Sao Việt 24h: Gây chú ý với chiều cao "khủng", con gái lớn nhà Bình Minh còn có tài lẻ điệu nghệ

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Con trai Đan Trường lộ rõ khí chất “con nhà nòi” khiến dân mạng xuýt xoa. Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình hình bất ổn khi mang bầu,...

Sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt xinh xắn và nhiều tài lẻ, con gái Bình Minh được kỳ vọng trở thành "Hoa hậu tương lai"

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Bình Minh vừa khoe video con gái lớn chơi đàn piano cực điệu nghệ dưới sự hướng dẫn của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Trong clip được bố đăng tải, An Nhiên cực kỳ chăm chú vào các nốt nhạc. Cô bé phiêu theo từng phím đàn khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ đứng nhìn.

Dù chỉ mới tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật này nhưng An Nhiên đã rất tự tin ngồi thể hiện trước mặt bao người. Có thể nói, nhờ sở hữu gen trội từ bố là người nổi tiếng nên An Nhiên khá phù hợp và có thiên hướng về nghệ thuật.

XEM VIDEO: Con gái lớn Bình Minh gây chú ý khi chơi đàn dưới sự hướng dẫn của Hoa Hậu Hà Kiều Anh. 

Nhìn hình ảnh mới nhất này có thể nói, An Nhiên nay đã "dậy thì thành công". Thời điểm hiện tại, cô bé cho thấy sự hoàn thiện rõ nét về sắc vóc lẫn tri thức. Dù chỉ mới ở độ tuổi 15, cô bé đã có chiều cao vượt trội hơn các bạn đồng trang lứa lên đến 1m75. An Nhiên cũng mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần năng động.

An Nhiên sở hữu chiều cao vượt trội, 15 tuổi cao 1m75.

Ngoài chiều cao lý tưởng và sở hữu nhiều tài lẻ thì con gái đầu nhà Bình Minh cũng học rất giỏi. Bình Minh từng cho biết, cô bé là niềm tự hào của gia đình bởi  tính cách ngoan ngoãn và thành tích học tập tốt.

Đặc biệt, vào cuối năm 2023, An Nhiên cắt 30cm tóc nuôi trong hai năm, hiến tặng bệnh nhân ung thư. Hình ảnh của bé trong đồng phục học sinh cùng hành động đẹp nhận nhiều bình luận tích cực của khán giả. Anh Thơ - bà xã của Bình Minh luôn ủng hộ con thực hiện các công việc cộng đồng, lan truyền yêu thương đến những mảnh đời khó khăn. 

Cô bé cũng có lòng nhân ái khiến nhiều người yêu mến.

Sở hữu chiều cao, sự xinh đẹp, lòng nhân ái và nhiều tài lẻ, không ít người mong muốn trong tương lai gần, con gái Bình Minh sẽ là một trong những thí sinh mạnh của các cuộc thi Hoa hậu nổi tiếng.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt: 

Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh trên xe hơi của vợ chồng cô kèm chú thích: "Bác tài kiểu này ổn nha". Trong ảnh, chồng nữ siêu mẫu liên tục đút thức ăn cho vợ và còn hôn lên má của Thanh Hằng đầy ngọt ngào khiến cô cười tít cả mắt. Có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn của Thanh Hằng từ ngày lấy chồng. Trông cô tươi trẻ và đầy sức sống hơn nhiều.

Trên trang Facebook cá nhân, vợ trẻ Chi Bảo vừa đăng tải loạt ảnh bên gia đình gây chú ý. Trong những tháng ngày bầu bí, cô đã được nửa kia cho đi du lịch ở nhiều nơi. Trong ảnh, Lý Thùy Chang và Chi Bảo tạo dáng tình tứ, nhóc tì Gia Khang cũng chiếm spotlight vì độ đáng yêu. Dù đang mang bầu nhưng vóc dáng của bà xã nam diễn viên vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao thông tin ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã lên đường sang Pháp để gặp bạn trai kém 10 tuổi. Nguyên do vì giọng ca sinh năm 1994 chia sẻ bức hình story hình ảnh chụp hộ chiếu và vé máy bay trên trang cá nhân. Trước đó, khung ảnh được cho là của Thiều Bảo Trâm và bạn trai kèm theo mốc thời gian như ấn định ngày gặp lại nhau đã khiến cộng đồng mạng thích thú vì quá lãng mạn. 

Vừa mới đây, Võ Hoàng Yến bất ngờ cập nhật tình hình bầu bí hiện tại nhưng lại gây lo lắng về tình trạng sức khỏe. Cụ thể, cô cho biết bản thân hiện đang bị rụng tóc nhiều và cảm thấy buồn. Trước tình hình này, cô phải nhanh chóng cầu cứu các mẹ bầu khác: "Mấy mẹ ơi, bầu xài sản phẩm gì để bớt rụng tóc mà an toàn đây ta? Dòm tóc rụng là buồn ghê".

