đừng chỉ đặt hết hạnh phúc đời mình vào một người đàn ông. Không đủ và cũng không đáng. Phụ nữ hạnh phúc, chính là từ tâm hồn, từ cách họ góp nhặt hạnh phúc trong cuộc sống. Phụ nữ hạnh phúc không cần đàn ông cho mình hạnh phúc. Ngược lại, đàn ông sẽ phải là người đeo đuổi một người phụ nữ tự hạnh phúc.

Đợi người không thương mình

Đây là sự đợi chờ vô vọng và thua thiệt nhất đời đàn bà. Đợi chờ người không thương mình, kết cuộc của đàn bà mãi mãi là con số không. Người xứng đáng để mình đợi, phải là người trân trọng mình. Người xứng đáng để mình chờ, không bao giờ để mình hy sinh vô ích.

Phụ nữ nên hiểu thanh xuân không dài. Đừng đợi ai quá lâu, mình sẽ hối hận. Đừng thương ai quá sâu, nếu họ chưa từng cho mình câu trả lời. Đợi ai thì đợi, đừng đợi người không thương mình, không đáng đâu!

 Theo Phụ nữ Sức khỏe

đình chỉ đình chỉ chả lụa chả lụa mất vệ sinh chả lụa chả lụa mất vệ sinh sạt lở đất sạt lở đất vùng núi phía bắc nguy cơ lũ quét vùng núi phía bắc nguy cơ lũ quét cấp độ rủi ro thiên tai cảnh báo nguy cơ cấp độ rủi ro thiên tai cảnh báo nguy cơ cô dâu 8 tuổi đẻ mướn siddharth shukla thanh tra shiv phim ấn độ Bollywood cô dâu 8 tuổi đẻ mướn siddharth shukla thanh tra shiv phim ấn độ Bollywood sẽ gặp sẽ gặp mẹ đơn thân mẹ đơn thân nuôi con một mình single mon nuôi con một mình single mon đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình phụ nữ dại phụ nữ dại đàn ông chăng hoa đàn ông chăng hoa phụ nữ dại phụ nữ dại thanh xuân không dài những điều không nên chờ đợi thanh xuân không dài những điều không nên chờ đợi phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh 2 việc không thể đợi 2 thứ không thể sợ 2 điều không thể chọn 2 việc không thể đợi 2 thứ không thể sợ 2 điều không thể chọn những điều phụ nữ nên học những điều phụ nữ nên học làm gì để hạnh phúc làm gì để hạnh phúc 13 bài học đắt giá sự thật đắt giá 13 bài học đắt giá sự thật đắt giá đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình phụ nữ có sức hút phụ nữ có sức hút thay lòng đổi dạ nhân tình của chồng thay lòng đổi dạ nhân tình của chồng