Sao Việt 24h: Chồng Chủ tịch của Võ Hạ Trâm "đứng hình" khi biết vợ bầu lần 2, mẹ chồng đòi sang Việt Nam

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Quý tử nhà Hoà Minzy khiến bà và mẹ bất ngờ với lý sự cực lém lỉnh. Sau loạt nghi vấn rạn nứt, Ngọc Trinh huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp,...

XEM VIDEO: Võ Hạ Trâm "đu trend" biến hình Asoka, để lộ bụng bầu.

Võ Hạ Trâm tiết lộ điều khác biệt khi mang thai lần 2 và phản ứng của chồng Ấn Độ

Sau khi thông báo mang thai lần 2 và nhận về vô số lời chúc mừng thì mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục chia sẻ về phản ứng của gia đình khi hay tin. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ, cả nhà đón thành viên mới theo các cách khác nhau nhưng ai cũng vui vẻ, hạnh phúc. Thành viên mới này xuất hiện trong sự hân hoan và phấn khởi của cả hai gia đình nội ngoại.

Nữ ca sĩ cho hay, vì bác sĩ đã dự đoán cô sẽ chưa "dính" vào thời điểm này nên khi hay tin có bầu, cô vui mừng "nhảy cẫng lên" vui sướng còn chồng thì bất ngờ đến “đứng hình”. Võ Hạ Trâm kể lại: “Gần 4 tháng trước, em bé đã 'đánh úp' khiến ông bô bà mẹ… đỡ không nổi. Đầu tháng mẹ Trâm đi khám thì bác sĩ bảo chưa có 'tín hiệu', đến giữa tháng em bé đã phát tín hiệu liên tục.

Khác với lần đầu khi nhận 'tín hiệu' từ em Moon, Trâm đã khóc rất nhiều trong nhà vệ sinh thì lần này Trâm gần như nhảy cẫng lên, chạy ra phòng khách và báo với chồng ngay. Ba Vikas khi nghe tin đã 'đứng hình' vài giây vì quá choáng ngợp và sau đó là ôm lấy hai mẹ con vì vui sướng. Chị hai Moon thì luôn ngây ngô hỏi mẹ 'Mẹ có em bé hả mẹ? Em bé trong bụng mẹ hả mẹ?'”

Võ Hạ Trâm và chồng đều bất ngờ khi biết tin có em bé thứ 2.

Bé Moon cũng vui khi có em.

Người đẹp cũng tiết lộ thêm, mẹ chồng cô thao thức suốt 2 đêm, đòi đặt lịch về Việt Nam đúng ngày con dâu dự sinh để đón cháu nội. Qua chia sẻ của Võ Hạ Trâm mới thấy, phía nhà chồng bên Ấn Độ quý con, quý cháu đến nhường nào.

“Mẹ chồng tôi năm nay 67 tuổi, không kìm được xúc động. Bà hỏi ngày dự sinh để đặt vé về Việt Nam chuẩn bị đón cháu nội. Người già nhạy cảm và thường vui cũng mất ngủ. Lần tôi bầu bé Moon, bà khóc suốt 3 ngày còn lần này thao thức mất 3 đêm”, nữ ca sĩ cho biết.

Mẹ chồng Ấn Độ của cô thao thức suốt 2 đêm vì muốn về Việt Nam thăm cháu.

Bầu lần 2, đã có nhiều kinh nghiệm nên Võ Hạ Trâm “khoẻ re”. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, khác với bầu lần 1 nghén rất nặng khiến cô nghĩ mình bị bệnh thì lần 2 lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều: “Lần này trộm vía sức khoẻ của mẹ Trâm tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn vì đã 'đọc' được những dấu hiệu trong cơ thể của mẹ bầu.

Lần trước, thời gian đầu mang thai em Moon, Trâm nghén quá nghén, đến độ ngày nào không nghén không mệt mình lại trộm nghĩ cơ thể…có vấn đề. Nhưng lần này, em bé cho mẹ ăn nhiều hơn và ngủ cũng nhiều hơn. Mẹ mau đói hơn, ăn xong mẹ lại buồn ngủ, ngủ dậy xong mẹ lại đói, và vòng tuần hoàn ấy cứ lặp đi lặp lại, con ơi là con”.

Bầu lần 2 Võ Hạ Trâm không ốm nghén mà ăn ngủ nhiều hơn trước.

