Sao Việt 24h: Con gái Mai Phương cao lớn phổng phao, càng lớn càng giống mẹ nhưng hơn hẳn ở đôi chân thon dài

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Trường Giang như đưa đám khi bị vợ ép đi chạy nhưng lại sẵn sàng làm mẫu cho con trang điểm. Diễn viên Kiều Trinh khoe vóc dáng nuột nà ở độ tuổi U50 bên cạnh ái nữ,...

XEM VIDEO: Món quà ý nghĩa 2 cô bảo mẫu chuẩn bị cho bé Lavie trong ngày sinh nhật.

Sau dịp Tết, con gái Mai Phương lộ rõ vẻ ngoài cao lớn phổng phao ở tuổi thứ 9

Mới đây, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã đăng tải loạt khoảnh khắc của bé Lavie trong ngày đầu tiên đi học sau Tết trên trang cá nhân của mình. Trong clip, bé Lavie diện đồ đồng phục rất nghiêm túc nhưng lại bị bảo mẫu “bóc phốt”.

Bảo mẫu dí dỏm trêu bé Lavie rằng: "Sáng nay thấy mấy trang tin tức đưa tin học sinh háo hức đến trường gặp thầy cô và bạn bè, mà đó là học sinh nào á nha chứ không phải em bé của tui. Em bé của tui sáng nay ngáp ngắn ngáp dài dữ dằn lắm, chắc tại tối qua kêu lô tô kèo cuối nên sáng nay hơi mệt nha, không có hề háo hức luôn á".

Con gái Mai Phương bị bảo mẫu “bóc phốt” không muốn đi học.

Ngoài diện mạo ngày càng giống mẹ thì đáng chú ý phải kể đến đôi chân thon dài miên man dù còn khá nhỏ tuổi của nhóc tỳ. Có lẽ được cô bảo mẫu chăm sóc tốt, thường xuyên cho đi những buổi ngoại khóa rèn luyện sức khỏe, thể chất nên Lavie ngày càng phổng phao trông thấy. Dự đoán tương lai gần, Lavie có thể cao vượt người mẹ quá cố của mình.

Bé Lavie ngày càng phổng phao và sở hữu đôi chân thon dài miên man ở tuổi tuổi thứ 9.

Nhìn hình ảnh bé Lavie ngày càng lớn, vui vẻ và xinh xắn ai cũng vui mừng. Dù thiếu cả tình thương của bố và mẹ nhưng Lavie vẫn phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài năng nổ tham gia những hoạt động trên trường lớp gặt được nhiều thành tích ấn tượng thì Lavie còn chăm chỉ tham gia vào công việc thiện nguyện cùng cô bảo mẫu khiến mọi người càng yêu thương hơn.

Ngoài việc học và tham gia các công việc ngoại khóa, Lavie còn rất năng nổ tham gia hoạt động từ thiện cùng cô bảo mẫu.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh check-in tại Phú Quốc. Dù nữ ca sĩ không khoe ảnh nửa kia nhưng thông qua dòng ghi chú trong từng ảnh, cô nàng đã nhắc đến bạn trai: "Tới đâu con cũng bị ba nhét vô đây". Phạm Quỳnh Anh cho biết từ đầu năm mới Quý Mão đến nay, bé Zoey đã nhiều lần đi chơi xa, khi lên rừng, lúc xuống biển. Có lẽ được đi chơi và khám phá nhiều nơi nên Zoey rất thích thú và cười tươi hết nấc. Có thể thấy, càng lớn, trông Zoey rất dạn dĩ và lém lỉnh.

Được biết, mẹ con nữ ca sĩ đang du lịch, khám phá đảo Ngọc Phú Quốc. Cô tiết lộ, con gái rất ngoan và vui vẻ khi đi biển khiến cô rất vui vẻ trong chuyến đi.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ loạt hình ảnh trong hậu trường chụp ảnh thời trang. Trong clip, Đặng Thu Thảo diện hai bộ đầm hoa phong cách quý phái, thanh lịch. Nhan sắc qua camera thường của nàng hậu gây mê mọi ánh nhìn.

Mẹ bỉm sở hữu vóc dáng thon gọn, biểu cảm nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cuốn hút. Chỉ với những khoảnh khắc ngẫu nhiên này, không ngoa khi cho rằng Đặng Thu Thảo đích thị là "thần tiên tỷ tỷ" khó thay thế trong làng giải trí Việt.

Vừa qua trên trang Facebook, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip mới. Có thể thấy, khi đưa các nhóc tỳ sang nhà ông bà nội, cậu út đã được ông bà cưng chiều hết mực. Đáng chú ý, trong lúc nói chuyện rôm rả, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ dụ dỗ ba mẹ mình cho đất quý tử.

