Phương Oanh bị nói nặng lời đúng ngày sinh nhật vì Shark Bình, thái độ phớt lờ không giống trước

CTV
Dù khẳng định mình và Shark Bình không vi phạm pháp luật khi hẹn hò, nhưng Phương Oanh vẫn bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội.

XEM VIDEO: Nhan sắc Phương Oanh qua ống kính camera thường, được nhận xét không "nuột" như trên ảnh tự đăng.

Từ thời điểm công khai hẹn hò doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (hay còn gọi là "Shark Bình"), Phương Oanh trở thành cái tên "chiếm sóng" mạng xã hội. Khi loạt ảnh cả 2 có nhiều hành động tình tứ tới phản cảm ở nơi công cộng xuất hiện và được chia sẻ rầm rộ, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê và người yêu đại gia đã đồng loạt lên tiếng khẳng định mình độc thân khi tìm hiểu đối phương.

Tuy nhiên lúc này, vợ Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương lại cho biết cô và chồng chưa ly hôn. Phương Oanh lập tức bị "ném đá" dữ dội vì bị cho là "người thứ 3".

Phương Oanh gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội khi công khai yêu Shark Bình, đặc biệt bởi nam doanh nhân và vợ chưa chính thức ly hôn.

Nữ diễn viên liên tục bị "tấn công" trên mạng xã hội.

Hiện tại, nữ diễn viên chủ yếu đăng tải hình ảnh của bản thân và cuộc sống đời thường lên trang cá nhân, không đề cập tới mối quan hệ tình cảm với Shark Bình. Tuy nhiên, cô vẫn liên tục bị tấn công và xúc phạm bằng nhiều từ ngữ nặng nề.

Cụ thể mới đây, nhân dịp sinh nhật, Phương Oanh chia sẻ bài viết chúc mừng ngày vui của mình kèm dòng chú thích: "Trao yêu thương. Happy birthday to me… Tuổi 33 vật vã". Bên cạnh những lời nhắn tình cảm của bạn bè, nhiều tài khoản liên tục gọi cô bằng biệt danh "13", ẩn ý nhắc tới ồn ào vừa qua.

"Sinh nhật ngày 23 tuổi 33 con giáp thứ 13", "Cướp chồng vật vã tuổi 33", "Chúc 13 trơ trẽn sinh nhật xui xẻo. Vận đen luôn ập tới. Có của của mất có việc việc bay", "Làm người thứ 3 vật vã thế thôi"… là những bình luận "tấn công" nữ diễn viên ngay dưới bài viết. Trước tình cảnh này, nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực Phương Oanh, trong khi đó bản thân cô tỏ vẻ phớt lờ trước các bình luận phản cảm.

Cách phản ứng này của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, cô không ngại cãi nhau "tay bo", đáp trả cực "gắt" những bình luận chê bai, chỉ trích mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên lần này, Phương Oanh lại tỏ ra bình tĩnh và không mấy quan tâm.

Nhiều tài khoản "rủa" Phương Oanh gặp xui xẻo trong chính ngày sinh nhật của cô.

Một số bình luận còn nôn nóng hỏi bao giờ Phương Oanh sẽ kết hôn với Shark Bình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hiện tại khi nam doanh nhân còn chưa ly hôn xong, thì việc cặp đôi "về chung nhà" sẽ không thể diễn ra trong tương lai gần.

Thời gian gần đây, Phương Oanh và Shark Bình đã công khai xuất hiện cạnh nhau tại nhiều sự kiện, cùng đi chơi golf... Trong một đêm nhạc ở Đà Lạt, Shark Bình còn chủ động hát câu: "Nói chung là anh đã yêu em rất nhiều" khi ngồi cạnh bạn gái.

Sau khi chuyện tình cảm được công khai, Phương Oanh cũng có nhiều phát ngôn về mối quan hệ với bạn trai đại gia. Sao nữ 33 tuổi cho hay cô tôn trọng quá khứ của bạn trai và không bao giờ bận tâm, gặng hỏi anh. Cả 2 đã công khai tình cảm với gia đình và bạn bè thân thiết, được bố mẹ 2 bên ủng hộ. Thậm chí, con trai Shark Bình cũng đã gặp và đi chơi với Phương Oanh.

Giữa scandal tình cảm, cặp đôi vẫn công khai xuất hiện tình tứ tại nhiều sự kiện.

Cả 2 cũng lộ loạt ảnh đi chơi golf cùng nhau và có nhiều cử chỉ tình tứ.

Thời gian gần đây, Phương Oanh không còn "khẩu chiến" với cư dân mạng mà chỉ chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cũng như tài bếp núc của mình.

Trước Shark Bình, Phương Oanh từng khá lận đận trong tình yêu. Sau những tổn thương vì bị phản bội, lừa dối, cô trở nên kín tiếng, không chia sẻ nhiều về đời tư.