Sao Việt 24h: Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh "ke đầu" giữa bãi biển khiến người xem há hốc mồm, diva Hồng Nhung đòi làm cùng

Ngoài ra là những thông tin: MC Hoàng Oanh tiết lộ mẫu đàn ông chị em nên tránh sau khi ly hôn chồng Tây; Nguyệt Ánh Cổng Mặt Trời dậy từ 3 giờ sáng làm một việc khiến nhiều người thán phục,...

Coi bãi biển là sân khấu, Diệp Lâm Anh tung skill "ke đầu" khiến hội chị em trầm trồ

Mới đây, Diệp Lâm Anh tự lái xe đưa gia đình đi du lịch ở Mũi Né, Bình Thuận nhân dịp 2 con được nghỉ hè. Cả nhà đã có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Đặc biệt, Diệp Lâm Anh còn góp vui bằng màn "ke đầu" ngay trên bãi biển khiến người xem "mắt chữ A, mồm chữ O". Đây là động tác "đặc trưng" của cô khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Diệp Lâm Anh gia nhập showbiz với vai trò dancer. Dù không còn thường xuyên trình diễn, người đẹp vẫn khiến khán giả trầm trồ với những động tác vũ đạo đẹp mắt, uyển chuyển dù trên địa hình không mấy thuận lợi.

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh "ke đầu" trên cát khiến hội chị em trầm trồ.

Dưới bài viết, diva Hồng Nhung bình luận "hẹn hò": "Chờ bác với, Cún ơi!". Trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung cũng từng học và thực hiện hiện thành công động tác "ke đầu" ở tuổi 53 khiến các chị em thán phục. 

Diva Hồng Nhung hào hứng đòi làm theo khi thấy Diệp Lâm Anh "ke đầu".

Ngoài ra, bà mẹ 2 con còn so sánh hình ảnh đối lập của bản thân khi ra biển. Theo đó, Diệp Lâm Anh chỉ dành một chút thời gian chụp ảnh diện bikini cho bằng bạn bằng bè, còn hầu hết thời gian cô trùm áo mũ kín mít, ngồi ngắm các con chơi đùa.

Bà mẹ 2 con so sánh hình ảnh lúc trông con và khi "thả dáng" khiến các chị em đồng cảm.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Năm 2018, showbiz Việt từng "dậy sóng" bởi đám cưới siêu hoành tráng của cô và thiếu gia Phạm Nghiêm Đức. Năm 2022, cặp đôi ly hôn, gây xôn xao bởi những màn "đấu tố" về chuyện ngoại tình, tranh chấp tài sản và quyền nuôi con trên mạng xã hội.

Diệp Lâm Anh sinh con gái Boorin năm 2018 và con trai B.Boy năm 2019. Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh nuôi con gái, chồng cũ chăm sóc con trai. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ đón con trai cùng đi chơi với mẹ và chị gái. Mới đây, cô cho biết bản thân đang "ế", chưa có tình mới sau cuộc hôn nhân ồn ào. 

Sau cuộc ly hôn ồn ào, Diệp Lâm Anh hiện nuôi con gái Boorin còn thiếu gia Đức Phạm chăm sóc con trai B.Boy.

XEM VIDEO: Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh tận hưởng cuộc sống độc thân.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh chia sẻ lịch trình 1 ngày bắt đầu từ 3 giờ sáng. Cụ thể, cô cho biết: "Sáng 3 giờ dậy nấu bún bò bán. 9 giờ nhận giải thưởng truyền hình trực tiếp. 2 giờ chiều chở con đi học bơi. Chiều ra lễ hội ẩm thực quảng bá tàu hũ". Phía dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận nể phục trước lịch trình bận rộn của Nguyệt Ánh. Diễn viên Kha Ly thốt lên: "Bạn mình giỏi kinh khủng, nể ghê á".

Nguyệt Ánh kết hôn với ông xã Ấn Độ tên Kilaparthy Eswar Raochia, là giáo viên dạy yoga vào năm 2017. Hiện cặp đôi có với nhau 1 bé trai tên Nanda, sinh năm 2018. Sau khi sinh con, Nguyệt Ánh dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, kinh doanh riêng, thỉnh thoảng tham gia các dự án phim truyền hình.

Sau khi xem bộ phim Câu chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, MC Hoàng Oanh chia sẻ: "Bạn có biết ở cạnh một người đàn ông như thế nào là thiệt thòi nhất không? Là người mà nhìn có vẻ rất yêu bạn nhưng khi ở cạnh người đó bạn lại luôn cảm thấy rất ấm ức. Anh ta luôn cảm thấy bản thân mình không có vấn đề gì cả, không nghĩ đến cảm nhận của bạn, tìm lý do để bào chữa, đem trách nhiệm đổ hết lên đầu bạn. Đến cuối cùng người kiếm chuyện lại chính là bạn, tính khí nóng nảy luôn là bạn. Nực cười nhất là khi, trong mắt người khác anh ta vẫn là một người đàn ông tuyệt vời".

