Sao Việt 24h: Hà Thanh Xuân có động thái đáng chú ý sau khi "Vua cá Koi" Thắng Ngô ném nhẫn cưới xuống sông

Ngoài ra là những thông tin: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà thực hiện tư thế chổng ngược đầu khiến nhiều người trầm trồ; Vợ trẻ Chi Bảo "vác" bụng bầu 7 tháng cưỡi siêu xe...

Sau khi "Vua cá Koi" ném nhẫn cưới, Hà Thanh Xuân có động thái mới trên trang cá nhân

Vào tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân tuyên bố chia tay doanh nhân Thắng Ngô. Tuy nhiên thời điểm đó, "Vua cá Koi" vẫn khẳng định vợ chỉ đang stress và vẫn thường đeo nhẫn cưới. Mới đây, nam doanh nhân quay clip tháo nhẫn cưới ném xuống nước. Khán giả cho rằng đây là động thái chứng minh anh đã hoàn toàn "dứt tình". 

Sau khi ly hôn, Hà Thanh Xuân liên tục xuất hiện thân mật cạnh Quang Lê. Nam ca sĩ còn tiết lộ khi Hà Thanh Xuân kết hôn, anh không dám thân thiết với cô vì sợ Thắng Ngô ghen.

XEM VIDEO: Doanh nhân Thắng Ngô ném nhẫn, cập nhật trạng thái "Đã ly hôn", thể hiện thái độ "dứt tình" với vợ cũ.

Sau khi chồng cũ đăng clip ném nhẫn cưới gây xôn xao, Hà Thanh Xuân đã có động thái trên trang cá nhân khi chia sẻ video bài hát mang tên Đừng trách em. Ca khúc mang giai điệu buồn, thể hiện tâm trạng đau khổ của một người con gái khi chấm dứt chuyện tình cảm.

Dưới bài viết, nhiều khán giả nhắc đến câu chuyện Thắng Ngô ném nhẫn cưới, bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình ngắn ngủi của cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận người xem không quên "cà khịa" Hà Thanh Xuân và chồng cũ.

Hiện Hà Thanh Xuân không phản hồi các bình luận trên trang cá nhân.

Khán giả để lại bình luận "đá xéo" chuyện Thắng Ngô ném nhẫn cưới dưới bài đăng của Hà Thanh Xuân.

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng mẹ ruột. Bỏ qua những ồn ào tình cảm, Hà Thanh Xuân dành thời gian cho gia đình, sự nghiệp. 

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô bước chân vào con đường ca hát khi mới 17 tuổi, từng tốt nghiệp Nhạc viện và đoạt giải 4 Tiếng hát truyền hình Thành phố năm 2005. Năm 2010, nữ ca sĩ cùng gia đình sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp. 

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quen biết nhau qua mai mối từ năm 2021. Cặp đôi tìm hiểu hơn 1 năm trước khi quyết định gặp gỡ vào tháng 3/2022. Sau đó, "Vua cá Koi" cầu hôn Hà Thanh Xuân và gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới. Thắng Ngô từng có 1 đời vợ, cả 2 lên show truyền hình dành nhiều lời "ngôn tình" cho nhau. Chính vì điều này mà khi đến với "Vua cá Koi", Hà Thanh Xuân bị nghi ngờ là người thứ 3. Sau đó, cặp đôi đã phủ nhận thông tin. 

Tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân xác nhận chia tay Thắng Ngô và cho biết chưa từng đăng ký kết hôn. Nữ ca sĩ hải ngoại thừa nhận cô gần như trầm cảm và phải thu mình lại trước những chỉ trích của dân mạng sau lễ cưới. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà khoe bức ảnh thực hiện tư thế chổng ngược đầu khi tập yoga. Ở tuổi U70, bà vẫn giữ được sự dẻo dai và vóc dáng thon gọn khiến nhiều người trầm trồ. 

Ngoài ra, bà Ngọc Hương còn đăng hình ảnh quây quần bên cháu nội, cháu ngoại đầy hạnh phúc. Biểu cảm của Lisa - Leon (cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, sinh năm 2020) trong ảnh cực kỳ đáng yêu.

Được biết, mẹ Hồ Ngọc Hà hiện tại đã 67 tuổi. Bà tập luyện yoga hơn chục năm qua nên giữ được vóc dáng đẹp bất chấp tuổi tác.

Mới đây, diễn viên Anh Đức đã phát thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Vào tháng 4/2024, nam diễn viên cầu hôn hot girl Phạm Quỳnh Anh sau thời gian hẹn hò. 

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng phía Nam. Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh góp mặt trong nhiều gameshow như: Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn

Trước khi cưới vợ, Anh Đức thường được bạn thân Trấn Thành "rao bán" trên các show truyền hình. Hiện tại, khán giả mừng vì nam diễn viên đã tìm được hạnh phúc.

Vợ doanh nhân của diễn viên Chi Bảo gây chú ý với nhan sắc ở những tháng cuối thai kỳ khi xuất hiện tại một sự kiện. Đặc biệt, nữ doanh nhân còn chia sẻ loạt ảnh tự tin lái siêu xe mui trần khi mang bầu 7 tháng.

Lý Thùy Chang kết hôn diễn viên Chi Bảo vào năm 2021. Cặp đôi có 1 cậu con trai kháu khỉnh tên Gia Khang, sinh năm 2022. Vào đầu tháng 4 mới đây, Lý Thùy Chang chính thức xác nhận đang mang thai nhóc tì thứ 2. Cô được chồng chiều chuộng, tặng hẳn 2 chiếc siêu xe làm quà sinh nhật. 

