Sẵn sàng cho lễ ra mắt Nhà đấu giá Le House Art

Với mục đích nhằm thúc đẩy nền mỹ thuật Việt Nam phủ rộng nhanh và lớn mạnh, vào ngày 11/11/2022 tại D3 Ciputra, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội sẽ diễn ra lễ ra mắt Nhà đấu giá Le House Art. Hứa hẹn đây sẽ là một dự án lớn giúp thị trường tranh đương đại có một hướng đi chuyên nghiệp hoá.

Le House Art luôn đặt lợi ích đi kèm với sự phát triển chung hướng tới xây dựng thật nhiều phong trào, thường xuyên tổ chức triển lãm cho các Họa sĩ chưa có điều kiện, kêu gọi tổ chức thêm các giải thưởng cuộc thi lớn cho họa sĩ có thêm sân chơi và quảng bá nhiều họa sĩ thêm đến với cộng đồng những người yêu nghệ thuật cũng như thúc đẩy sự phát triển tài năng của giới họa sĩ ra tới sân chơi quốc tế.

image1-1668054084.png
 

Trong buổi lễ ra mắt Nhà đấu giá vào ngày 11/11 sẽ có nhiều ưu đãi, chương trình mini game dành tặng tri ân khách hàng. Trong cùng ngày với lễ ra mắt Le House Art vào lúc 19h30 sẽ tổ chức “đấu giá phiên số 1” trên fanpage của Le House và sẽ phát trực tiếp thường xuyên trên các nền tảng: Fanpage, Youtube, Tiktok, instagram.

image3-1668054102.png
 

Phiên đấu giá số 1 sẽ tập trung chủ yếu đấu các bức tranh giá hợp lý nhất của Le House đã sưu tập nhiều năm qua. Hướng phát triển nền móng lan toả rộng rãi nhanh thì buộc phải cho ra những bức tranh giá cả phù hợp nhất trước phủ khắp thị trưởng những nhà chưa có tranh và chưa có tình yêu với tranh sẽ phải chơi và yêu mến mỹ thuật. Sau đó Le House Art sẽ đưa dần thêm các bức tranh cao dần lên theo nhu cầu của khách hàng, nhà sưu tầm tới đây.

Cùng với sự kết hợp trợ giúp của nhiều chuyên gia mỹ thuật trong nước và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp Le House phát triển đúng hướng đi mới tạo nên sự đột phá cho nền Mỹ Thuật Việt Nam, trở thành một Nhà đấu giá chuyên nghiệp, uy tín, có tâm, có tầm, có đạo đức nghề nghiệp.

image2-1668054181.png
 

Nhà đấu giá Le House sẽ là phiên bản mới nhất, đặc biệt nhất, đột phá nhất “Trên thế giới ”phụ giúp phát triển thị trường từ phân khúc nhỏ bé rồi sẽ tiến tới to lớn. Le House sẽ truyền cảm hứng, lan toả tới những người chưa đam mê tranh, chưa hiểu biết nghệ thuật, hay chính cả những người đã đam mê khơi dậy tinh thần yêu mến nghệ thuật.

Với sự chuyên nghiệp của mình tin chắc rằng trong tương lai sẽ tạo nên một Nhà đấu giá uy tín tại Việt Nam có quy mô bài bản vươn tầm ra quốc tế. Trong thời gian sắp tới Le House sẽ tham gia đăng ký đưa tranh Việt Nam ra quốc tế thông qua giao dịch online tại các nền tảng trong và ngoài nước.