Võ Hạ Trâm và doanh nhân người Ấn Độ tên Vikas Chaudhary kết hôn vào năm 2019. Ông xã Võ Hạ Trâm là Chủ tịch một công ty đá hoa cương. Nữ ca sĩ được chồng ngoại quốc yêu thương, chiều chuộng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Võ Hạ Trâm từng gây chú ý tiết lộ được chồng Chủ tịch cho 5 tỷ để sản xuất MV ca nhạc. Mẹ chồng cô cũng rất quý con dâu.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt: 

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm có chuyến bay sang Pháp để du lịch và thăm tình trẻ. Sau khi đi thăm thú nhiều nơi tại Paris, Thiều Bảo Trâm liền có bài đăng "bóc phốt" người chụp hình. Nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh chụp bị "fail" khi check-in tại tháp Eiffel và đính kèm status "cà khịa" phó nháy: "Bé ơi vào đây anh chụp cho cái này siêu đỉnh luôn. Em đứng vào đi. Đúng rồi, đá chân lên em! Trông đẹp! Cool. Trời em xem đi, quá đỉnh chứ gì?"

Cư dân mạng cho rằng Thiều Bảo Trâm đang diễn tả lại đoạn hội thoại với bạn trai tin đồn trong chuyến đi. Cách xưng hô khiến ai cũng bất ngờ.

Trên trang cá nhân của các con, Elly Trần vừa tiếp tục lên một bài viết đối đầu với chồng cũ. Cô xúc động khi nhận được email từ một bạn người hâm mộ an ủi, động viên. Ngoài ra, Elly Trần cũng tiết lộ ngày chính thức ra tòa của cô và chồng Tây sắp tới: "Ai theo dõi thì cũng biết rồi là Lì gà IT với ngu công nghệ lắm nên không rành hay check mail spam thường xuyên. Giờ cũng muộn rồi nhưng có công việc cần tìm lại dữ liệu nên Lì mò mới thấy email này. Đúng 100% là dù khi kết hôn sinh bé nhưng Lì không muốn chia sẻ về chồng mình cho đến khi đỗ vỡ, mặc cho nhiều người cứ đoán này đoán kia như vậy đó.

Lần đầu tiên nhận được một email mà Lì bị xúc động bởi thấy bạn này thực sự quan tâm, quan sát và phân tích tâm lý Lì chuẩn xác quá. Ngày 26/4 là chính thức ra phiên tòa xét xử tranh con và Lì cũng phải chuẩn bị tâm lý bên kia họ mạnh, họ giàu, họ tự tin các mối quan hệ... Thương con thì mẹ ruột thịt nào cũng thương con hơn cha thương. Nhưng nếu Lì không may mắn thì..."

Đồng thời, trên trang cá nhân, Elly Trần đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi khi cô đi sinh con. Cô than thở chuyện chồng Tây tiếp tục gây khó dễ để giành quyền nuôi con với cô. Elly Trần viết: "Không biết đến bây giờ khi anh vẫn muốn giành quyền trực tiếp nuôi 2 đứa nhỏ thì anh có nhớ rằng cả 2 lần em đi sinh anh đều thả em ở sảnh bệnh viện vì lý do bận họp, em một mình xách giỏ đi vào check in phòng sinh không có chồng, người ta còn tưởng em đi thăm phòng nào hay không?"

Mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện Ngọc Trinh đã chính thức huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên trang Instagram gần 6 triệu người theo dõi. Không chỉ trên Instagram, người đẹp gốc Trà Vinh cũng huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên TikTok cá nhân. Về phía Vũ Khắc Tiệp, anh vẫn theo dõi "nữ hoàng nội y" trên mọi nền tảng mạng xã hội nên dân tình đồn đoán rằng có lẽ Ngọc Trinh đang có xích mích với đàn anh nên mới hành động phũ phàng như vậy. 

Trên trang cá nhân, "nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ" Phanh Lee vừa khoe loạt ảnh tập boxing cực cháy. Trong ảnh, mẹ bỉm 2 con nay đã thon gọn thấy rõ so với lần xuất hiện trước. Có thể nói, nhờ tập boxing, Phanh Lee đã cải thiện được vóc dáng thêm gọn gàng, săn chắc. Dưới bài viết, mọi người đều dành lời khen cho sắc vóc của nữ diễn viên. Đặc biệt, Huyền Lizzie còn ngay lập tức yêu cầu bạn thân dừng giảm cân vì hiện tại đã đủ gầy lắm rồi. 

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh du lịch cùng gia đình tại Nhật Bản. Trong ảnh, cả gia đình nữ ca sĩ diện kimono truyền thống của nước bạn cực bắt mắt và đẹp. Đặc biệt gây chú ý hơn cả là cô cả Tuệ Lâm nay đã cao to ngang mẹ. Kèm theo hình ảnh, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Anh em Tokyo ơi, tôi đi đâu để có hoa cho ông bà ngoại của Lâm - An - Zoey ngắm bây giờ?"

