Phương Oanh hé lộ không gian sống đẳng cấp với Shark Bình, bụng bầu song thai gần 5 tháng đã "vượt mặt"

CTV
Không gian nhà riêng của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Sau thời gian tập trung dưỡng thai, Phương Oanh đã trở lại mạng xã hội, thoải mái cập nhật cuộc sống hiện tại với Shark Bình. Mới đây trên, cô đăng tải Vlog chia sẻ công thức nấu ăn dinh dưỡng cho mẹ bầu. Nữ diễn viên vui vẻ vì đã hết tình trạng thai nghén, có thể ăn uống thoải mái. Đáng chú ý, người xem choáng ngợp với không gian tổ ấm sang trọng của vợ chồng "búp bê - cá mập" được hé lộ trong video.

Phương Oanh trổ tài vào bếp sau khi hết nghén.

Theo đó, Phương Oanh - Shark Bình sống trong căn hộ cao cấp. Bên trong nhà được thiết kế lạ mắt với tông màu xám xanh sang trọng. Điểm nhấn của nhà bếp là khu vực chế biến, bày trí thức ăn được thiết kế bể cá phía dưới, bên trên ốp đá.

Một phần không gian nhà ở của vợ chồng nữ diễn viên được hé lộ.

Căn hộ của Phương Oanh - Shark Bình nằm trong khu vực nhà ở cao cấp.

XEM VIDEO: Không gian nhà riêng sang trọng của Phương Oanh - Shark Bình.

Kế đó, khu vực phòng khách bắt mắt không kém với bàn ăn ấm cúng và dàn rượu vang trưng bày sang trọng. Phương Oanh cho biết năm nay sau khi nhận được nhà mới, cô đã đầu tư trang trí cây thông để đón giáng sinh cùng ông xã.

"Oanh thích không khí giáng sinh lắm nên năm nay có thời gian hơn, Oanh quyết tâm làm một cây thông thật xinh theo ý mình để đón những điều vui vẻ và hạnh phúc", nữ diễn viên cho hay.

Nội thất trong nhà được 2 vợ chồng lựa chọn tỉ mỉ mang lại màu sắc sang trọng.

Chia sẻ thêm, căn hộ này được vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình chuẩn bị từ trước khi làm đám hỏi. Trước đó vào tháng 8/2023, người đẹp Quỳnh Búp Bê đã hé lộ một phần nhỏ của ngôi nhà. Cả 2 yêu thích những bữa cơm gia đình nên đã dành nhiều tâm huyết, công sức chăm chút cho không gian bếp. 

Thời gian qua, nữ diễn viên thường xuyên vào bếp, chiều theo khẩu vị của chồng. Sau khi kết hôn, cả hai chủ yếu dùng cơm nhà. Theo bạn bè thân thiết chia sẻ, Phương Oanh mỗi lần đi nhà hàng, thấy món ngon hợp khẩu vị đều tìm hiểu công thức để về nhà trổ tài. Shark Bình dành nhiều lời khen về tài nấu ăn, chăm sóc nhà cửa của vợ.

Trước đó, Phương Oanh đã hé lộ hình ảnh ngôi nhà sau khi hoàn thành.

Cặp đôi đã chuẩn bị tỉ mỉ vì muốn có không gian bếp ấm cúng.

Bên cạnh đó, người xem không khỏi chú ý đến vóc dáng bầu bí của diễn viên Phương Oanh. Diện bộ váy ôm sát, cô để lộ rõ vòng 2 nhô cao "vượt mặt". Đến nay, ngoại hình khi mang bầu đôi của nữ diễn viên có nhiều thay đổi. Gương mặt của Phương Oanh tròn trịa hơn, dáng mũi bắt đầu nở lớn.

Vóc dáng mang thai đôi gần 5 tháng của Phương Oanh gây chú ý.

Vòng 2 của người đẹp nay đã cao to "vượt mặt".

Cách đây vài ngày trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, bà xã Shark Bình cho biết cô bầu được gần 5 tháng, cân nặng đã vượt mốc 60kg. Trong những lần khám thai gần đây, cô thấy vui vì 2 con khỏe mạnh, bắt đầu tương tác với nhau.

"Oanh rất thích sinh đôi, một công 2 đứa sau này cho nó chơi với nhau vui lắm. Bắt đầu những tuần gần đây, đi siêu âm thì đã thấy các con tương tác với nhau từ trong bụng rồi, rất là yêu luôn mọi người. Nhưng tất nhiên vất vả là điều đương nhiên rồi. Sữa mình cần gấp 2, mệt mình cũng mệt lên gấp 2. Cái xong rồi nghén, Oanh nghĩ là cũng bị nhân lên gấp đôi", người đẹp chia sẻ.

Phương Oanh chi hàng trăm triệu để làm IVF.

Được biết, để có cặp song thai, Phương Oanh - Shark Bình đã thực hiện IVF (thụ tinh nhân tạo). Nữ diễn viên cho biết 2 vợ chồng chi khoảng 290-340 triệu đồng để sàng lọc và trữ phôi. Ngoài ra, Phương Oanh vẫn đang trữ gần 20 phôi để chuẩn bị cho sau này sẽ sinh con tiếp vì thích nhà có đông con.

Bà xã Shark Bình muốn sinh nhiều con cho chồng.

Lần đầu có con ở tuổi 34, Phương Oanh dành toàn bộ thời gian để tập trung dưỡng thai. Nữ diễn viên cho biết cô chưa có kế hoạch trở lại hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô muốn dành quỹ thời gian và tâm lý của mình cho cặp song sinh, nhất là trong những năm tháng đầu đời. 

Từ khi công bố thông tin chuẩn bị sinh con đầu lòng, cuộc sống của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình được nhiều người quan tâm. Thời gian qua, cả 2 tranh thủ lúc bụng chưa lớn để đi chơi, thăm thú nhiều nơi. Khi biết tin mang thai, Phương Oanh - Shark Bình quyết định dời lịch đám cưới để có nhiều thời gian chuẩn bị cho sự chào đời của các con. Đồng thời, vợ chồng Phương Oanh muốn chờ con cứng cáp để xuất hiện trong đám cưới của bố mẹ.

Phương Oanh - Shark Bình háo hức chuẩn bị đón cặp song sinh.