Sao nữ Vbiz từng hủy hôn vào phút chót: Midu nay hạnh phúc bên chồng thiếu gia, Ngọc Lan làm mẹ đơn thân

CTV
Cuộc sống của Midu, Ngọc Lan, Quỳnh Lam và Cao Mỹ Kim có thay đổi đáng kể sau biến cố hủy hôn.

Chuyện hủy hôn vào "phút chót" là điều không ai muốn. Để đến quyết định đó, mỗi người đều phải trải qua quãng thời gian đắn đo suy nghĩ. Đặc biệt, người nổi tiếng khi quyết định hủy hôn sẽ trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Ngọc Lan, Cao Mỹ Kim, Midu hay Quỳnh Lam đều rơi vào tình huống khó khăn này. Cuộc sống hiện tại của 4 mỹ nhân cũng có nhiều thay đổi. 

Cuộc sống của các sao nữ hủy hôn vào "phút chót" nhận được sự quan tâm.

Midu

Midu và thiếu gia Phan Thành từng là một cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Sau nhiều năm hẹn hò, vào cuối năm 2014, cả hai đã bí mật đính hôn. Tuy nhiên đến tháng 3/2016, Phan Thành bất ngờ để trạng thái độc thân trên trang cá nhân. Đến tháng 4/2016, Midu cũng chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay.

Thời điểm đó, mạng xã hội còn xôn xao loạt tin nhắn "thả thính" giữa Phan Thành và hot girl Thúy Vi. Nhiều khán giả cho rằng đây là lý do Midu hủy hôn vào "phút chót". Cả 2 đều chọn cách im lặng trước ồn ào, không chia sẻ thêm về lý do chia tay.

Midu từng hủy hôn với thiếu gia Phan Thành vào phút chót.

Midu hiện đang có cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thành công. Nhiều năm qua, cô theo đuổi con đường học vấn và kinh doanh riêng rất thành công. Nữ diễn viên tốt nghiệp á khoa thạc sĩ ngành mỹ thuật ứng dụng. Ở tuổi 34, Midu được dân mạng gọi là "bà trùm" bất động sản. 

Sau biến cố hủy hôn, Midu có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Ngày 23/6 vừa qua, Midu và chồng thiếu gia kém 1 tuổi Minh Đạt đã tổ chức đám hỏi dưới sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Nữ diễn viên được gia đình chồng yêu thương, ủng hộ chuyện tình cảm. Chồng của Midu cũng là thiếu gia hào môn, hiện đang là giám đốc vận hành của công ty gia đình, từng đi du học ở Mỹ. 

Ngày 29/6 sắp tới, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Tiệc cưới Midu hứa hẹn sẽ rất hoành tráng, quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng tham dự. 

XEM VIDEO: Midu được mẹ chồng hào môn yêu thương.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới.

Midu và Minh Đạt được nhiều khán giả nhận xét xứng đôi, cả về ngoại hình lẫn học vấn, sự nghiệp. Chia sẻ về nửa kia, nữ diễn viên cho biết chồng là người chững chạc, hiền lành và mang đến cho cô cảm giác an toàn.

Sao phim Khi ta 25 bộc bạch: “Anh ấy khiến tôi cảm nhận được tình yêu thật sự. Trước đó, tôi không nghĩ đến việc kết hôn vì chưa gặp đúng người. Giờ tôi thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa nhờ có anh”.

Sau biến cố hủy hôn, Midu nay hạnh phúc bên chồng thiếu gia.

Quỳnh Lam

Tháng 4/2024, Quỳnh Lam xác nhận hủy hôn với bạn trai người Anh tên Alex Selcoe. Cặp đôi từng có 13 năm hẹn hò, đã ra mắt gia đình 2 bên. Năm 2020, nữ diễn viên nhận lời cầu hôn của bạn trai, dự định tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn nhiều lần do dịch Covid-19.

Theo sao phim Đi qua mùa mưa, lý do cả 2 chia tay là do có sự khác biệt trong quan điểm sống và không còn phù hợp để đồng hành cùng nhau, không có người thứ 3 xen ngang. Sau khi hủy hôn, Quỳnh Lam và Alex vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Quỳnh Lam chia sẻ: “Tôi không muốn đánh mất người bạn như Alex Selcoe, chúng tôi chia tay trong hoà bình êm đẹp. Chuyện của 2 người thì chỉ có người trong cuộc biết nên chia sẻ sâu xa hơn thì không tiện. Dẫu sao tôi rất cảm ơn Alex đã mang đến cho tôi khoảng thanh xuân đẹp nhất”.

Quỳnh Lam hủy hôn với bạn trai Tây dù đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ, ra mắt gia đình 2 bên.

