Saka Trương Tuyền cùng dàn Sao chung tay san sẻ yêu thương trong mùa Vu Lan

Ngày 26/8 vừa qua các ca sĩ như Saka Trương Tuyền, Khưu Huy Vũ, Quách Thành Danh cùng mạnh thường quân đã có buổi thiện nguyện phát quà từ thiện cho các hộ dân nghèo tại quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Saka Trương Tuyền là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia phong trào xã hội trong Vbiz.

Nhân dịp lễ Vũ lan Báo hiếu, tập đoàn Đông Hưng đã cùng các ca sĩ thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi tổ chức buổi lễ trào quà từ thiện cho các hộ dân tại quận Thủ Đức có hoàn cảnh khó khăn.

Dù rất bận rộn với lịch diễn của mình nhưng bộ ba nghệ sĩ Saka Trương Tuyền, Khưu Huy Vũ, Quách Thành Danh vẫn giành chút thời gian để cùng sẽ chia và trao tặng những món quà cho các hộ dân trong mùa Vu lan này.

Đồng cảm với những mảnh đời còn bao khó khăn các nghệ sĩ không ngừng xúc động khi tận tay trao những phần quà dù không lớn nhưng đây cũng là tấm lòng.

“Một nghĩa cử – Triệu con tim” chính là những gì mà tập đoàn Đông Hưng cùng các ca sĩ muốn truyền tải đến cộng đồng. Chỉ cần một hành động nhỏ của mọi người góp lại sẽ mang những niềm hạnh phúc tới mọi nhà.

Chương trình đã trao hơn 100 xuất quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Quận. Đồng thời chương trình có những phần quà khác bao gồm: Cặp, vở.. cho các em thiếu nhi để đồng hành cùng các em đến trường khi mùa tựu trường đang cận kề.

Các nghệ sĩ vô cùng hăng hái khi thực hiện buổi trao quà kết nối yêu thương này. Và họ luôn mong sẽ có thật nhiều những chương trình như thế này để một phần nào chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chí Bình