Sao Việt 24h: Anh chồng Đỗ Mỹ Linh khoe con trai tài giỏi, đạt hạng nhất trong lớp và giao tiếp 100% bằng tiếng Anh

Ngoài ra là những thông tin: Xuân Bắc và các con hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão Yagi, dân tình tấm tắc vì cách dạy con quá khéo; Một "anh tài" hơn 30 tuổi vẫn được mẹ bế như em bé, khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ,...

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh tự hào khoe quý tử tài giỏi, vừa đi học đã đứng nhất lớp, còn tự tin giao tiếp bằng tiếng anh 100% với bạn bè và giáo viên 

Mới đây trên trang cá nhân, anh chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - doanh nhân Đỗ Quang Vinh chia sẻ thành tích học tập của con trai với thái độ đầy tự hào. 

Nam doanh nhân xúc động tiết lộ: “Cảm ơn chàng trai Kingston của ba. Một thành tích thật tuyệt vời khi con đã được giải Star của lớp khi nhận được nhiều điểm nhất lớp. Mới sau 2 tuần đi học ở ngôi trường mới, phải thay đổi hoàn toàn cách học, các sinh hoạt, đặc biệt giao tiếp 100% bằng tiếng anh với thầy cô và bạn bè, vậy mà con không những đã quen mà còn học rất tốt. Ba thực sự quá đỗi hạnh phúc và tự hào”. 

Con trai Bầu Hiển còn cho biết quý tử Kingston (5 tuổi) rất thông minh, điềm đạm và vô cùng tình cảm: “Lần đầu biết cảm giác này, nên hôm nay ba quyết định flex nhẹ một chút để lưu lại những dấu mốc quan trọng và đặc biệt của con. Kingston của ba luôn là cậu bé tình cảm, thông minh, điềm đạm và cũng rất ra dáng nữa”.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh tự hào khoe quý tử tài giỏi.

Bài đăng của anh chồng Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Dưới bài viết, hàng loạt bình luận khen ngợi cậu nhóc Kingston. Mọi người cho rằng, quý tử giống ba doanh nhân, vừa điển trai, vừa tài giỏi và là niềm tự hào của gia đình. 

Con trai Đỗ Quang Vinh được khen thông minh giống bố.

Được biết, Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai lớn của Bầu Hiển - Chủ tịch tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Anh hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT của 1 ngân hàng. 

Năm 2019, Quang Vinh công khai mình là bố của cặp song sinh gồm 1 gái, 1 trai lần lượt tên là Đỗ Linh Kylie (bé Thỏ) và Đỗ Minh Kingston (bé Gấu). Từ trước đến nay, "cậu cả" nhà Bầu Hiển luôn giấu kín mọi thông tin về mẹ của 2 con và thừa nhận bản thân là bố đơn thân. Đỗ Quang Vinh từng bày tỏ: "Tôi là ông bố đơn thân! Yêu thương, hôm nay bố khẳng định điều này để cho cả thế giới biết chúng mình thuộc về nhau".

Nam doanh nhân thường chia sẻ những hình ảnh thường ngày cùng với 2 con. Ở mỗi giai đoạn phát triển của 2 bé, Đỗ Quang Vinh đều quay chụp lại để làm kỷ niệm. Anh cũng dành thời gian để dạy dỗ, đưa các nhóc tì đi du lịch, tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Đỗ Quang Vinh thường xuyên khoe hình ảnh của 2 con.

Nam doanh nhân đưa 2 con cùng đi du lịch. 

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh nhận mình là bố đơn thân, một mình chăm sóc 2 nhóc tì song sinh đáng yêu.

XEM VIDEO: Doanh nhân Đỗ Quang Vinh yêu thương, chiều chuộng cặp song sinh Gấu và Thỏ.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau cơn bão Yagi vừa qua, nhiều gốc cây cổ thụ ở thủ đô Hà Nội đã bật gốc, đổ ra đường gây cản trở giao thông. Chứng kiến tình trạng này, Xuân Bắc đã cùng 2 con trai ra đường hỗ trợ công ty cây xanh dọn dẹp. Nam diễn viên viết: "Bão tàn phá ghê gớm quá. Cây đổ khắp nơi. Lực lượng hỗ trợ và công ty cây xanh, giao thông công chính quá tải. Bố con em xin góp một phần công sức nhỏ để khắc phục sau bão với khu phố.”