Chia sẻ này đặc biệt gây chú ý khi Hoàng Oanh đã chia tay chồng Tây "soái ca" vào tháng 4/2022. Trước đó, cặp đôi có 2 năm bên nhau và 1 con trai chung tên Max (sinh năm 2020). Sau khi ly hôn, MC Hoàng Oanh cùng con trai rời Singapore để về Việt Nam sinh sống và làm việc. 

Hậu ly hôn chồng thiếu gia, Mai Ngọc thường chia sẻ những câu nói, triết lý về cuộc sống, cách yêu bản thân. Mới đây, người đẹp viết: "Yêu chính mình là hành trình đầu tiên, cũng là quan trọng nhất. Yêu thương bản thân, chấp nhận mọi khuyết điểm. Không so sánh mình với người khác, không tự trách móc hay hối tiếc về những gì đã qua. Trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại, biết ơn những điều đã đạt được và không ngừng cố gắng để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Từng bước từng bước vun đắp, sẽ có những bông hoa nở trên con đường rải đầy sỏi đá".

Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội. Với gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn chỉnh, cô được mệnh danh là "MC xinh đẹp nhất VTV". Sáng 1/4, Mai Ngọc thông báo chia tay chồng thiếu gia sau 17 năm quen và yêu nhau. Hiện tại, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Vừa qua, đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức diễn ra tại một khách sạn hạng sang với sự tham dự của đông đảo showbiz Việt. Trên trang cá nhân, "mẹ bỉm" Sam bất ngờ khoe ảnh chụp chung với cô dâu chú rể trong bộ dạng "1 nách 2 con" và hài hước chia sẻ: "2 đứa đòi đi đám cưới cô Midu".

Tuy nhiên, đây thực chất là tấm ảnh được Sam sử dụng phần mềm chỉnh sửa để ghép thêm Ijin - Ijun. Biểu cảm và trang phục đồng điệu của 2 nhóc tỳ khiến nhiều người tưởng đây là ảnh thật. 

Vào tháng 4/2023, Sam đăng ký kết hôn với chồng người Hàn Quốc. Đến nay, cô vẫn giấu diện mạo, danh tính chồng. Tháng 2/2024, nữ diễn viên thông báo sinh đôi 1 trai - 1 gái. 2 nhóc tỳ Ijin - Ijun "gây sốt" mạng xã hội bởi ngoại hình bụ bẫm, biểu cảm đáng yêu. 

Mai Phương Thúy cũng đến dự đám cưới của Midu. Sau khi tàn tiệc, cô chia sẻ mình bị ốm. Nàng Hậu tiết lộ: "Xong việc tôi quay về nằm sốt và thấy đứng dậy tẩy trang cũng không dễ dàng gì". Kèm theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 khoe nhan sắc đỉnh cao, thân hình thon gọn sau khi giảm cân thành công.

Nhiều năm qua, Mai Phương Thúy luôn giấu kín chuyện tình cảm dù nhiều lần bị giục lấy chồng. Ở tuổi 36, người đẹp sở hữu khối tài sản "khủng" nhờ đầu tư kinh doanh. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Hương Giang hiếm hoi công khai ảnh thân mật bên bạn trai. Nữ diễn viên hài hước chú thích: "Đây là 1 chiếc ảnh câu like". Đây là lần hiếm hoi Hương Giang cho tình mới "lên sóng".

Đầu năm 2024, Hương Giang công khai ảnh tình cảm bên người mới nhưng quyết không đăng rõ mặt. Cách đây không lâu, nữ diễn viên có bài viết được cho là ẩn ý chuyện đang mang bầu. 

Hương Giang từng có mối tình 6 năm với diễn viên Đình Tú. Cặp đôi "phim giả tình thật" khi hợp tác vào năm 2016. Tuy nhiên, tới tháng 5/2022, cả 2 xác nhận đã chia tay.

Từ ngày sang Mỹ, Trang Trần thường xuyên khoe cuộc sống đời thường. Mới đây, cựu người mẫu đăng tải hình ảnh thảnh thơi trong vườn nhà buổi sáng sớm, hào hứng khoe: "Đáng lẽ phải theo chồng sớm hơn. Sáng ngủ dậy ngắm hoa thôi cũng thấy bình yên! Cả nhà thấy hoa nhà bé Kiến có đẹp và rực rỡ không ạ?".

Được biết, cuối năm 2023, Trang Trần đưa con gái 9 tuổi - bé Kiến sang Mỹ định cư cùng chồng Louis Trần. Cả 2 đăng ký kết hôn năm 2021.

