Sao Việt 24h: Chạm mặt Midu - Minh Đạt, Nhã Phương liền so sánh sự khác biệt giữa Trường Giang và "chồng nhà người ta"

Ngoài ra là những thông tin: Lệ Quyên đáp trả cực gay gắt khi được hỏi có quốc tịch Mỹ hay chưa; Hiền Thục có cách dạy con đặc biệt, luôn coi con gái là "bạn thân",...

Nhã Phương tủi thân vì bị Trường Giang "ngó lơ", so sánh bản thân với cặp "vợ chồng son" Midu - Minh Đạt

Mới đây trên trang cá nhân, Midu và Minh Đạt sánh đôi tham dự 1 sự kiện thời trang. Thiếu gia Minh Đạt mặc vest đen lịch lãm còn nữ diễn viên diện đầm trễ vai, khoe nhan sắc "vạn người mê". Midu còn kèm theo dòng chú thích: “Hình này không phải hình cưới, hình này là hình đi xem show thời trang”.

Midu cùng chồng thiếu gia ngọt ngào như cô dâu - chú rể khi xuất hiện tại sự kiện thời trang.

Tại sự kiện, cặp “vợ chồng son” còn tíu tít chụp hình khi hội ngộ vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Trong khung ảnh, Midu và Nhã Phương đều diện váy trắng bồng bềnh, khoe sắc như những nữ thần. Còn Minh Đạt và Trường Giang lại diện vest lịch lãm làm nền cho vợ.

Trong lúc chụp hình chung, thiếu gia Minh Đạt dù quay lưng vẫn luôn đưa ánh mắt si mê nhìn vợ, thì Trường Giang lại có động thái “lơ” luôn Nhã Phương khiến dân tình "cười bò".

Trước màn “đọ chồng” này, Nhã Phương liền tủi thân nhận xét: “Sự khác biệt giữa mới cưới và cưới lâu năm, 2 mặt con”.

Bị Trường Giang “lơ”, Nhã Phương liền có sự so sánh với cặp “vợ chồng son” .

Midu đáp lại đầy tinh tế: “2 chị em mình giống nhau là được rồi”. Nhã Phương cũng bình luận: “Đúng vậy, luôn trẻ, khỏe, đẹp là được chị hen”.

Midu cho biết, chỉ cần 2 chị em luôn xinh đẹp là được, không quan tâm đến 2 ông chồng đứng phía sau.

Được biết, Nhã Phương và Midu là 2 chị em thân thiết khi đóng chung bộ phim Những thiên thần áo trắng vào 14 năm trước. Trong đám cưới của Midu, Nhã Phương cùng chồng cũng xuất hiện và nhắn nhủ: "Mừng người chị Midu đã có 1 đám cưới cổ tích! Chúc cô dâu chú rể sẽ có 1 chương mới thật hạnh phúc".

Nhã Phương cùng chồng tham dự đám cưới của Midu. 

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018, sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023. 

Trong khi đó, Midu và thiếu gia Minh Đạt kết hôn vào ngày 29/6/2024 sau quãng thời gian hẹn hò kín tiếng. Nữ diễn viên gần đây vướng tin đồn mang bầu nhưng cô không phản hồi, chỉ ngầm phủ nhận bằng vóc dáng thon gọn khi xuất hiện trong các sự kiện. 

XEM VIDEO: Vợ chồng Midu - Minh Đạt tình tứ khi cùng đi xem show thời trang.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Vợ chồng Minh Hằng tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai tròn 1 tuổi. Buổi tiệc được bày trí theo concept thể thao năng động. Kèm theo hình ảnh, nữ ca sĩ gửi lời chúc tới con trai: "Mẹ đã tốt nghiệp đường đua 1 tuổi của em Mỡ trong suôn sẻ. 1 năm qua, chúng ta đã hỗ trợ nhau học hỏi rất nhiều điều. Cảm ơn cục Mỡ đã cho mẹ cơ hội được làm mẹ của 1 em bé vui vẻ, khỏe mạnh và ham chơi. Mẹ mong con lớn lên trong tình yêu thương của gia đình và luôn là 1 em bé tích cực. Mẹ con mình cùng nhau tiếp tục đua đoạn đường phía trước cực ngầu con nhé".