Hành động ý nghĩa của bố con Xuân Bắc khiến dân mạng không khỏi khen ngợi, nhiều bình luận nhận xét nam diễn viên dạy con khéo.

NSƯT Xuân Bắc sinh năm 1976 tại Phú Thọ. Ngoài vai diễn nổi tiếng Nam Tào trong Táo quân, anh còn là gương mặt quen thuộc qua các phim truyền hình như: Chuyện nhà Mộc, Sóng ở đáy sông, Con đường sáng, Hai phía chân trời,.... Hiện, Xuân Bắc đang giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. 

Năm 2006, Xuân Bắc kết hôn với vợ là Nguyễn Hồng Nhung. Cặp đôi có với nhau 3 người con trai lần lượt là: Nguyễn Nhật Khánh Minh sinh năm 2007, Nguyễn Nhật Võ Nguyên (tên thân mật là Bi béo) sinh năm 2009 và bé Bão sinh năm 2018.

Vừa qua, trên các trang mạng xã hội truyền tay nhau clip hậu trường Anh trai vượt ngàn chông gai của "anh tài" Soobin Hoàng Sơn. Trong clip, nam ca sĩ sinh năm 1992 đang ngồi trong lòng mẹ khiến dân tình “lụi tim” vì quá dễ thương. Có thể thấy, dù đã 32 tuổi nhưng anh chàng vẫn như một cậu bé, vẫn thích làm nũng khi ở bên cạnh mẹ ruột.

Soobin Hoàng Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc hot được khán giả yêu mến như: Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Xin đừng lặng im, Giá như,...

Hạnh Sino chia sẻ về cơn bão lớn Yagi: “Cuối tuần ở nhà với em bé của mẹ, còn các chị em mình thì làm gì nào? Qua giờ Hạnh cũng theo dõi diễn biến của siêu bão Yagi và may mắn SG chưa bị ảnh hưởng nhiều, mong miền Bắc không thiệt hại nhiều về người và tài sản. Chờ đợi cơn bão đi qua, cầu mong tất cả mọi người được bình an.”

Hạnh Sino sinh năm 1990, từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2008, nhận giải thưởng Tài năng và Gương mặt ưa nhìn. Cô hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ nhưng sự nghiệp chưa thực sự nổi bật. Hạnh Sino thông báo đã kết hôn vào cuối năm 2022. Cuối tháng 1/2024, người đẹp sinh đôi 1 trai, 1 gái, có tên ở nhà là Sam và Kai. 

Cô được nhiều khán giả đặt biệt danh "phú bà" bởi khối tài sản "khủng" nhờ vào việc kinh doanh. Sắp tới, Hạnh Sino sẽ qua trở lại con đường nghệ thuật, tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Vân Trang khoe ảnh với mẹ ruột và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà. Cô chia sẻ: “Đây là Giáp Thìn đã ôm ấp, bao bọc, che chở, yêu thương mình vô điều kiện 35 năm rồi tính luôn 9 tháng 10 ngày nằm trong bụng người ấy. Và cũng chính là 1 trong những lý do mình muốn có thêm 1 con Giáp Thìn để được yêu được thương vô điều kiện như vậy nữa. Mẹ là tài sản quý giá nhất cuộc đời mà mình có được, không sót một giây phút nào. Con yêu mẹ. Chúc mẹ của con tròn 60 tuổi luôn khỏe mạnh luôn vui vẻ và hạnh phúc”.

Vân Trang tên thật là Nguyễn Ngọc Thùy Trang, sinh năm 1990 tại Tiền Giang. Cô được biết đến là diễn viên thực lực với nhiều vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh như: Mật mã chuông gió, Ván bài tình yêu, Điện thoại tình yêu, Cô dâu đại chiến, Scandal: Bí mật thảm đỏ,...