Sau nhiều ngày ở ẩn, Nam Em bất ngờ ra MV và bài hát mới dành tặng fan. Thay vì được ủng hộ, nữ ca sĩ gặp nhiều bình luận tiêu cực. Mới đây, Nam Em đăng story: “Khán giả chửi thì không sao, lấy cớ là nghệ sĩ thì phải bị chửi. Tui chửi khán giả là đi nộp phạt. Khán giả ngồi coi MV thích thì khen, không thích thì nặng lời. Còn tôi làm MV thì phải bỏ tiền, bỏ sức khỏe, mối quan hệ, thời gian, tâm huyết và rất nhiều thứ xung quanh. Đổi lại làm hài lòng thì nhận được chút lời khen, còn không thì vẫn bị miệt thị. Thế mới có câu sinh nghề tử nghiệp.

Tôi nghiện mảng nghệ thuật là nghiện cảm xúc. Nên chịu. Mình cứ quy ước với bản thân là mình đang làm cho mình. Vậy là xong, khỏi phải bận tâm”.

Nam Em sinh năm 1996, gây chú ý khi trở thành Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Vài năm qua, cô thường xuyên gây "bão" mạng xã hội bởi phát ngôn thiếu kiểm soát, scandal tình cảm. Tháng 4/2024, Nam Em bị Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM xử phạt hành chính với mức phạt 10 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương vừa khoe clip đi chạy buổi sớm sớm cùng chồng sắp cưới Huỳnh Anh. Cô tiết lộ: “Hôm qua có người hỏi tôi : 'Chị ơi làm sao mình nhận ra được rằng mình đã yêu đúng người?'. Thật ra, không biết thế nào mới là đúng em ạ, thậm chí có những người lúc đầu gặp thấy không đúng một chút nào, dần dần vì nhau, mà trở nên đúng hơn, trở nên phù hợp hơn, trở nên vừa vặn hơn. Anh ấy vì sở thích của tôi mà nuông chiều, tôi vì những phút bình yên bên nhau mà thôi mong cầu, đòi hỏi. 

Cứ thế, chúng tôi đồng hành bên nhau, êm đềm, bền bỉ. Và, nếu có ai đó khen bạn đang tốt dần lên, thì bạn biết không, bạn đã gặp đúng lúc, yêu đúng người rồi đó. Hôm nay chồng tui tự giác dậy lúc 4 giờ sáng để đi chạy với tui đây các bác ạ. Chung tay cùng nhau tạo nên một cộng đồng khoẻ mạnh, tích cực nhé”.

Được biết, MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đăng ký kết hôn vào cuối tháng 4/2024 sau 4 năm gắn bó. Bạch Lan Phương là MC của các chương trình trên sóng VTV như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối... Trước khi nên duyên với diễn viên Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con gái riêng.

Vừa qua, bạn gái ca sĩ Hoài Lâm  đã chia sẻ khoảnh khắc mới trong lễ tốt nghiệp cấp 3. Trong bức hình, Kim Ngân mặc bộ lễ phục tốt nghiệp chụp bên mẹ và người chị em song sinh. Bạn gái Hoài Lâm được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp tươi tắn. Trước đó, cô cũng từng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mặc áo dài duyên dáng trong ngày chụp kỷ yếu.

Sau 4 năm ly hôn Cindy Lư, cuối năm 2021, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái kém 8 tuổi. Được biết, bạn gái hiện tại của Hoài Lâm tên Kim Ngân, sinh năm 2003. Cô là người mẫu tự do, sống ở Cần Thơ. Hoài Lâm và bạn gái nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung MV Người mới ra mắt tháng 10/2021.

Theo đó trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - ban trai tin đồn của Hoa hậu H’Hen Niê đăng tải khoảnh khắc trêu đùa mở 1 chiếc túi hiệu của 1 người phụ nữ. Nhưng ngay lập tức, netizen đã soi ra người là Hoa hậu H'Hen Niê vì giọng nói trong clip. 

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1992 đã đăng tải hình ảnh tươi cười bên mẹ. Cô cũng mặc chiếc áo có cùng màu như trên story của Tuấn Khôi. Qua chi tiết này, cư dân mạng cho rằng Tuấn Khôi chính là người lái xe, đưa H'Hen Niê cùng mẹ đi chợ. 

Được biết, bạn trai H'Hen Niê tên thật là Nguyễn Tuấn Khôi, anh hơn nàng hậu 3 tuổi. Hiện tại, Tuấn Khôi đang làm việc với vai trò nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn. Chuyện tình của anh cùng H’Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm. Cả 2 chưa từng công khai thừa nhận hẹn hò nhưng thường bị bắt gặp đi cùng nhau, tương tác trên mạng xã hội. 

TRẦN ANH