Sao Việt 24h: Hồ Hoài Anh hiếm hoi xuất hiện bên con gái, Lưu Hương Giang vui mừng khi ái nữ lên chức

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Huyền Lizzie cực 'cháy' khi diện bikini bé xíu, khoe dáng chuẩn từng milimet. Mới 4 tuổi, con gái Hồ Ngọc Hà được tấm tắc khen ngợi sống tình cảm vì câu nói này,.....

Con gái Hồ Hoài Anh vừa xinh vừa giỏi khiến bố mẹ và cộng đồng mạng phải tấm tắc khen ngợi

Mina Hồ là con gái đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Cô bé không chỉ học giỏi, tài năng, ngoan ngoãn mà còn rất tình cảm và yêu thương em nhỏ. Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Hoài Anh đã đăng tải một bài viết về con gái Mina. Nam nhạc sĩ hiếm hoi xuất hiện lại trên mạng xã hội chỉ để chúc mừng ái nữ vừa được giữ chức đội trưởng tại trường học.

Anh tự hào viết: “Chúc mừng house captian Mina Hồ. Con là cô bé năng nổ trong các công việc của nhà trường, con luôn biết cách để kết nối với mọi người xung quanh và tạo niềm tin cho họ. Cả nhà lúc nào cũng tự hào về con Hồ Khánh Hà nhé”.

Hồ Hoài Anh hiếm hoi xuất hiện, để chúc mừng tin vui của con gái đầu lòng.

Khi con gái nhận được nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ mọi người, nam nhạc sĩ thay con cảm ơn: "Cháu Mina xin cảm ơn các ông bà, các bác, các cô các chú đã động viên chúc mừng cháu ạ, cháu sẽ phấn đấu hơn nữa để sau này lớn lên sẽ là người có ích với xã hội".

Không chỉ có Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cũng có mặt tại buổi lễ nhận chức danh mới của con gái. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải video Mina tự tin đứng trên sân khấu để nhận nhiệm vụ mới. Vợ cũ Hồ Hoài Anh tự hào về con gái: "Ước mơ làm lãnh đạo của Mina nay đã thành hiện thực, được sự tin tưởng của các bạn và thầy cô nay được bầu làm house captain, hi vọng trụ lâu con nhé”.

XEM VIDEO: Lưu Hương Giang tự hào với khoảnh khắc con gái nhận chức trên sân khấu.

Nữ ca sĩ vui về cô con gái vừa xinh vừa giỏi của mình.

Qua loạt hình ảnh mới nhất có thể thấy, không còn là cô gái có gương mặt bầu bĩnh ngày nào, giờ đây Mina đã trưởng thành và ngày càng trổ nét xinh xắn của một thiếu nữ khi bước sang tuổi 13. Trong ảnh với bố, cô bé cao lớn phổng phao, với đôi chân thon dài, thân hình mảnh mai. Giờ đây, cô bé đã cao gần bằng bố Hồ Hoài Anh khiến dân mạng phải cảm thán thời gian trôi quá nhanh.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Midu và chồng doanh nhân một khu resort sang trọng tại Đà Lạt để tổ chức lễ đính hôn riêng tư. Nữ diễn viên thể hiện sự chu đáo khi chuẩn bị bảng tên cho từng vị khách để đặt trên bàn tiệc, cặp đôi cũng đặt vé máy bay, bao trọn chi phí cho bạn bè đến góp vui. 

Những người bạn của cô dâu giữ đúng quy tắc không hé lộ ảnh cô dâu chú rể nhưng khoe bàn tiệc sang chảnh. Trong số dàn sao Việt, có Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Phạm Hồng Phước tung hint có mặt trong lễ cưới này.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh kèm chia sẻ khó hiểu: "Tỏ lòng thành kính trước ân huệ và đức hạnh". Trước đó, Mai Phương Thuý đã viết một dòng trạng thái ngắn đầy tâm trạng: "Tất cả chúng ta, dù thanh xuân có ngược xuôi ngang dọc, cuối cùng vẫn luôn chọn đúng người". Nhiều người cho rằng, nàng hậu đang có mặt tại đám cưới của Midu.

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư ngắn nói rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại. Nàng hoa khôi khiến ai cũng xót xa vì cho biết bản thân đã kiệt sức, không thể lên live bán hàng. Cô trải lòng: "Xin ngắn gọn câu chuyện mẹ nuôi. Mấy tháng vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể kiếm đủ tiền trả nợ cho người tôi từng xem là mẹ đỡ đầu. Tôi đã không nghĩ tới sức khỏe, tinh thần mà bất chấp cố gắng kiếm tiền nhanh để trả vì với tôi, tôi không muốn nỗi đau này nó kéo dài từng phút, từng giây nào nữa.

Đã quá đủ tổn thương cho đứa bé bên trong tôi. Tôi thừa nhận hiện tại tôi không đủ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, nên xin phép thời điểm này tôi không lên live chốt đơn nữa. Người bảo hộ cho tôi là Bùi Hữu Cường. Xin phép hãy gọi cho anh ấy về vấn đề nợ nần, xin cảm ơn".

Trên trang cá nhân, chồng Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn video mới, chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tì Lisa và Leon khi ăn kem: "Một cái kem chia đôi, yêu không". Trong video có thể thấy, mới 4 tuổi nhưng Lisa đã ra dáng đàn chị khi lấy thìa ăn kem đút cho em trai Leon. Cặp sinh đôi hào hứng vui vẻ khi được ăn món yêu thích. 