Lan Phương vừa đăng tải loạt ảnh bên 2 con trên trang cá nhân. Qua ảnh có thể thấy, bé Lina cực kỳ yêu quý em gái khi liên tục có cử chỉ tình cảm như chạm nhẹ hay hôn nhẹ vào em. Lan Phương tận hưởng hạnh phúc và viết: "Món quà của cuộc sống".

Bị nói “ăn bám”, ca sĩ Thanh Thảo nói về tin đồn được chồng nuôi: Cô chia sẻ số tiền mà chồng cho mỗi sáng: "Chân dung cô gái đã nhận show tháng 6, 7, 9, 11, 12 tại Mỹ, Úc, Noumea, Châu Âu, Canada… Còn tháng 8 và tháng 10 sao chưa thấy 'Alo'. Em mà không hát em không biết làm gì luôn á! Đừng đồn em có chồng nuôi không cần hát nha! Tội nghiệp em! Mỗi sáng ông cho có 100 để cà phê thôi à!"

Sau khi con gái công khai cháu, mẹ ruột Bảo Anh tiếp tục hé lộ hình ảnh của nhóc tì vào lúc 7 tháng tuổi. Có thể thấy, cô bé sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Mẹ Bảo Anh cũng chia sẻ: "Con và ngoại con xin kính chào ông bà cô chú, con tên là Misumi con được 13 tháng tuổi.

Cơ mà ngoại con đăng hình lúc con mới 7 tháng, ngoại con nói hình này ngoại con đẹp. Ngoại con xin cảm ơn ông bà cô chú chiều nay đã gửi lời chúc mừng trong Messenger và Zalo. Con và ngoại con xin kính chúc ông bà cô chú một ngày thiệt vui và bình an ạ".

Mới đây, đoạn clip vợ Lê Dương Bảo Lâm trấn an tinh thần, dạy bảo con gái thứ hai khi có hành động chưa đúng khiến dân tình chú ý. Theo đó, khi con gái Bảo Ngọc đòi lấy phao bơi từ chị gái của mình, Quỳnh Quỳnh đã có cách dạy dỗ con nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng: "Có phải ý của con là đòi cái đó, muốn lấy của chị Hai phải không? Con trả lời cho mẹ đi, mẹ xử cho. Con phải nói là con thích cái đó thì mẹ sẽ mua cho con. Con hiểu ý mẹ không, chứ không có được giành. Từ giờ trở đi, nếu con muốn cái gì thì bảo mẹ mua cho con".

Hoà Minzy “dở khóc dở cười” khi thấy lý lẽ lém lỉnh của cậu con trai cưng. Nữ ca sĩ kể lại: “Trẻ con giờ nó cãi ghê thật chứ. Đi học về, Bo chạy thẳng vào tìm đồ ăn, bà ngoại thấy thế liền bảo: Ăn bánh kẹo đến lúc không ăn cơm đừng có trách bà. Bo: Ok ạ, con sẽ không ăn cơm, nhưng con không trách bà đâu. Haha. Nghe thì vô lý nhưng lại rất thuyết phục vì từ 'trách' dù có 2 nghĩa nhưng viết - đọc - nghe thì giống nhau kaka”.

Thời gian vừa qua, Nam Em và chồng sắp cưới đã chuyển lên Đà Lạt sống và bắt đầu lại một cuộc sống ổn định sau khi liên tục gặp sóng gió. Trong một phiên livestream gần nhất, người đẹp bất ngờ tiết lộ rằng trong tài khoản của cô chỉ còn 700 nghìn đồng nên cô không dám ra đường khiến dân mạng xót xa. Nam Em nói: "Tôi nói thiệt giờ không dám ra đường. Bởi ra đường phải có tiền. Trong tài khoản còn có 700 cành thôi nên tôi phải ở nhà". 

Mới đây trên trang Facebook, Vân Dung gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini hồng, tạo dáng bên hồ bơi. Trong thiết kế đồ bơi trẻ trung và cách tạo dáng khéo léo, Vân Dung khoe được đường cong cơ thể nuột nà cùng làn da trắng sáng mịn màng ở tuổi 50.  Kèm theo hình ảnh, nữ nghệ sĩ còn hài hước chia sẻ: “Đi bơi ăn mặc chỉnh tề. Tạo dáng chụp ảnh xong về thay ra”.

Vừa qua, Ngô Thanh Vân cùng chồng trẻ cùng nhau kết hợp mở một quán ăn gây chú ý. Sau khi mở quán, nữ diễn viên và chồng phải đi làm quần quật từ sáng đến đêm mới được về nhà. Trước tình cảnh này, người đẹp thấy hối hận và quay sang nũng nịu chồng. Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Đòi cho đã rồi bây giờ không đi đâu được luôn. Sáng trưa chiều tối quần quật. Vợ đi nằm biển nghỉ lễ được không chồng. Chồng ở lại mạnh khoẻ nhe kaka”.