Jennifer Phạm khoe ảnh vi vu Nhật Bản cùng chồng khiến dân tình xuýt xoa. Dù đã là mẹ 4 con nhưng trông nàng hậu vẫn luôn trẻ trung, tươi tắn và sắc vóc chuẩn không cần chỉnh. Kèm theo hình ảnh, cô viết: "Những cánh hoa mỏng manh của hoa anh đào như nhắc nhở chúng ta về sự phù du của cuộc đời. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống".

Trên trang cá nhân, vợ Lam Trường khoe ảnh cả nhà đang vi vu bên trời Tây. Trong ảnh, gia đình nam ca sĩ ai nấy đều cười tươi rói khiến người nhìn cảm thấy hạnh phúc lây. Kèm theo hình ảnh, Yến Phương viết: "Hawaii mùa này bữa mưa bữa nắng, nên tranh thủ chụp hình cả nhà".

Hồng Đào khoe ảnh đi du lịch cùng Hồng Vân. Cô còn tự nghiệm ra khi du lịch với bạn thân lúc về già sẽ “chán” thế này đây: "Hai bà bạn rủ nhau đi Thái ăn Tết mà ngồi ở một chỗ rất an toàn để đừng bị bắn nước, xong rồi 8 giờ tối đã lên giường ngủ. Kết luận: Nên đi du lịch khi ta còn trẻ".

Sau phần cover vũ đạo See tình gây sốt trước đây, bé Thiên Từ tiếp tục bộc lộ tài năng ca hát giống với người bố nổi tiếng khi tự thu âm một bài hát nước ngoài khá khó. Clip nhanh chóng gây sốt vì hình ảnh đứng trong phòng thu đầy thần thái và tự tin của quý tử nhà Đan Trường. Nhiều cư dân mạng dành nhiều lời khen cho con trai giống Đan Trường và cho rằng chẳng mấy chốc cậu nhóc sẽ nối nghiệp ca sĩ từ người bố nổi tiếng.

Trên trang cá nhân, vợ Hồng Đăng vừa đăng tải loạt ảnh tự sướng cùng 2 ái nữ. Qua hình ảnh thấy được, bà xã Hồng Đăng ngày càng trẻ trung và xinh lên nhiều so với trước đây. Khi chụp cùng các con, Anh Đào cũng tạo dáng đầy dễ thương như những người bạn cùng trang lứa.

Mới đây, Vy Oanh khoe lại hình ảnh thời trăng tròn tuổi 16 và loạt gia tài ngày mới vào nghề khiến dân tình trầm trồ. Kèm theo đó cô chia sẻ: “Mùa hè 16 trăng tròn của nhỏ nè. Tìm tài liệu công việc, vô tình lại thấy vùng trời kỷ niệm, cả chồng ảnh bìa gần 100 cuốn hay những chiếc CD, máy bấm đĩa thời chưa có internet. Album Đồng xanh, Fly ngày ấy cũng mới chớm up Youtube chứ nghệ sĩ thời đó cũng chưa dùng Youtube để phát hành MV.”

Mới đây, Lê Lộc - con gái danh hài Lê Giang vừa khoe loạt ảnh chụp cùng gia đình đầy đủ gồm cả mẹ, anh trai, em trai và cháu gây chú ý. Kèm theo đó, cô hạnh phúc viết: “Mẹ, con và cháu. Chúng mình thương nhau”. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Phượng đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái từ nhỏ cho đến lớn và tiết lộ điều thú vị. Theo đó, vợ cũ MC Thành Trung cho biết rất tự hào khi được làm mẹ của bé Zon. Nhờ cô con gái, nữ ca sĩ mới có được thành công và hạnh phúc như ngày hôm nay.

Lâm Khánh Chi diện loạt đồ hở bạo, khoe ngực đầy và eo thon khiến dân tình xuýt xoa. Trong ảnh, nữ ca sĩ chuyển giới diện chiếc áo làm từ dây khá táo bạo, làm tôn lên vòng 1 nảy nở và vòng 2 không chút mỡ thừa. Nhìn hình ảnh này, ai cũng hâm mộ và khen ngợi vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của Lâm Khánh Chi.

Hoàng Oanh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh mẹ ruột mặc hở bạo trên trang cá nhân. Theo đó, nữ MC khoe ảnh 2 mẹ con cô diện bikini đi du lịch biển. Có thể thấy, mẹ Hoàng Oanh cũng sở hữu thân hình thon gọn và săn chắc không kém gì cô con gái.