Trước màn xin đất công khai của con trai, mẹ của Lê Dương Bảo Lâm cũng hài hước nói chuyện với Út Phin và tránh trả lời câu hỏi khó này. Trong clip, dân mạng cũng thấy rằng cậu út nhà nam diễn viên càng lớn càng kháu khỉnh. Những biểu cảm cưng xỉu của cậu bé khiến mọi người không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Phương đăng tải khoảnh khắc làm việc đầu năm mới. Đáng chú ý, nữ diễn viên xuất hiện với vòng 2 to lùm lùm khiến mọi người chú ý. Không để dân tình đoán già đoán non, Lê Phương nhanh chóng lên tiếng giải thích để tránh gây hiểu lầm với công chúng. Nữ diễn viên than thở: "Đây là cái bụng sau Tết! Thắp nhang từ chiều, chỉ xin sáng mai thức dậy cái bụng tự nhiên mất tiêu có được không".

Có thể thấy, việc tăng cân sau dịp Tết không chỉ nỗi khổ của mình Lê Phương mà đa số nhiều người cũng cùng cảnh ngộ.

Trên kênh tiktok cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đưa nhóc tỳ nhà mình đi chơi Tết. Đáng chú ý, bé Sol cũng khiến dân tình thích thú vì ngày càng nữ tính và dễ thương. Trong clip, cô bé diện chiếc áo dài màu hồng và buộc tóc 2 chùm đầy điệu đà.

Ở thời điểm hiện tại, nhóc tỳ vẫn đang được mẹ chăm sóc rất tốt và lớn phổng phao theo thời gian. Khi được tham dự các hoạt động ngoại khóa, bé cũng vô cùng hào hứng. Nhìn những biểu cảm dễ thương của Sol, cư dân mạng đều lụi tim.

Nhã Phương vừa khoe loạt ảnh cùng ông xã khi về quê Quảng Nam. Nhân dịp về quê lần này, nữ diễn viên hào hứng khoe thành quả chạy bộ của mình. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng tham gia chạy bộ cùng vợ. Dù thể lực không được tốt nhưng Trường Giang vẫn thường xuyên đồng hành chạy bộ với Nhã Phương.

Sau khi đồng hành cùng với bà xã, nam danh hài lại chuyển sang yêu chiều con gái. Anh sẵn sàng ngồi làm mẫu để cho bé thỏa thích thể hiện tài trang điểm. Với những hành động chiều vợ thương con, Trường Giang xứng đáng được ngợi khen là người đàn ông của gia đình.

Nhân dịp đi bơi dịp đầu năm cùng ái nữ, Kiều Trinh khoe body mướt mắt tuổi 50 gây chú ý. Trong ảnh, nữ diễn viên diện bộ bodysuit đen ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng nuột nà. Kiều Trinh theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Dù đã làm mẹ 3 con nhưng nữ diễn viên vẫn chăm chỉ khoe dáng nóng bỏng. Trước hình ảnh này, Kiều Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung.

Mới đây, Cát Phương khiến fan xuýt xoa trước màn lên đồ trẻ trung như gái đôi mươi. Nữ nghệ sĩ quyết hack tuổi với set đồ "xì tin" gồm áo phông oversized và quần jeans ống rộng, phối cùng giày thể thao. Nhìn loạt ảnh có thể thấy rõ vẻ rạng rỡ, hạnh phúc của người đẹp 7X hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi sự thay đổi vẻ ngoài theo hướng tích cực của Cát Phượng. Thế nhưng, vẫn có ý kiến cho rằng Cát Phượng để kiểu tóc này làm tụt điểm nhan sắc. Trước lời những chê bai, Cát Phượng đáp trả cực gắt: "Vậy chị cạo trọc nhé. Tóc thì thích kiểu nào cắt kiểu đó thôi em. Tóc chị mà chị cũng để theo ý của em thì chị không còn là chị rồi".

Vừa mới đây, Trương Bảo Như đã đăng tải loạt ảnh đưa nhóc tỳ nhà mình đi du lịch. Có thể thấy, trong chuyến đi đầu năm, cả 2 mẹ con đã vô cùng vui vẻ. Trong khi nữ ca sĩ gây sốt với nhan sắc rạng ngời và tươi tắn, thì cậu con trai cũng gây chú ý không kém. Cậu nhóc ngày nào nay đã lớn phổng phao và rất điển trai khiến dân tình khen ngợi không ngớt. Trương Bảo Như cũng nói về chuyến đi của 2 mẹ con: "Tết của mình và anh bạn nhỏ đáng yêu".