Primmy Trương thừa nhận có bầu với thiếu gia Phan Thành trước đám cưới nhưng bức xúc vì bị nói "cưới chạy bầu"

CTV
Primmy Trương vừa có bài đăng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân, gây chú ý khi tiết lộ thời gian đăng ký kết hôn với thiếu gia Phan Thành.

XEM VIDEO: Toàn cảnh "siêu đám cưới" của thiếu gia Phan Thành.

Sáng 26/4, Primmy Trương đăng tải bài viết chia sẻ về hôn nhân với thiếu gia Phan Thành. Cô cho biết bản thân cần phải lên tiếng vì câu chuyện đời tư đang bị "thêu dệt đi quá xa". Sau nhiều lời đồn thổi từ khi cả 2 về chung nhà, đây là lần hiếm hoi người đẹp lên tiếng. 

Theo đó, Primmy Trương tiết lộ thời gian cô và chồng đăng ký kết hôn là vào cuối năm 2020 và tổ chức đám cưới vào đầu năm 2021. Người đẹp thừa nhận bản thân có bầu trước ngày cưới nhưng không phải "cưới chạy bầu" như nhiều người đồn đoán.

Primmy Trương lên tiếng về tin đồn "cưới chạy bầu" với thiếu gia Phan Thành.

Cụ thể, bà xã Phan Thành cho biết: "Đây là lần duy nhất mình sẽ nói về việc này cho mọi người khỏi thắc mắc nhé. Đã 3 năm rồi và mình thấy câu chuyện của các bạn thêu dệt đi quá xa nên mình phải lên tiếng. Mình không phải người của showbiz nên mình từng nghĩ cũng chẳng cần giải thích làm gì những sự lan truyền không đúng sự thật này lại vô tình lôi kéo làm gia đình mình bị ảnh hưởng.

Đám hỏi của mình vào ngày 24/11/2020, đăng ký kết hôn vào ngày 1/12/2020. Đám cưới mình 29/1/2021, nhưng mọi người nói mình cưới chạy bầu. Sở dĩ mình có bầu vì hai vợ chồng có kế hoạch sinh con trong năm 2021 và ông bà cũng mong cháu sớm nên sau khi đăng ký kết hôn thì 2 vợ chồng dọn về ở chung. Ai ngờ nhạy quả nên không ngờ dính sớm vậy xong thành cưới chạy bầu. Đúng là có bầu trước ngày cưới thật (phát hiện có bầu là 10 ngày trước đám cưới) nhưng không có chạy bầu nha quý vị".

Đăng kèm giấy đăng ký kết hôn, bà xã Phan Thành mong được bình yên.

Ngoài ra, Primmy Trương còn đính kèm ảnh chụp tờ hôn thú để chứng minh. Cuối lời, cô bày tỏ mong muốn được bình yên, tập trung chăm sóc 2 con. Cựu hot girl cho biết: "Xin mọi người hãy để yên cho em chăm 2 con, 1 ngày em ngủ còn không đủ nên em không thích drama thêm". 

Động thái của Primmy Trương nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trước đó, Phan Thành và cựu hot girl hẹn hò vào khoảng năm 2017 - 2018 nhưng từng có thời gian chia tay. Sau đó, cặp đôi tái hợp và về chung một nhà vào đầu năm 2021.

Sau nhiều mối tình, Phan Thành kết hôn với Primmy Trương.

Phan Thành và Primmy Trương làm đám cưới vào năm 2021.

Đến tháng 10/2021, Phan Thành và Primmy Trương hạnh phúc thông báo đã đón con trai đầu lòng. Đến cuối năm 2023, cả 2 đón thêm ái nữ, gia đình "đủ nếp đủ tẻ".

Cuộc hôn nhân viên mãn cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời điểm Primmy Trương sinh con đầu lòng, mẹ cô từng cho biết con rể hết mực quan tâm, chu đáo. Bà tiết lộ Phan Thành chăm vợ rất kỹ từ chuyện ăn uống cho đến việc chọn nơi sinh nở an toàn, chất lượng nhất.

Cặp đôi lần lượt đón 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Sau 3 năm kết hôn, 2 vợ chồng có cuộc sống hôn nhân khá yên bình. Primmy Trương tập trung chăm sóc gia đình và con cái, Phan Thành phát triển sự nghiệp. Cặp đôi thường tranh thủ đi du lịch, hẹn hò riêng để "hâm nóng" tình cảm.

Vợ chồng Phan Thành hiếm khi chia sẻ hình ảnh về tổ ấm lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, "nàng dâu hào môn" thường xuyên đăng những bài viết chia sẻ kinh nghiệm của mẹ bỉm sữa cho chị em phụ nữ. Primmy Trương rất biết cách "chiều lòng" chồng bằng những món ăn rất ngon, bắt mắt. Cô từng cho biết đã học nấu ăn từ khi quyết định trở thành vợ của Phan Thành. 

Thiếu gia Phan Thành được vợ khen là người biết chăm sóc gia đình.

Tổ ấm của Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành ngày càng viên mãn.