Ly Kute đăng loạt ảnh đi mua quần áo cho bản thân và em bé sắp ra đời. Dù đã bước vào những tháng gần cuối thai kỳ nhưng bà mẹ 9X không tăng cân quá nhiều, còn than không thèm ăn uống món gì. Cô tiết lộ: "Bầu bí lang thang... Sao lần này bầu không thèm ăn uống gì hết trơn vậy ta".

Ly Kute lên xe hoa với ông xã Ngọc Sơn hồi tháng 10/2023 sau vài năm hẹn hò kín tiếng. Trước khi thông báo kết hôn, hot girl Hà thành làm mẹ đơn thân. Cô có 1 con trai riêng tên Khoai Tây sinh năm 2016. Quý tử của Ly Kute thân thiết với bố dượng, gia đình 3 người thường khoe ảnh đi chơi vui vẻ.

Mới đây, Midu đăng loạt ảnh mặc áo cưới đẹp thơ mộng, hút hồn với dòng trạng thái: "Cô dâu của anh". Đây là chiếc váy của thương hiệu nước ngoài, có giá 19.000 USD (484 triệu đồng).

Tối 29/6 vừa qua, đám cưới của diễn viên Midu và chồng doanh nhân Minh Đạt đã diễn ra tại một khách sạn lớn, được đầu tư "khủng".

Mới đây, con trai Lệ Quyên có dịp gặp gỡ người bạn thân của mẹ là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ hình ảnh con trai đứng kế Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cho biết: "Trộm vía vèo cái các con lớn hết rồi. Chú Hưng không nhận ra". Kỳ Anh trông vô cùng chững chạc ở tuổi 13. 

Kỳ Anh (Bo) là con trai của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Cậu bé sinh năm 2011. 

Trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng vừa đăng tải hình ảnh của con gái lớn nhà mình là bé Hana. Nữ đại gia chia sẻ câu chuyện dễ thương của ái nữ: "Mọi người hỏi Hana có em trai vui không? Hana nói con vui nhưng con chỉ mong mẹ và em bình an".

Kèm theo đó, "nữ đại gia Quận 7" không quên khoe ảnh 3 ái nữ xinh đẹp trong bữa tiệc công bố giới tính của em út. Hana, Yuki và Bing Bing ai cũng như công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Năm 2010, Đoàn Di Băng và doanh nhân Quốc Vũ kết hôn. Con gái đầu lòng của 2 vợ chồng tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana, sinh năm 2012). Năm 2016, cô sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (tên gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Thiên Di (tên ở nhà là Bing Bing). Sau 12 năm kết hôn, Đoàn Di Băng vừa hạnh phúc xác nhận mang bầu lần 4, chuẩn bị đón quý tử đầu tiên.

Về nước chưa bao lâu, Ốc Thanh Vân đã lập tức rủ ái nữ luyện tập Yoga. Dù nhỏ tuổi nhưng Cola thường xuyên cùng mẹ tập luyện và thực hiện được nhiều động tác khó. Kèm theo loạt ảnh, nữ diễn viên tiết lộ con gái 11 tuổi đã mặc vừa đồ tập của mẹ: "Cola và mẹ. Về nhà, về phòng Yoga quen thuộc. Cola mặc đồ của mẹ".

Được biết, Cola tên thật là Linh Đan, sinh năm 2013. Ốc Thanh Vân kết hôn cùng Trí Rùa năm 2008, có 3 người con. Năm 2024, nữ diễn viên đưa 3 con sang Úc định cư, cả gia đình mới về thăm Việt Nam nhân dịp nghỉ hè. 

MC Cát Tường thực hiện bộ ảnh mới theo phong cách cá tính, quyến rũ. Nữ MC vừa giành Huy chương Vàng tại Liên hoan Kịch nói Toàn quốc 2024. Kèm theo hình ảnh mạnh mẽ, cô viết: "Đầu tháng, đầu tuần, tất cả hành trình cũ đã khép lại. Thành công hay thất bại, hạnh phúc hay đau thương đều là những trải nghiệm tuyệt vời mà cuộc sống đã cho ta. Hãy bắt đầu cho những kế hoạch và dự án tiếp theo. Đừng để bản thân ù lì, nghỉ ngơi quá lâu sẽ khiến ta trở nên tiêu cực! Đứng lên nào Cát Tường và đi".

MC Cát Tường tên đầy đủ là Nguyễn Trí Cát Tường, sinh năm 1977 tại Huế. Cô là một nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến. Có thời gian, Cát Tường bị khán giả "quay lưng" vì dính đến chuyện quảng cáo sai sự thật. 

Ngày 30/6, Quỳnh Lương tham gia một sự kiện nhưng gặp nhiều chỉ trích vì ăn mặc xuề xòa, thiếu đầu tư. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị tố "chen hàng", đến sau nhưng chen lên chụp ảnh thảm đỏ trước trong khi nhiều khách mời khác phải đứng chờ.

Quỳnh Lương đã lên tiếng xin lỗi. Cô thừa nhận bản thân đã sai và tự nhận hành động của mình là "vô duyên, rất vô duyên". Nữ diễn viên cho biết khi gặp bạn thân trên thảm đỏ đã vội chạy đến cùng chụp ảnh mà quên mất việc có những người đang xếp hàng chờ phía sau. Đồng thời, Quỳnh Lương cũng đã chủ động gửi lời xin lỗi đến những người bị "chen hàng" và cả khán giả. 

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh. Cô sinh năm 1995 tại Phú Thọ. Nữ diễn viên từng tham gia phim: Lối nhỏ vào đời, Ga-ra hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu... Hiện Quỳnh Lương đang hẹn hò với Tiến Phát - thiếu gia Trà Vinh. Cả 2 quen biết qua show hẹn hò. 

TRẦN ANH