Quyền Linh già nua, râu ria xồm xoàm lên sóng Bạn Muốn Hẹn Hò: Khán giả phản ứng, NSX phải lên tiếng

CTV
"Trời, nhìn Quyền Linh kìa", "Anh Quyền Linh nay để cái đầu tóc tức cười quá", "Ủa anh Quyền Linh sao ngoại hình lạ quá"... khán giả bình luận.

XEM VIDEO: Quyền Linh đăng tải clip với ngoại hình già nua, râu tóc điểm bạc.

Quyền Linh là "ông mai" quen thuộc của Bạn muốn hẹn hò. Anh gắn bó với chương trình  từ năm 2013 đến nay, trong khi bạn dẫn nữ được thay đổi nhiều lần. Sự xuất hiện của MC Quyền Linh chiếm cảm tình của đông đảo khán giả, anh trở thành một phần khó có thể thiếu của gameshow hẹn hò nổi tiếng này.

Gần đây, Quyền Linh xuất hiện trên sóng chương trình với diện mạo già nua. Trong video mới được nhà sản xuất đăng tải trên fanpage, nam MC để râu ria xồm xoàm, râu tóc đều điểm màu hoa râm, trông anh già đi hơn rất nhiều so với những hình ảnh trước đó.

Quyền Linh lên sóng Bạn muốn hẹn hò với diện mạo khác lạ, già đi trông thấy.

Bên dưới bình luận, hàng loạt khán giả bất ngờ và bày tỏ: "Trời, nhìn Quyền Linh kìa", "Anh Quyền Linh nay để cái đầu tóc tức cười quá", "Ủa anh Quyền Linh sao ngoại hình lạ quá", "Quyền Linh sao để râu ria xồm xoàm quá vậy", "Đề nghị Quyền Linh cạo râu và hớt tóc lại", "Trông Quyền Linh già quá"...

Trước phản ứng từ khán giả, phía nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò đã lên tiếng: "Cả nhà ơi, ông mai Quyền Linh của chúng ta đang có 1 dự án điện ảnh quan trọng nên mới cần phải để râu và tóc dài như vậy. Cả nhà mình thông cảm và đợi ông mai đẹp trai trở lại nha".

Hàng loạt khán giả đã bình luận về sự xuất hiện già nua của MC Quyền Linh trên sóng truyền hình.

Tại chương trình này, Quyền Linh dẫn cùng Ngọc Lan.

Thực tế, anh đã lên sóng với ngoại hình như vậy từ tập 990, cách đây 2 tuần.

Trước đó, Quyền Linh đã gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân của mình những bức ảnh với vẻ già nua. Dưới phần bình luận, nữ doanh nhân Dạ Thảo - bà xã nam MC còn trêu chọc khi gọi chồng bằng "chú". Đáp lại, Quyền Linh hài hước "Chú chào em yêu" khiến nhiều người bật cười.

Ở chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa qua, MC Quyền Linh cũng lên sóng với râu tóc điểm bạc, ngoại hình già nua.

Nam MC tiết lộ rằng, anh cố tình để tóc dài, râu rậm suốt 5 tháng qua để phù hợp với nhân vật trong một dự án phim điện ảnh. 

"MC quốc dân" cho biết: "Tôi muốn xem hình ảnh của mình sẽ già cỡ nào. Nói thật là tôi đang chuẩn bị cho vai diễn".

Được biết, ông xã Dạ Thảo vào vai diêm dân làm muối. Ngoài để râu, anh còn để kiểu tóc khác đi và áp dụng chế độ giảm cân.

Quyền Linh từng nổi tiếng với nhiều vai diễn trên màn ảnh như trong Giọt nước mắt giữa hai thế kỷ, Đồng tiền xương máu, Tiếng hú nơi hoang dã, Những nẻo đường phù sa,...

Tuy nhiên những năm gần đây, anh tập trung cho sự nghiệp dẫn chương trình, ghi dấu ấn ở show Vượt lên chính mình, Tam sao thất bản, Vì bạn xứng đáng, Bạn muốn hẹn hò...

Nhiều khán giả mong đợi sự xuất hiện trở lại của Hoài Linh ở lĩnh vực phim ảnh sau một thời gian dài đảm nhiệm vai trò MC.

Sau 30 năm làm nghề và được nhiều khán giả yêu quý nhưng Quyền Linh chưa nhận được danh hiệu NSND. Anh trải lòng rằng: "Các danh hiệu NSƯT, NSND nếu được Nhà nước phong tặng thì tôi hạnh phúc. Còn 'Nghệ sĩ của lòng dân' do người dân, do khán giả tặng, tôi cũng trân trọng lắm. Bản thân tôi không màng đến những danh hiệu, chỉ mong muốn khán giả yêu thương, ủng hộ trong các chương trình thiện nguyện là đủ vui lắm rồi.

Cuộc đời tôi bắt đầu từ số ‘0’ đi lên, tôi cũng đã trải qua rất nhiều ‘hỷ nộ ái ố’, trải qua nhiều hào quang trong cuộc sống này rồi. Bây giờ tôi không cần thêm gì cả, chỉ muốn các chương trình thiện nguyện thành công hết, làm gì để tạo sự thuận lợi cho người nghèo là tôi thích lắm".