`Quỳnh búp bê` tập 10: Quỳnh hoảng loạn khi chủ chứa chặt ngón tay con trai mới sinh

Để ép Quỳnh đi khách, chủ chứa dọa nạt mang ngón tay con trai mới sinh của cô đến trước mặt.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/10/Quỳnh búp bê - Preview tập 10- - Facebook.mp4[/presscloud]

Những tưởng trở thành "bà hoàng" của Thiên Thai, cuộc sống của Quỳnh (Phương Oanh) sẽ tốt hơn, nhưng những tình tiết trong tập 10 lại minh chứng cho "cuộc đời không như là mơ". Đoạn teaser gần 2 phút mà nhà sản xuất vừa hé lộ cho thấy những cảnh quay chân thực, lột tả cảnh tranh gái và các mưu mẹo ép đi khách của ông chủ nhà chứa. 

Có ý định bỏ trốn, Quỳnh nhận cái bạt tai lạnh lùng từ ông chủ Cấn. Thậm chí, người "thầm thương trộm nhớ" chỉ mới đây thôi là Cảnh (Doãn Quốc Đam) cũng trừng mắt và chỉ thẳng tay nói chuyện với cô. 

Để ép Quỳnh đi khách, bọn chúng sẵn sàng đến doạ nạt cô bằng cách mang tới ngón tay trẻ con với lời cảnh cáo: "Mẹ mà không nhận ra ngón tay của con à" khiến Quỳnh hoảng loạn thật sự. Liệu đây có phải là mưu kế của ông chủ "Thiên Thai động" để ép Quỳnh hay bọn chúng chặt tay con trai cô thật? Cảnh có ra tay giúp Quỳnh hay lại quay mặt 180 độ? Câu trả lời sẽ có trong tập 10 phát sóng vào 21h40 thứ 3 ngày 10/9 trên VTV3.

Hà Linh