Rộ tin bạn gái hot girl của chồng cũ MC Mai Ngọc là "tiểu tam" và đã có bầu, người nhà lên tiếng

CTV
Hiện tại, chuyện tình cảm của chồng cũ MC Mai Ngọc và hot girl Nga Anh đang "gây bão" mạng xã hội.

XEM VIDEO: MC Mai Ngọc đàn "Mẹ yêu". Nguồn: Mai Ngọc.

Sáng 8/5, mạng xã hội lan truyền hình ảnh doanh nhân Hoài Nam - chồng cũ MC Mai Ngọc tình tứ với một cô gái trẻ đẹp. Nhanh chóng sau đó, danh tính của cô gái này được xác nhận là hot girl Nga Anh (tên thật là Phạm Thúy Nga, sinh năm 1995, quê quán tại Hà Nội). Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nuột nà. 

Nga Anh còn là em gái ruột của hot girl Kiều Ly Phạm - từng là nữ chính trong chương trình Người ấy là ai. Dù không công khai ảnh chụp chung, dân tình "soi" thấy loạt "hint" hẹn hò giữa cả 2 như: tương tác trên mạng xã hội, check-in cùng địa điểm,...

Chồng cũ MC Mai Ngọc - doanh nhân Hoài Nam bắt gặp sánh đôi với bạn gái mới.

Danh tính cô gái được xác nhận là em gái của nữ chính Người ấy là ai - Kiều Ly.

Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi về chuyện đời tư của doanh nhân Hoài Nam. Trong đó, nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa chồng cũ MC Mai Ngọc với nàng hot girl kém 8 tuổi. 

Mới đây, Kiều Ly Phạm lên tiếng bảo vệ em gái. Theo đó, cô khẳng định Nga Anh không phải là người thứ 3, cũng như không dính bầu giống như tin đồn. Bên cạnh đó, cô nói rõ chuyện cũ của doanh nhân Hoài Nam đã kết thúc từ giữa năm 2023, do đó mối quan hệ này xuất phát từ 2 người hoàn toàn độc thân.

Kiều Ly lên tiếng bênh vực em gái giữa nghi vấn là người thứ 3.

Kiều Ly Phạm cho biết: "Chuyện cũ đã kết thúc từ giữa 2023, mối quan hệ hiện tại chỉ mới bắt đầu và xuất phát từ 2 người hoàn toàn độc thân được 2 bên gia đình giới thiệu. Chắc chắn không có chuyện là người thứ 3 hay dính bầu. Xin mọi người sáng suốt nhìn nhận từ nhiều phía... Câu chuyện thế nào thì người trong cuộc là người hiểu rõ nhất".

Hiện tại, phía doanh nhân Hoài Nam cũng như hot girl Nga Anh vẫn chưa có chia sẻ chính thức về chuyện tình cảm.

Kiều Ly tiết lộ doanh nhân Hoài Nam và Nga Anh được gia đình 2 bên giới thiệu.

Bên cạnh đó, dân tình còn chú ý đến "nhất cử nhất động" của MC Mai Ngọc khi chồng cũ có người mới. Cùng ngày 8/5, nữ MC có động thái được cho là phản hồi chuyện đời tư. Cô viết: "Chào tháng mới. Chỉ nghe chuyện mới, không nghe chuyện cũ". 

Trước đó, vào 1/4 vừa qua, Mai Ngọc bất ngờ thông báo đã kết thúc hôn nhân với doanh nhân Hoài Nam sau 17 năm gắn bó. Cả 2 đã chia tay và không còn liên quan đến cuộc sống của nhau từ năm 2023. Ngoài ra, nữ MC không chia sẻ thêm về nguyên nhân đổ vỡ.

MC Mai Ngọc thông báo ly hôn vào ngày 1/4 vừa qua.

MC Mai Ngọc cho biết: "Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam chấm dứt nhẹ nhàng với ba không: không tài sản chung, không có con chung và không có bất cứ thứ gì chung để chia".

Bên cạnh đó, Mai Ngọc gửi lời cảm ơn đến chồng cũ vì đã đồng hành với cô trong suốt khoảng thời gian qua. Ở tuổi 34, cô cảm thấy bản thân xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên. Trước thông báo của nữ MC, phía doanh nhân Hoài Nam giữ thái độ im lặng.

Nữ MC không tiết lộ nguyên nhân ly hôn.

Mai Ngọc và Hoài Nam từng bên nhau 17 năm. Cả 2 hẹn hò từ khi còn ngồi ghế nhà trường và chính thức về chung một nhà vào năm 2016. Đám cưới của Mai Ngọc được tổ chức rình rang ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. 

Mai Ngọc từng hạnh phúc khi được doanh nhân Hoài Nam chiều chuộng, thường xuyên được tặng quà, đi du lịch nhiều nơi sang chảnh. Đầu năm 2023, nữ MC được ông xã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng. Cô hạnh phúc viết: "Lọ Lem gặp đúng người sẽ thành công chúa".

MC Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam có 17 năm bên nhau.

Chuyện tình của cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Có cuộc sống hôn nhân "màu hồng" trong mơ nên thời điểm người đẹp VTV xác nhận ly hôn, nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối cho cả 2. 

Hơn 1 tháng sau khi thông báo trở về cuộc sống độc thân, MC Mai Ngọc mua nhà để có khởi đầu mới. Cô thường xuyên cập nhật trạng thái vui vẻ, tham gia nhiều hoạt động tích cực và không nhắc lại mối quan hệ với chồng cũ. 

MC Mai Ngọc vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Người đẹp cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội, không nhắc về chồng cũ.