`Quỳnh búp bê` tập 9: Không chỉ đi khách chuyên nghiệp, Quỳnh thẳng tay `dằn mặt` My

Đoạn teaser tập 9 hé lộ những tình tiết thú vị khi Quỳnh (Phương Oanh) có sự "lột xác" cả về tính cách lẫn phong thái sau thời gian sinh con.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/09/Quỳnh búp bê - PREVIEW TẬP 9- - Facebook.mp4[/presscloud]

Trích đoạn tập 9 bộ phim Quỳnh búp bê được nhà sản xuất giới thiệu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khoảng thời gian bình yên ít ỏi bên con trai mới sinh, Quỳnh (Phương Oanh) chính thức phải đi tiếp khách. Nếu như ở các tập trước, Quỳnh luôn trốn tránh, e dè với công việc của gái làng chơi thì ở tập này, cô tỏ ra chuyên nghiệp, sẵn sàng rót rượu và hát chiều lòng khách khiến My Sói (Thu Quỳnh) không khỏi tức giận.  

Trở về xóm trọ, bị My Sói chửi bới, xúc phạm vì để con quấy khóc cả đêm, Quỳnh bình tĩnh đáp trả thái độ không đúng mực của My, thậm chí, "bà mẹ một con" không ngần ngại cầm bô trên tay để "chiến đấu". Ngay sau đó, Quỳnh chỉ thẳng tay và "dằn mặt" cảnh cáo My: "Tôi không còn là con Quỳnh của ngày xưa để chị thích làm gì thì làm đâu".

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú trước sự "lột xác" mạnh mẽ này của Quỳnh. Liệu cô có chiếm lĩnh vị trí vedette ở Thiên Thai động mà My Soi nắm giữ nhiều năm? Mối quan hệ của Quỳnh và Cảnh (Doãn Quốc Đam) sẽ được hé lộ ra sao? Tập 9 bộ phim sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 thứ Hai (10/9).

H.T