Đồng thời, người đẹp cũng đăng tải hình ảnh xinh đẹp rạng ngời của bản thân và cho hay: “Cười thật tươi cho hành trình nhiều thú vị phía trước”.

Tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo hơn 10 tuổi. Cặp đôi có 6 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà. Tháng 8/2023, cô hạ sinh con trai đặt tên ở nhà là Mỡ và tên thật là Quốc Huy.

Mới đây, Nam Em đã thu hút sự chú ý với bộ ảnh mới nhân dịp lễ Vu Lan. Trong bộ ảnh này, cô đã lựa chọn diện trang phục áo dài trắng tinh khôi, khoe vẻ đẹp dịu dàng và nền nã. Hình ảnh dịu dàng, chỉn chu của Nam Em nhận được lời khen của cộng đồng mạng. 

Nam Em sinh năm 1996, đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên, tham gia các show truyền hình... Nam Em nhiều lần "gây sốc" bởi những phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Hiện cô hẹn hò cùng doanh nhân Bùi Hữu Cường. 

Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ một số bức ảnh trong buổi tập yoga kèm theo lời nhắn: "Niềm vui đơn giản chỉ thế thôi. Mỗi sớm mai thức giấc nghe tiếng bọn trẻ bi bô, ngắm bình minh lên và nhìn những giọt nước mưa đêm qua vẫn còn đọng trên cành lá, nghe tiếng chim hót, tiếng mọi người chào nhau buổi sáng, lòng bình yên đến lạ. 1 giờ tập yoga cùng mọi người và cùng nhau ghi lại hình ảnh để cố gắng thêm mỗi ngày. Ta càng biết ơn và trân quý cuộc sống này hơn bởi những điều đơn giản xung quanh ta".

Có thể thấy ở tuổi U70, bà vẫn giữ được sự dẻo dai và vóc dáng thon gọn khiến nhiều người trầm trồ. Được biết, mẹ Hồ Ngọc Hà đã tập luyện yoga hơn chục năm qua. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng đam mê bộ môn này và tập luyện nhiều năm để giữ gìn vóc dáng. 

Mới đây, NSƯT Hoài Linh quay trở lại với dự án điện ảnh mới và xuất hiện trong buổi họp báo. Tại sự kiện, nam nghệ sĩ diện sơ mi đen, quần tây đơn giản, lộ ngoại hình gầy gò, hốc hác khiến người hâm mộ xót xa.

Có thể nói, sau 3 năm kể từ khi vướng ồn ào liên quan đến tiền từ thiện, NSƯT Hoài Linh ít tham gia các hoạt động giải trí. Thay vào đó, nam nghệ sĩ chọn cuộc sống bình dị, kín tiếng, thỉnh thoảng nhận lời biểu diễn ở một số sân khấu tỉnh, cải lương, hài kịch,...

Hoài Linh sinh năm 1969, là diễn viên, nghệ sĩ hài nổi tiếng của sân khấu kịch, tham gia vào nhiều tác phẩm điện ảnh. Năm 2015, nam nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Trên trang cá nhân, mẹ bầu Phương Trinh Jolie vừa đăng tải loạt ảnh gia đình trong ngày sinh nhật chồng. Kèm theo đó, cô viết: “Chúc mừng sinh nhật chồng yêu Lý Bình. Chúc ông xã luôn nhiều sức khoẻ để bên cạnh chăm sóc và yêu thương 4 mẹ con em”.

Trong ảnh thấy được, dù đã mang bầu được vài tháng nhưng thân hình của Phương Trinh vẫn khá thon gọn.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh và diễn viên truyền hình. Năm 2022, cô tổ chức lễ cưới cùng Lý Bình sau 3 năm yêu nhau. Trong đám cưới, Phương Trinh Jolie tiết lộ mình đã có 1 con gái tên Mia (hiện 11 tuổi) với bạn trai cũ.

Đầu năm 2023, cặp vợ chồng đón con trai Tyga. Vào tháng 6/204, người đẹp thông báo có thai lần 2 với Lý Bình.