Sau khi hủy hôn, Quỳnh Lam hiện đang có cuộc sống độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tham gia những dự án phim, được khán giả ưu ái gọi là “nữ hoàng phim xưa”. Trên Facebook cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh làm việc, vi vu khắp nơi để tận hưởng cuộc sống.

Về phía bạn trai cũ của Quỳnh Lam, anh vẫn giữ những hình ảnh cả 2 thời còn mặn nồng. Nhiều khán giả nhận xét cặp đôi chia tay văn minh, tôn trọng lẫn nhau.

Quỳnh Lam tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật sau khi hủy hôn.

Cô và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Ngọc Lan

Ngọc Lan từng trải qua nhiều lần hủy hôn trước quyết định về chung 1 nhà với diễn viên Thanh Bình. Lần hủy hôn đầu tiên là vào năm 2008, khi cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp với vai diễn trong phim Kiều nữ và đại gia. Ngọc Lan đã đính hôn với 1 nhà tạo mẫu tóc. Một thời gian sau, cả 2 đã quyết định chia tay vì lý do không còn phù hợp.

Năm 2012, Ngọc Lan được bắt gặp tình tứ bên 1 người đàn ông lạ mặt. Anh được cô giới thiệu là chồng nhưng cả 2 không công bố thông tin về đám cưới. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, khán giả phát hiện người đàn ông này không còn sánh đôi bên Ngọc Lan nữa, cô quay về cuộc sống lẻ bóng 1 mình.

Đến năm 2014, Ngọc Lan tổ chức lễ ăn hỏi với diễn viên Đoàn Minh Tài và dự định sẽ kết hôn vào cuối năm. Tuy nhiên, trước đám cưới 1 tháng, cả 2 bất ngờ thông báo hủy hôn.

Sau vụ việc, mối quan hệ của Ngọc Lan và Đoàn Minh Tài khá căng thẳng, thậm chí còn né tránh nhau. Nam diễn viên từng cho biết từng nhiều lần nhắn tin, gọi điện để hòa giải và mong muốn làm bạn nhưng Ngọc Lan không trả lời.

Diễn viên Ngọc Lan từng trải qua nhiều lần hủy hôn.

Năm 2016, Ngọc Lan quyết định kết hôn với Thanh Bình. Cặp đôi có 1 cậu con trai quốc tịch Mỹ, tên là Louis Nguyễn, sinh năm 2017.

Đến tháng 11/2019, Thanh Bình và Ngọc Lan bất ngờ công bố ly hôn sau 3 năm chung sống. Lý do được Thanh Bình tiết lộ là khác biệt trong tính cách và không còn thoải mái khi bên nhau nữa.

Hậu ly hôn, Ngọc Lan làm mẹ đơn thân, tập trung chăm sóc con trai. Cô cho Louis học trường quốc tế, thậm chí còn mua sẵn bảo hiểm và viết di chúc cho quý tử. Gần đây, Ngọc Lan vướng tin đồn mang thai lần 2, song cô đã sớm phủ nhận, tiết lộ mình chỉ tăng cân.

Ngọc Lan có cuộc hôn nhân dài 3 năm với Thanh Bình.

Hiện tại, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân.

Cao Mỹ Kim

Cao Mỹ Kim là 1 ca sĩ, diễn viên tài năng của Vbiz, song lại khá lận đận trong đường tình duyên. Năm 2016, Cao Mỹ Kim và Bùi Anh Tuấn công khai hẹn hò. Cặp đôi được nhiều người yêu mến bởi sự đẹp đôi và những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên đến năm 2017, cả 2 chia tay vì có nhiều vấn đề phát sinh trong tình cảm.

Cũng trong năm 2017, Cao Mỹ Kim lại khiến nhiều người bất ngờ khi chuẩn bị lên xe hoa với 1 đại gia bí ẩn. Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 11/2017. Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần, Cao Mỹ Kim đã huỷ hôn. Lý do chia tay được cho là do mâu thuẫn trong tình cảm và không tìm được tiếng nói chung. Vụ việc xảy ra nhanh đến mức thậm chí mẹ cô cũng không biết tin.

Cao Mỹ Kim hủy hôn chớp nhoáng với 1 đại gia bí ẩn.

Sau ồn ào, Cao My Kim dần rút lui khỏi giới giải trí và sống khép kín, không chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư. Hiện tại, nữ diễn viên tập trung cho công việc kinh doanh, chỉ xuất hiện ở 1 vài sự kiện để ủng hộ bạn bè thân thiết.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi làm nhiều việc và không dừng lại ở ca hát, diễn xuất. Tôi thấy hạnh phúc vì mình có thể khai phá được bản thân mình. Nhiều người bảo ‘1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề’ nhưng chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, guồng quay xã hội liên tục, 1 nghề không khiến tôi thỏa mãn, không giúp tôi đủ sống”.

Cao Mỹ Kim sống kín tiếng, dần hạn chế các hoạt động nghệ thuật.