`Quỳnh búp bê` tập 12: Lời hứa hẹn của con trai \'tú ông\' Cấn với Quỳnh và sự thật

Cuộc nói chuyện giữa Cảnh và Quỳnh một lần nữa khiến cảm xúc khán giả lại hụt hẫng lên, xuống theo từng diễn biến được hé lộ trong trích đoạn tập 12.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/18/preview tap 12 Quynh bup be.mp4[/presscloud]

Trích đoạn tập 12 "Quỳnh búp bê"

Quỳnh búp bê đang đi đến giai đoạn kịch tính, gay cấn nhất kể từ khi phát sóng. Ở tập 11 phát sóng tối 17/9, khán giả không khỏi đau lòng khi chứng kiến Quỳnh (Phương Oanh) chấp nhận mọi yêu cầu đi khách của "tú ông" Cấn, thậm chí chấp nhận bị khách đánh đập, hành hạ đến "thân tàn ma dại". 

Trích đoạn tập 12 vừa hé lộ hàng loạt tình tiết mới. Trong đó, cuộc nói chuyện giữa Cảnh (Doãn Quốc Đam) và Quỳnh lại một lần nữa mang đến cho người xem cảm giác hụt hẫng. Cảnh nổi giận khi Quỳnh liên tục trách móc nặng lời rằng chính anh đã đưa cô vào tình cảnh khốn khổ hiện tại: "Khốn nạn, khốn kiếp hay khốn gì thì cũng từ khốn khổ mà ra". Tuy nhiên ngay sau đó, Quỳnh lại khóc lóc xin lỗi và van xin Cảnh hãy đưa mẹ con cô đi khỏi đây. Đổi lại, cô sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn.

Diễn biến mới trong mối quan hệ giữa Cảnh và Quỳnh.

Cũng trong tập phim này, Phong (Trọng Lân) đến gặp Quỳnh và hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả những gì cô muốn. Trước đề nghị của con trai ông chủ Thiên Thai, Quỳnh đồng ý theo anh nếu giúp cô gặp lại con trai mình đang bị giam lỏng.

Ở một diễn biến khác, phần nào quá khứ của My Sói (Thu Quỳnh) được hé lộ qua cuộc nói chuyện điện thoại của cô với ông bà ở quê. My Sói vừa khóc vừa nói đầy uất hận: "Ông bà đã coi như cháu không có ở trên đời này thì cứ cho là như thế đi. Đời cháu khổ nhiều rồi, khổ thêm tí nữa cũng không chết được đâu. Cháu không về!". 

Liệu My Sói sẽ mềm lòng suy nghĩ lại và về nhà theo lời đề nghị của người thân? Mối quan hệ giữa Cảnh và Quỳnh sẽ đi đến đâu? Và Phòng có giữ lời hứa với Quỳnh? Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong tập 12 phát sóng tối 18/9 trên VTV3 lúc 21h50.   

Hà Linh