Đáng chú ý, khi đang ăn kem, con gái Hồ Ngọc Hà liền bày tỏ mong muốn mua đồ ăn này cho người đặc biệt: "Mình mua về cho bà ngoại đi cô Hà". Qua câu nói này, nhóc tì đã được cư dân mạng tấm tắc khen ngợi vì tính cách chín chắn, biết quan tâm yêu thương mọi người.

Nghệ sĩ Tự Long vừa đăng lại loạt ảnh cưới nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới cùng vợ. Nam danh hài chia sẻ ngọt ngào: "9 năm cũng một chặng đường. 9 năm vẫn một tình thương đong đầy".

Trên trang cá nhân, Chi Bảo vừa đăng tải một clip về con trai gây chú ý. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ video bé Gia Khang đang bập bẹ hát ca khúc Ba ngọn nến lung linh đầy đáng yêu. Dù hát chưa sõi những nhóc tì vẫn tự tin hết hát bài khiến mọi người “lụi tim” vì quá dễ thương. Chi Bảo còn hài hước: "3 ngọn nến lung linh phiên bản đại ca".

Mới đây, vỡ cũ Thành Trung vừa đăng tải một bài viết nói về ái nữ tuổi dậy thì. Theo đó, ca sĩ Thu Phượng khoe bé Zon ở tuổi 13 làm được rất nhiều việc khiến dân mạng trầm trọng: “Làm mẹ của Zon thật là 1 trải nghiệm vô cùng thú vị. Tuổi 13 con có gì?

1. Đọc sách; 2. Biết skincare và makeup; 3. Học giỏi; 4. Ngoại ngữ tốt; 5. Biết giao tiếp với người lớn; 6. Có 1 trái tim ngọt ngào; 7. Biết chia sẻ, cảm thông với bạn bè; 8. Biết rung động; 9. Biết tranh luận với ba mẹ; 10. Biết nêu ý kiến với giáo viên nếu có vấn đề bức xúc (không im lặng); 11. Nhảy múa - hát hò - nghe nhạc; 12. Không thiết bị thông minh; 13. Biết tự mua bán và order những thứ tốt, chính hãng; 14. Biết check bill; 15. Biết nói xin lỗi và cám ơn!!!

Hãy biết càng nhiều càng tốt , còn những cái chưa biết thì đường học còn dài lắm Zon ạ. Mẹ tự hào vì con, cám ơn con vì điểm số hết năm lớp 8 thật xuất sắc. Mỗi sáng khi con đi học, mẹ lại lên phòng con và xem, đọc những gì con làm, viết ra... đó là 1 niềm hạnh phúc lớn lao nhất mà 14 năm vất vả của mẹ như được hồi đáp. Yêu con, nghiện con vô cùng”.

Ca sĩ Hiền Thục gây chú ý khi có bài viết cho người yêu. Nữ ca sĩ bày tỏ nhiều tình cảm ngọt ngào khiến dân tình tò mò danh tính nửa kia. Hiền Thục chia sẻ: “Anh thương yêu, Sài Gòn vẫn nóng như thế! Em không nghĩ ra gì để ăn nên ở nhà lại ăn rau tiếp. Luộc tôm đông lạnh có sẵn trong tủ khoảng 15 phút tính từ lúc còn đá, ăn cùng với sốt tương đen bơ đậu phộng công thức homemade của em.

Có thể gọi đó là món gỏi cuốn đơn giản vì không có thịt, cũng không dùng bánh tráng vì có xà lách mỹ giòn và to. Tí nị không ăn rau thơm, nhưng em có tía tô và diếp cá. Em định ăn gì đó tiếp song cũng chưa quyết định gì. Xe hơi phủ đầy bụi dù hai hôm trước em có rửa, lát nữa em xuống phố tìm mua gì đó cho vui hơn. Em yêu anh, vẫn như thế!”

Trên trang cá nhân, Phanh Lee đã đăng tải loạt khoảnh khắc trong dịp hội ngộ với dàn mỹ nhân đình đám. Trong số đó, có sự góp mặt của Huyền Lizzie và Thùy Anh. Qua loạt khoảnh khắc được đăng tải, dàn mỹ nhân khiến dân tình xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Kèm theo đoạn video này, nàng "phu nhân hào môn" còn viết dòng trạng thái hài hước: "Yêu tinh nhền nhện không".

Mới đây, Huyền Lizzie đã tung hình ảnh diện bikini nóng bỏng, quyến rũ trong khung cảnh một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Trong ảnh, người đẹp diện bikini dây khoe trọn những đường cong nóng bỏng. Hình thể nuột nà với những đường cong quyến rũ của Huyền Lizzie khiến nhiều người phải thốt lên "Đúng là gái một con trông mòn con mắt".

Mới đây, Minh Hằng đã gia nhập đường đua bikini ngày hè. Nữ ca sĩ diện 2 mẫu thiết kế từ kín đáo, ôm sát body đến 2 mảnh, khoe khéo đường cong ấn tượng của cơ thể. Có thể nói, sau 1 năm sinh con đầu lòng, sắc vóc của Minh Hằng thăng hạng rõ rệt. Nữ ca sĩ gây chú ý với thân hình tựa "đồng hồ cát" với vòng 1 căng tràn, vòng 2 nhỏ xíu cùng vòng 3 đẫy đà.

Trên trang cá nhân Đàm Thu Trang khoe loạt ảnh trốn con đi chơi gây chú ý. Bà xã Cường Đô La tươi rói và chia sẻ về tâm trạng vui vẻ hàng ngày của mình do đâu mà có: “Luôn vui vẻ không phải là một loại tính cách... mà đó là một loại khả năng