Trên trang cá nhân, cựu mẫu Trang Trần thường xuyên khoe cuộc sống ở Mỹ. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Niềm hạnh phúc mỗi thời điểm khác nhau. Và giờ em đúng phụ nữ của gia đình. Chào mừng hũ dưa (dưa củ cải), tuyệt vời nồi thịt kho trứng!". 

Trang Trần và ông xã Việt kiều Louis Trần làm đám cưới hồi tháng 5/2023 ở Đà Lạt. Từng có thời điểm, vợ chồng cựu người mẫu sống xa nhau, người ở Việt Nam, người ở Mỹ. Năm 2023, Trang Trần đưa con gái 9 tuổi - bé Kiến sang Mỹ định cư, đoàn tụ với gia đình chồng.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool vừa đăng tải loạt ảnh diện váy "bánh bèo" đầy nữ tính. Nữ diễn viên không quên “thả thính”: “Đừng gọi em là hoa đã có chủ, vì theo quy củ em là chủ vườn hoa nha”.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995. Năm 2014, cô bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn xuất trong MV ca nhạc. Quỳnh Kool nổi tiếng hơn khi tham gia các bộ phim trên VTV như: Tình khúc bạch dương, Quỳnh búp bê, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu, Chúng ta của 8 năm sau,...

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ bức ảnh chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006. Tính đến nay, người đẹp đã đăng quang được 18 năm. Cô viết: "Có 18 năm thôi! 26/8/2006 - 26/8/2024 - I was 18 years old and 20 days. I used to think about today, 18 years after I won the title, so many thoughts I am not going to share" (tạm dịch: "6/8/2006 - 26/8/2024. Tôi đã từng nghĩ về ngày này, 18 năm sau khi tôi giành được danh hiệu… rất nhiều suy nghĩ tôi nhưng sẽ không chia sẻ").

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, là người đẹp đạt ngôi vị có chiều cao "khủng" nhất thời điểm đó 1m79. Sau gần 20 năm trở thành hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn là một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Cô sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ và khối tài sản đáng nể. 

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên bức xúc đăng đàn khi bị khán giả hỏi về vấn đề quốc tịch. Theo đó, 1 dân mạng bình luận vào trang cá nhân của nữ ca sĩ: “Có quốc tịch Mỹ chưa”. Lệ Quyên liền gay gắt đáp: “Mãi mãi quốc tịch Việt Nam và đến giờ này vẫn chỉ ở Việt Nam. Cứ ở đâu có khán giả Việt Nam yêu dấu là có mặt phục vụ, không riêng nước nào, okla? Mỹ, Đức, Anh, Úc khắp nơi. Đúng bổn phận trách nhiệm mang tiếng hát, làm đẹp cho đời, lao động chăm chỉ, có làm có hưởng, được chưa nào?”.

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô là một ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà” tại Việt Nam. Ở tuổi 43, Lệ Quyên sở hữu cho mình nhiều biệt thự "khủng", thú chơi hàng hiệu, kim cương và siêu xe. Sau khi ly hôn chồng đại gia năm 2020, cô đang hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi.

Hiền Thục đăng tải bức ảnh cùng con gái và gọi cô bé là “bạn thân”: “Bạn thân của mình biết đâu là đứa bé mình mang trong bụng nhiều năm trước. Bạn sẽ cùng cười những câu chuyện ngớ ngẩn, lau nước mắt lúc mình tủi thân, xoa bóp đôi chân đau vì giày cao gót, và rồ hết ga khi mẹ la hét phấn khích khi cùng đi xe địa hình. Ai rồi cũng sẽ lớn hơn ngày hôm qua, hãy chơi với mẹ để được làm em bé mãi”.

Được biết, con gái Hiền Thục - Nguyễn Hiền Gia Bảo (sinh năm 2002) là con chung của nữ ca sĩ và bạn trai cũ nhạc sĩ Tuấn Thăng. Sau khi chia tay Tuấn Thăng, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, nhiều năm qua một mình nuôi con. Hiền Thục nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 43.

TRẦN ANH