PNJ hưởng ứng Ngày nhà giáo Việt Nam với chương trình ưu đãi độc quyền tháng 11

CTV
Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 chính là dịp để thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô bằng những món quà gói trọn tình cảm và lòng tri ân trân quý. Trang sức - Món quà tặng không những chứa đựng ý nghĩa mà còn mang sứ mệnh làm đẹp, thay bạn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những thầy cô.

Thể hiện lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc với thầy cô giáo bằng món quà trang sức

20/11 được xem là ngày quan trọng nhằm tri ân những người Thầy, người Cô đã dành cả quãng đời của mình cống hiến cho ngành giáo dục. Đây là dịp để các em học sinh, sinh viên thậm chí là cựu học sinh quay trở về mái trường ôn lại kỷ niệm xưa, dành tặng món quà nhớ ơn công lao của thầy cô giáo. Điều này đã trở thành truyền thống quý báu được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Đi kèm với những bó hoa tươi thắm, trang sức được xem là món quà sang trọng, thanh lịch tinh tế, hàm chứa nhiều giá trị may mắn, bền mãi với thời gian. Những món quà này là lời cảm ơn, lời tri ân ý nghĩa đến thầy cô giáo của mình.

Thấu hiểu điều đó, bên cạnh hàng loạt chương trình ưu đãi đa bậc vào tháng 11 áp dụng tất cả các khách hàng, PNJ còn mang đến ưu đãi mua sắm trang sức dành cho quý thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

Ưu đãi đa bậc qua thử thách “Tự Chọn Ưu Đãi - Sáng Mãi Nét Riêng”

Trang sức là một trong những mảnh ghép không thể thiếu giúp trang phục của quý thầy cô trở nên nổi bật hoàn hảo hơn bao giờ hết. Một món trang sức tuy nhỏ sẽ là điểm nhấn giúp quý thầy cô tỏa sáng theo nét riêng của mình.

Bên cạnh những ưu đãi được áp dụng khi mua hàng trực tiếp, học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh muốn dành món quà trang sức dành tặng thầy cô giáo có thể tham gia thử thách cùng PNJ “Tự Chọn Ưu Đãi, Sáng Mãi Nét Riêng” quyền được tự chọn ưu đãi cho mình. Sau khi hoàn thành thu thập trang sức, khách hàng không chỉ nhận hàng trăm ngàn mã ưu đãi đa bậc mà còn có cơ hội nhận bộ trang sức kim cương PNJ cùng nhiều quà tặng giá trị như sau: 01 giải nhất là 1 bộ trang sức kim cương trị giá đến 85 triệu đồng; 10 giải nhì mỗi giải là 1 nhẫn vàng chỉ_999.9; 36 giải ba mỗi giải 1 nhẫn vàng 0.5 chỉ_999.9 và 360 giải tư mỗi giải 1 mắt kính hàng hiệu.

Tham gia ngay thử thách “Tự Chọn Ưu Đãi, Sáng Mãi Nét Riêng” tại đây

PNJ hòa chung không khí ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 cùng đại tiệc ưu đãi dành cho giáo viên và giảng viên

Đồng hành cùng toàn thể thầy cô giáo viên, giảng viên chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam, để góp phần tôn lên sự chỉnh chu, lịch thiệp của thầy cô giáo không thể thiếu món quà trang sức tinh tế chấm phá tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Chương trình ưu đãi lần này, PNJ dành tặng mức ưu đãi 5% dành cho giáo viên, giảng viên khi mua hoá đơn dưới 10.000.000 đồng khi mua các dòng trang sức ECZ, CZ và trang sức Ý chỉ 04 ngày duy nhất 17/11 – 20/11/2022. Những món trang sức với thiết kế thanh lịch cùng những ưu đãi độc quyền dành cho thầy cô giáo chính là món quà đặc biệt mà PNJ muốn gửi gắm đến những bậc cô thầy đáng kính.

Để món quà trở nên trọn vẹn hơn, chính thầy cô có cơ hội tận tay tự chọn ưu đãi qua thử thách “Tự Chọn Ưu Đãi - Sáng Mãi Nét Riêng” sau đó kết hợp cùng những ưu đãi độc quyền ngày Nhà Giáo cho từng món trang sức yêu thích.

Các hoạt động trải nghiệm chương trình ưu đãi tại hệ thống PNJ ở một số trung tâm thương mại, siêu thị hứa hẹn sẽ là trải nghiệm sôi nổi và thu hút sự quan tâm của các giáo viên, giảng viên, bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên. Đối với khách hàng là quý thầy cô giáo chỉ cần cung cấp thẻ hoặc bảng tên giáo viên/ giảng viên sẽ nhận ngay ưu đãi từ chương trình. Thời gian diễn ra chương trình và phần quà ưu đãi có hạn, hãy đến PNJ để tận hưởng đại tiệc trong tháng 11 này nhé.

PNJ mong muốn những món quà trang sức bất chấp mọi đổi thay của thời gian, đều mang một dấu ấn đặc biệt để quý thầy cô giáo tôn vinh nét riêng mình. Còn gì ý nghĩa và thú vị hơn khi chính khách hàng được quyền tự chọn ưu đãi cho những món trang sức mang nét riêng dành cho bản thân. Với chính sách ưu đãi ấn tượng cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn cuối năm, PNJ hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mua sắm trong thời gian tới.