Phương Oanh mách tội con trai khiến chồng đại gia vội lên tiếng phản hồi, cái liếc mắt của quý tử "gây sốt"

Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc “dở khóc dở cười” khi bị con trai Jimmy kéo tóc. Gia đình nữ diễn viên đang có chuyến du lịch nhân kỳ nghỉ lễ.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh hài hước về con trai Jimmy trên trang cá nhân. Quý tử của nữ diễn viên giật tóc mẹ, nắm chặt không chịu buông khiến Shark Bình phải vào “giải cứu”. 

Nữ diễn viên viết dòng ghi chú: “Rõ ràng hắn phạm tội mà cả nhà phải xin tha”. 

2 vợ chồng Shark Binh đưa con và bố mẹ đi du lịch dịp nghỉ lễ.

Phương Oanh bị con trai nắm tóc khiến Shark Binh phải vào cứu. Cái liếc mắt của bé Jimmy trong ảnh cũng "gây sốt", được nhận xét có thần thái quá giống bố "cá mập".

Đây không phải lần đầu tiên Phương Oanh "kể tội" các con có sở thích giật tóc mẹ. Trước đó, sao phim Hương vị tình thân từng chia sẻ bị 2 con Jimmy - Jenny nắm tóc đến mức cô phải kêu đau. 

Trước màn mách tội của Phương Oanh, Shark Bình phải vội vào bênh con trai. Dưới phần bình luận, nam doanh nhân chia sẻ nguyên nhân khiến quý tử Jimmy có sở thích kỳ lạ này. 

Shark Bình viết: “Hành vi trẻ sơ sinh túm tóc mẹ là một hiện tượng phổ biến và có thể được giải thích bởi một số lý do sau:

1. Phản xạ cầm nắm tự nhiên

2. Khám phá thế giới xung quanh

3. Cảm giác an toàn

4. Giai đoạn phát triển kỹ năng vận động

5. Biểu hiện của tình yêu và sự gắn bó: trẻ có xu hướng muốn giữ mẹ ở gần bằng cách nắm giữ bất kỳ thứ gì có thể, trong trường hợp này là tóc”.

Tuy nhiên, lời bào chữa của nam doanh nhân có vẻ không có tác dụng. Phương Oanh đã ngay lập tức đáp trả: “Lần sau biểu hiện tình yêu với bố nha ạ”. 

Ngoài ra, biểu cảm hài hước, đáng yêu của quý tử Jimmy cũng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ở phần bình luận, nữ diễn viên đăng liền 2 tấm ảnh con trai với biểu cảm thích thú, quyết tâm nắm chặt tóc mẹ không chịu thả ra. Nhiều ý kiến cho rằng con trai Phương Oanh từ nhỏ đã có nhiều meme, hứa hẹn trở thành “cây hài” trong tương lai. 

Biểu cảm hài hước của Jimmy khiến nhiều người thích thú.

Con trai Phương Oanh mới hơn 3 tháng tuổi nhưng đã có ảnh meme.

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười của Phương Oanh - Shark Binh cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau khi nữ diễn viên sinh con, cô thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh về cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Sao phim Hương vị tình thân có 2 con đáng yêu, được chồng yêu chiều, giúp đỡ việc nhà. Shark Binh dù bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian bên gia đình, tự tay chăm sóc cặp sinh đôi một cách khéo léo. 

Shark Bình chăm con rất khéo.

Shark Bình khoe ảnh tặng bánh kem, chúc mừng sinh nhật vợ.

Quý tử Jimmy được nhận xét là giống hệt Shark Bình, đặc biệt là khuôn miệng và đôi tai. Phương Oanh tiết lộ con trai hơn 3 tháng tuổi nhưng ngày càng cứng cáp, phát triển nhanh về chiều dài, rất láu lỉnh và đôi khi hơi khó tính. Cậu nhóc có sở thích “hóng chuyện”, thường có biểu cảm hứng thú, tò mò khi thấy bố mẹ nói chuyện bên cạnh. 

Quý tử của Phương Oanh càng lớn càng giống bố.

Còn bé gái Jenny lại hút fan bởi vẻ bụ bẫm, làn da trắng hồng xinh xắn. Ái nữ của Phương Oanh có tính cách trầm tĩnh, nết ăn, nết ngủ rất ngoan.

Nữ diễn viên chia sẻ về lần đầu làm mẹ: “Tôi luôn cảm ơn vì 2 con đã đến và trở thành điều ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. Có lúc tôi cứ ngắm con mãi rồi lại thấy con nhìn mình và 3 mẹ con cứ thế quấn quýt nhau. Mỗi khi thấy ánh mắt con long lanh nhìn mẹ, tôi hạnh phúc trào dâng và nghĩ dường như con đang muốn nói gì đó, sự giao cảm giữa mẹ với con thật kỳ diệu. Ở bên con, dường như mọi thứ tan biến hết. Tôi có thể chăm con đến quên ăn quên ngủ, không thấy đói, không thấy mệt. Nếu được, chắc tôi có thể ôm con cả ngày không biết chán”.

Phương Oanh gia nhập hội mẹ bỉm "nghiện con".

XEM VIDEO: Phương Oanh dành nhiều thời gian để tự tay chăm sóc 2 con. 

Phương Oanh tiết lộ ông xã ủng hộ cô sớm quay trở lại công việc, khuyên vợ nên tìm người giúp đỡ để có thời gian riêng. Nữ diễn viên cho biết khi có thể cân bằng được thời gian cho gia đình và công việc, cô sẽ có kế hoạch đóng phim trở lại. 

Cặp vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình có những chuyến du lịch lãng mạn.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh, nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân…

Phương Oanh và Shark Bình làm thủ tục kết hôn tháng 6 năm ngoái, sau 1 năm hẹn hò. Vào tháng 5/2024, nữ diễn viên đón cặp song sinh 1 trai, 1 gái bằng phương pháp sinh mổ. 

MAI QUỲNH