Quốc Trung chồng cũ Thanh Lam tuyên bố đám cưới với bạn gái gần 20 năm là "hơi xa xỉ và không cần thiết"

CTV
Gần 20 năm bên nhau, nhạc sĩ Quốc Trung hiếm hoi có chia sẻ về đám cưới với bạn gái Hương Lan.

XEM VIDEO: Quốc Trung đệm đàn cho Thanh Lam hát trên sân khấu lớn sau nhiều năm chia tay.

Sau khi ly hôn với diva Thanh Lam vào năm 2004, nhạc sĩ Quốc Trung nên duyên với bạn gái Hương Lan, là người ngoài ngành showbiz. Gần 20 năm bên nhau, chuyện tình yêu ở tuổi trung niên của nam nghệ sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quốc Trung và bạn gái Hương Lan đồng hành cùng nhau gần 20 năm.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông, Quốc Trung có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm. Nam nhạc sĩ cho biết anh và bạn gái đồng điệu trong cuộc sống, dù cô không hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi trung niên, cả 2 chú trọng sự bình yên. Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện kết hôn, chồng cũ Thanh Lam nói việc tổ chức đám cưới là xa xỉ và không cần thiết. 

Quốc Trung bộc bạch: "Tôi nghĩ, nếu phụ nữ có sự độc lập và tự tin, họ không cần một đám cưới để chứng tỏ mình có giá với ai đó. Còn tôi, bố mẹ cũng mất rồi nên cũng không cần phải làm việc đó để khiến bố mẹ vui lòng. Chuyện đám cưới với tôi hơi xa xỉ và không cần thiết.

Tôi là người nhỏ bé. Tự mình tưởng tượng cảnh mặc áo vest rồi ôm bó hoa cưới thôi trông cũng hài hước và không phải đẹp đẽ cho lắm" (trích nguồn báo Dân trí).

Quốc Trung phản hồi khi được hỏi việc tổ chức đám cưới.

Trước đó, Quốc Trung từng có chia sẻ tương tự khi đề cập tới việc tổ chức hôn lễ. Anh cho biết bản thân chưa từng làm đám cưới, kể cả với vợ cũ Thanh Lam.

"Thật ra, tôi cũng chưa bao giờ làm đám cưới với bất kỳ ai, kể cả Lam cũng vậy. Nói thật, tôi không có nhu cầu và tôi cũng rất sợ hai từ kết hôn. Còn danh phận? Bạn gái giá trị hơn nhiều", nam nhạc sĩ cho biết.

Sau khi tái hôn, Quốc Trung ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Ở tuổi U60, anh có cuộc sống ngày càng êm ấm bên cạnh doanh nhân Hương Lan. Cả 2 dành nhiều thời gian du lịch, ăn uống cùng nhau. 

Bạn gái Quốc Trung sở hữu ngoại hình mặn mà, ưa nhìn, phong cách ăn mặc giản dị. Cô còn được khen ngợi khi có quan hệ tốt đẹp với Thiện Thanh và Đăng Quang (con chung của Quốc Trung và Thanh Lam). 

Quốc Trung và Hương Lan có cuộc sống bình yên ở tuổi trung niên.

Hình ảnh Đăng Quang - con trai Thanh Lam thân thiết bên mẹ kế.

Được biết, các con nữ diva có quan hệ thân thiết với mẹ kế. Trước đó, nam nhạc sĩ từng chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên bà xã Hương Lan và quý tử Đăng Quang, khung cảnh gia đình vô cùng hòa thuận.

Gần 20 năm sau khi ly hôn, Quốc Trung và Thanh Lam giữ mối quan hệ tốt đẹp. 2 nghệ sĩ thường xuyên hội ngộ trong dịp quan trọng của các con.

Sau 20 năm ly hôn, Thanh Lam và Quốc Trung có quan hệ tốt đẹp.

Bên cạnh đó, Quốc Trung và Thanh Lam còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi sẵn sàng làm bạn với "người mới" của "người cũ". Nhiều lần, dân tình bắt gặp nữ diva thoải mái chụp chung khung hình với Hương Lan. 

Thanh Lam từng dành lời khen ngợi vợ mới của chồng cũ: "Lan và anh Trung có duyên nợ với nhau. Tôi là nghệ sĩ, thường xuyên phải đi diễn xa, thời gian tôi ở bên các con có khi còn ít hơn Lan. Cô ấy chăm sóc các con tôi rất chu đáo".

"Người cũ" và "người mới" của Quốc Trung thoải mái xuất hiện cạnh nhau.

Chia sẻ thêm, diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 10 năm. Năm 2004, cả 2 ly hôn sau khi có 2 con. Đến nay, Quốc Trung và Thanh Lam đều có tổ ấm mới. Nữ diva công khai hẹn hò với bác sĩ Tiến Hùng vào năm 2020.  Đầu năm 2024, cô tiết lộ dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Ở tuổi trung niên, Thanh Lam có chuyện tình đẹp với bác sĩ Tiến Hùng.