Năm 2016, Vân Trang kết hôn cùng ông xã doanh nhân. Cặp đôi có với nhau 3 cô công chúa, lần lượt là: Queenie (sinh năm 2016), cặp sinh đôi Quinisha và Quianna (sinh năm 2021). Mới đây, Vân Trang thông báo mang bầu lần 3 nhận về nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Vợ Đăng Khôi  đăng tải bài viết sau khi chồng dừng cuộc chơi tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Theo đó, Thủy Anh tiết lộ Đăng Khôi mừng vì bản thân là người bị loại chứ không phải các thành viên khác: "'Mình cảm thấy hạnh phúc vì người có tên trong tấm thiệp đó là mình chứ không phải là các anh em khác của nhà Cá Lớn' - Đăng Khôi.

Vẫn là chồng yêu của vợ, luôn vì người khác, không một chút nào suy nghĩ cho bản thân mình. Vậy là hành trình đầy rực rỡ ở 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đã kết thúc, vợ chỉ muốn nói với chồng rằng: Vợ tự hào vì chồng lắm chồng ơi, chồng đã vượt ngàn chông gai thành công rồi! Hạnh phúc nhất của vợ là được nhìn thấy chồng tận hưởng từng phút giây trên sân khấu. Đó là những giây phút vô giá mà chồng chờ đợi 10 năm nay. Vợ chúc mừng chồng iu nhé. Chồng đã có thêm 32 người anh em, và đặc biệt là tất cả các khán giả yêu mến Đăng Khôi trở lại. Giờ mình về thôi, tập quen với việc làm ông bố 3 con nha chồng”.

Đăng Khôi và vợ là hot girl Thủy Anh yêu nhau từ năm 2005. Đến năm 2009, họ chính thức trở thành vợ chồng. Cặp đôi có 2 con trai là Đăng Khang (sinh năm 2012) và Đăng Anh (sinh năm 2015). Mới đây, vợ của nam ca sĩ đã tiết lộ đang mang thai lần 3 và nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả. 

Trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie khoe nhan sắc nức nở và tự nhắc nhở bản thân: "Là một người phụ nữ độc lập, đừng suy nghĩ trở thành một nàng công chúa được hoàng tử tới đón. Hãy tự mình trở thành 1 nữ hoàng!".

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh và diễn viên truyền hình. Năm 2022, cô tổ chức lễ cưới cùng Lý Bình sau 3 năm yêu nhau. Trong đám cưới, nữ ca sĩ tiết lộ mình đã có 1 bé con gái tên Mia (11 tuổi) với bạn trai cũ. Đầu năm 2023, cặp vợ chồng hạnh phúc đón con trai Tyga. Mới đây, người đẹp thông báo có thai lần 2 với Lý Bình. 

Lưu Hương Giang đăng tải clip đu trend với con gái Misu. Trong clip, nữ ca sĩ nhí nhảnh thực hiện các động tác vũ đạo cạnh ái nữ.

Lưu Hương Giang sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Cô từng ra các album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải BắpChuyển động cùng đĩa đơn Quá yêu, Đừng ngoảnh lại… Nữ ca sĩ kết hôn cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, có 2 cô con gái là Hồ Khánh Hà (Mina) sinh năm 2011 và Hồ Tú Anh (Misu) sinh năm 2015. Hiện có thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn.

Trên trang cá nhân, Hà Anh đăng tải hình ảnh ái nữ Myla đang thực hiện động tác đánh golf chuyên nghiệp. Ái nữ của siêu mẫu tỏ ra khá tự tin, thành thạo khi chơi môn thể thao "quý tộc".

Siêu mẫu Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội, từng dự thi và lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2008. Năm 2016, cô kết hôn với chồng ngoại quốc và có 2 con là Myla (6 tuổi) và Luca (gần 4 tháng tuổi). 

TRẦN ANH